"เชื้อ STOP เมื่อ Shop from Home" by DGTFarm.com มกอช. ชวนร่วมกิจกรรม Facebook Live จำหน่ายสินค้าเกษตรออนไลน์

ข่าวบันเทิง Thursday May 13, 2021 16:46 —ThaiPR.net

สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) จัดกิจกรรม Facebook Live จำหน่ายสินค้าเกษตรออนไลน์ ผ่านทางเฟสบุคเพจ DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมตามนโยบายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายประภัตร โพธสุธน ในการพัฒนาช่องทางการตลาดให้กับเกษตรกร โดยการเพิ่มช่องทางการตลาดให้หลากหลายทั้งในรูปแบบตลาดออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตรให้ไปถึงมือผู้บริโภคโดยตรง

กิจกรรม Facebook Live จำหน่ายสินค้าเกษตรออนไลน์ จะนำสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากพี่น้องเกษตรกร DGTFarm.com มาจัดจำหน่ายทางเฟสบุคเพจ DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ โดยในวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 มกอช. ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม Facebook Live ในหัวข้อ "เชื้อ STOP เมื่อ Shop from Home" by DGTFarm พบกับกิจกรรมการแนะนำสินค้าเกษตรที่ดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน จากพี่น้องเกษตรกรใน DGTFarm การจำหน่ายสินค้าเกษตรในราคาที่จับต้องได้ และกิจกรรมการเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัลต่างๆ มากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ เฟสบุคเพจ DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

กลับมา Live ตามคำเรียกร้องแล้วจ้า ในคอนเซ็ป" เชื้อ STOP เมื่อ Shop from Home" by DGTFarm? ใน วันศุกร์ที่ 14 พ.ค. 64 พบกัน เวลา 14.00 น.

กิจกรรมที่ 1 แนะนำสินค้าเกษตรที่ดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน จากพี่น้องเกษตรกร ใน DGTFarm เตรียมCFสินค้าเกษตรรัวๆ ในราคาที่จับต้องได้

กิจกรรมที่ 2 เล่นเกมส์ ตอบคำถาม ชิงรางวัล แอดมิน ขอบอกเลยว่า ของรางวัล เพียบ !!

https://www.facebook.com/MyDGTFarm/photos/a.1713651105371738/5434161739987304/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ