GODZILLA VS. KONG มาแล้วพร้อมกับการอัปเดตล่าสุดของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.4!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 13, 2021 16:44 —ThaiPR.net

GODZILLA VS. KONG มาแล้วพร้อมกับการอัปเดตล่าสุดของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.4!

การอัปเดตเวอร์ชั่น 1.4 ของเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกกับการมาถึงของ Godzilla, Kong และ Mechagodzilla, โหมดใหม่โลกใบจิ๋ว (Microcosm), พาหนะใหม่ และแผนที่อารีน่าใหม่ โดยเนื้อหาสำคัญของแพทช์ใหม่มีดังต่อไปนี้

- โหมด Titan Strikes - เหล่าไททันยักษ์ Godzilla, Kong และ Mechagodzilla ได้มาลงสนามเอาชีวิตรอดในโหมดแบทเทิ้ลรอยัล เป็นเหมือน NPC ที่ไม่ทำร้ายคุณก่อน โดยมันจะดรอปผลึกคริสตัลไททัน ทำลายแคมป์ Apex แคมป์สัตว์ประหลาด โดยคุณสามารถพบพวกมันได้ในแผนที่ Erangel, Sanhok และ Livik

- แผนที่อารีน่าใหม่ Hangar - โรงเก็บเครื่องบินที่อยู่ภายในเรือขนส่งขนาดใหญ่ไม่ทราบสัญชาติ จะพร้อมเปิดให้เล่นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นไป โดยแผนที่นี้จะรองรับทั้ง 3 โหมดคือ Team Deathmatch, อารีน่าฝึกซ้อม (Arena Training) และสมรภูมิอาวุธ (Team Gun Game)

- โหมดการเล่นโลกใบจิ๋ว (Microcosm) - โหมดนี้จะเปิดให้เล่นในวันที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยผู้เล่นจะสามารถลดขนาดร่างกายลงให้เท่ากับพวกเหล่าแมลง มีความสามารถเทเลพอร์ต ที่ต้องต่อสู้ไปในแผนที่ Erangel

- การเล็งผ่านไหล่ -การเล็งรูปแบบใหม่ที่แม้ความเร็วการเคลื่อนที่จะลดลง แต่ความแม่นยำจะเพิ่มขึ้น เพิ่มทางเลือกการเล็งให้กับผู้เล่นเมื่อต่อสู้ในระยะไกล

- พาหนะใหม่ CoupeRB (คูเป้หรือคู้ป อาร์บี) - รถสปอร์ตสองที่นั่งที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง เปิดให้ไปซิ่งแล้ววันนี้ที่แผนที่ Erangel, Miramar, Sanhok และ Livik

แพทช์ที่มีการรอคอยที่สุดกับแพทช์เวอร์ชั่น 1.4 ได้มาถึง PUBG MOBILE แล้ว! กับการมาถึงของโหมดไททันที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือของ Godzilla vs. Kong พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสำคัญอีกมากมาย เมื่อผู้เล่นเข้าเกมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าไททันยักษ์ ทั้ง Godzilla, Kong และ Mechagodzilla ภายในเกมผ่านสามแผนที่ โดยพวกมันจะเคลื่อนที่ไปตามเส้นทางที่กำหนดไว้บนมินิแมพ พร้อมกับออกทำลายแคมป์ Apex และแคมป์ของพวกสัตว์ประหลาด และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ย่อร่างจิ่วบนแผนที่ Erangel ในวันที่ 9 มิถุนายน เพิ่มระบบการเล็งผ่านไหล่ พาหนะใหม่ แผนที่อารีน่าใหม่ มาสร้างสีสันความสนุกให้กับ PUBG MOBILE ในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.4 ดาวน์โหลดและเข้ามาสัมผัสได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play

เหล่าไททันลึกลับ กำลังเริ่มปรากฏกายบนแผนที่ Erangel, Sanhok และ Livik โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นโหมด Titan Strikes นี้ได้ในหน้าเมนูก่อนการโดด เมื่อเกมเริ่มขึ้นพวกไททันยักษ์เหล่านี้จะเดินไปตามเส้นทางที่กำหนดสุ่มไว้ไม่เหมือนกันในแต่ละเกม โดยมากแล้วพวกมันจะไม่ทำอันตรายอะไรผู้เล่น แต่ถ้ามีผู้เล่นอยู่รอบตัวมันมากเกินไปอาจทำให้มันโกรธและหันมาทำร้ายคุณได้เช่นกัน นอกจากนี้ระหว่างทางพวกมันจะเดินทำลายแคมป์ Apex ที่จะมีซัพพลายมากมายถูกเก็บซ่อนอยู่ภายใน โดยผู้เล่นจะเข้าไปเก็บได้เมื่อพวกมันทำลายแคมป์ลงแล้วเท่านั้น ในโหมดนี้ยังมีแคมป์สัตว์ประหลาดที่เมื่อผู้เล่นกำจัดพวกมันสำเร็จ มันจะดรอปซัพพลายเพื่อใช้เอาชีวิตรอดได้อีกด้วย

เหล่าไททันนั้นดูดซับพลังงานไว้จำนวนมากและจะค่อยๆ ปลดปล่อยพลังงานเหล่านี้ออกมาเป็นในรูปแบบของผลึกคริสตัลให้กับผู้เล่นที่กล้าจะเข้าไปบริเวณใต้เท้าของพวกมัน แม้จะฟังดูแล้วอันตรายแต่ก็คุ้มค่าที่จะเสี่ยง เพราะผลึกเหล่านี้นั้นมีพลังพิเศษที่แตกต่างกันออกไป เช่นใช้เป็นระเบิดขว้าง หรือกินเพื่อเป็นบัฟสำหรับเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่น โดยไททันตัวแรก Godzilla ผู้เล่นจะได้เจอทันทีหลังจากทำการอัปเดต PUBG MOBILE ขณะที่ Kong จะบุกไปที่ Sanhok ในวันที่ 15 พฤษภาคม และ Mechagodzilla จะจู่โจม Livik ในวันที่ 20 พฤษภาคมตามลำดับ

เวอร์ชั่น 1.4 นี้ยังได้เพิ่มแผนที่อารีน่าใหม่ Hangar ที่รองรับทั้ง 3 โหมดคือ Team Deathmatch, อารีน่าฝึกซ้อม (Arena Training) และสมรภูมิอาวุธ (Team Gun Game) เริ่มเปิดให้เล่น 1 มิถุนายนนี้ โรงเก็บเครื่องบินบนเรือยักษ์ไม่ทราบที่มานี้ จะมอบการต่อสู้ที่ดุเดือดกว่าเดิมเนื่องจากที่กำบังที่มากกว่าทุกแผนที่ ใครที่ตอบสนองการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วย่อมได้เปรียบกว่าในสมรภูมิรบใหม่แห่งนี้

ในวันที่ 9 มิถุนายน คุณจะได้พบกับห้องแล็ปสุดประหลาดบนแผนที่ Erangel ที่จะปรากฎเครื่องปรับมวลสารควอนตัม ที่ผู้เล่นสามารถกดใช้เพื่อย่อร่างของตัวเองให้เล็กจิ๋ว สร้างรูปแบบการเล่นใหม่ให้กับคุณ! โดยในร่างจิ๋วที่เหมือนกับแมลงนี้คุณจะต้องต่อสู้กับพวกตัวจิ๋วด้วยกัน และจะไม่โดนโจมตีจากผู้เล่นร่างกายขนาดปกติ ยกเว้นก็แต่โดนกระทะฟาด!! แถมการเป็นตัวจิ๋วของคุณยังทำให้คุณใช้ความสามารถเทเลพอร์ตผ่านรูหนอนไปยังห้องแล็ปอื่นทั่วแผนที่ Erangel ได้อีกด้วย!

ผู้เล่นยังสามารถเปิดใช้ระบบการเล็งใหม่ 'ระบบการเล็งผ่านไหล่' โดยเมื่อเปิดใช้การเล็งในรูปแบบนี้จะทำให้ความเร็วการเคลื่อนที่ลดลง แต่ความแม่นยำจะเพิ่มขึ้น ช่วยเพิ่มทางเลือกและความสามารถในการต่อสู้ระยะไกลให้ดีกว่าที่เคย ผู้เล่นสามารถเปิด-ปิดการใช้งานการเล็งใหม่นี้ได้ในเมนูการตั้งค่า

สุดท้ายกับการอัปเดตพาหนะใหม่รถสปอร์ต CoupeRB ที่จะเป็นคู่หูคันใหม่ พาคุณท่องไปในสมรภูมิเอาชีวิตรอดนี้ด้วยความเร็วมากกว่า 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง นับเป็นรถยนต์ที่เร็วที่สุดของ PUBG MOBILE โดยผู้เล่นสามารถพบและขับมันได้ในแผนที่ Erangel, Miramar, Sanhok และ Livik

ติดตามข่าวสารของเราไว้ให้ดี เรายังมีความสนุกอีกมากใน PUBG MOBILE รวมถึง Royale Pass Season 19 ที่กำลังจะมาถึง!

สัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่- iOS - http://bit.ly/2HXd1Jr- Android - http://bit.ly/2HXd1Jr


แท็ก mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ