"TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ" ปันน้ำใจสู้โควิด-19

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2021 16:21 —ThaiPR.net

สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่แพร่กระจายเป็นวงกว้างไปทั่วประเทศ และหลายพื้นที่ยังอยู่ในขั้นรุนแรง โดยเฉพาะการพบผู้ติดเชื้อจำนวนมากในชุมชนใหญ่หลายพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ขอร่วมสู้วิกฤตที่เกิดขึ้น ผ่านโครงการ"ทีมกรุ๊ปร่วมใจต้านวิกฤตไวรัส COVID -19" นำสิ่งของไปบริจาคให้ชุมชน และภาคประชาสังคมที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ที่เกิดขึ้น และร่วมเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง

โดย TEAMG ร่วมกับมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ นำโดย ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย (ที่ 4 จากขวา) ผู้ก่อตั้ง และประธานกิตติมศักดิ์ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ นายชวลิต จันทรรัตน์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร ดร.อภิชาติ สระมูล (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมกรรมการมูลนิธิฯ และผู้บริหารบริษัทฯ ได้ส่งมอบสิ่งของเพื่ออุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในชีวิตประจำวันให้กับชาวคลองเตยที่ "ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด" วัดสะพานพระโขนง ซึ่งศูนย์นี้เป็นจุดพักคอยสำหรับผู้ติดเชื้อ ที่รอการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสนาม ต่อไป

ไม่เพียงเท่านั้น มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ยังได้ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 42 ลิตร ให้กับ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับใช้ในการปฏิบัติงานป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 100 กล่อง ให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ เนื่องจากโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง ถูกจัดตั้งให้เป็นโรงพยาบาลสนาม รักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

"สถานการณ์ในครั้งนี้ ทวีความรุนแรงมากขึ้น TEAMG มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก จึงร่วมกับมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ สนับสนุนการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขของบุคลากรทางการแพทย์ ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรฐานสากลขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อประชาชนและประเทศ รอดพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน" ดร.ประเสริฐ กล่าว

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ได้ส่งตัวแทน ไปมอบ เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 108 ลิตร ให้กับโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากในสถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่ยังน่าเป็นห่วง บริษัทฯ จึงเล็งเห็นว่า ควรสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว

ดร.ประเสริฐ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า บริษัท และมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ขออาสาเป็นสื่อกลางในการ ปันน้ำใจบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่อดทน เสียสละ ต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อคนไทยทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ในเร็ววัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ