"ป๋อง กพล" เฮลั่น!! โดดกอด "เต๋า สมชาย" ตัวลอย!! หลังสานฝัน ให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน"เตะสู้ฝัน"

ข่าวบันเทิง Friday May 14, 2021 10:00 —ThaiPR.net

สัปดาห์นี้รายการ "เตะสู้ฝัน" พบกับนักแสดงสายฮา "ป๋อง - กพล ทองพลับ" อีกหนึ่งนักแสดงที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก พร้อมด้วย เพชรเม็ดใหม่แห่งวงการฟุตบอลไทย "จ๊อบ - โชติภัทร พุ่มแก้ว" จากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่ช่วยกันทำภารกิจ สานฝันให้กับ "ด.ช. วัชรเกียรติ แก้วนิธิธนัตถ์" หรือ น้องเฟรม เด็กชายวัย 14 ปี ที่ต้องการโอกาสทางการศึกษาเพราะพ่อแม่แยกทางกัน ไม่มีบ้านอยู่ ต้องอาศัยนอนเต็นท์ที่สถานปฏิบัติธรรม โดยความฝันของน้องเฟรม ต้องการทุนการศึกษาเพื่อเรียนต่อจนจบชั้น ม. 6 ซึ่งวันนี้ทั้งป๋อง และ จ๊อบ จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับน้องเฟรมคนสู้ฝันให้ได้!!

ป๋อง เผยว่า "วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกดดันมาก พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของน้องเฟรม รู้สึกเห็นใจ และอยากจะช่วยน้องอย่างเต็มที่ ปกติผมเป็นคนรักฟุตบอลมากๆ อยู่แล้ว วันนี้ได้ใช้ความรู้ ความสามารถที่ผมมี มาช่วยเหลือน้องเฟรม ก็ยิ่งมีความสุขมากครับ ทุกคนลุ้นกันมาก เพราะเราอยากช่วยน้องเค้าจริงๆ ทั้งเต๋า สมจิตร อยากจะลงมาเตะเองด้วยซ้ำ แต่เค้าเป็นพิธีกรก็ได้แต่เอาใจช่วยผม ตอนช่วงที่เตะบอลเข้าโกล โอ้โห เป็นครั้งแรกที่วิ่งเข้าไปกอดเต๋า สมชายแบบนั้น ปกติไม่กล้ากอดนะ (หัวเราะ) กระโดดดีใจกันตัวลอยเลย เป็นอีกประสบการณ์การเตะฟุตบอลที่ผมจะไม่ลืมเลย"

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า "ป๋อง - กพล" และ "จ๊อบ - โชติภัทร" จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน "เตะสู้ฝัน" ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ