วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอมอบราคาพิเศษสุดให้คุณสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดหรู เริ่มต้น 5,555 บาทสุทธิ

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 14, 2021 08:48 —ThaiPR.net

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอมอบราคาพิเศษสุดให้คุณสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดหรู เริ่มต้น 5,555 บาทสุทธิ

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย มอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสำรองห้องพูลสวีทสุดหรูภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาทสุทธิ/ คืน สำหรับห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2564

หรือหากคุณต้องการยกระดับสิทธิประโยชน์ สามารถเลือกแพ็กเกจราคา 8,585 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำหรับห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน ราคานี้รวม Prosecco breakfast (อาหารเช้าพร้อมบริการโพรเซ็กโก้)สำหรับ 2 ท่าน, บริการรับ-ส่งระหว่าง รีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุย, สิทธิพิเศษอัปเกรดห้องพักประเภทถัดไป (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างในขณะนั้น)

กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันเข้าพักได้ที่ โทร: +66 77-915-555
สมาชิกแมริออท บอนวอย รับสิทธิประโยชน์และคะแนนสะสม

ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ของรัฐบาล และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ หรือบัตรกำนัลได้ ราคาพิเศษนี้ไม่สามารถยกเลิกหรือขอคืนเงินได้ รีสอร์ตขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตาม นโยบาลของรัฐบาล และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง

รีสอร์ตแห่งนี้เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อน, เติมพลัง และเพิ่มความโรแมนติกโดยให้บริการทั้งหมด 79 พูลสวีทและพูลวิลล่าขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน พร้อมทั้งความหรูหราที่ทันสมัย และความสะดวกสบายแบบครบครัน สำหรับห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือมวลต้นไม้อันอุดมสมบูรณ์

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์: reservations.vanabelle@luxurycollection.com หรือโทร: +66 77-915-555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ