ทำความรู้จักกับ PotsandPans ร้านขายเครื่องครัวของแท้แบรนด์ดังนานาชาติ

ข่าวบันเทิง Monday May 17, 2021 09:44 —ThaiPR.net

ทำความรู้จักกับ PotsandPans ร้านขายเครื่องครัวของแท้แบรนด์ดังนานาชาติ

PotsandPans นำเสนอเครื่องครัวและเครื่องมือที่ทันสมัยมากมายพร้อมความทนทานและมาตรฐานความปลอดภัยที่ไม่มีใครเทียบได้ แบรนด์สินค้าที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญของเรามีผลิตภัณฑ์เครื่องครัวจากในและต่างประเทศมากกว่า 250 รายการซึ่งประกอบไปด้วย กระทะ กระทะทอด กระทะสแตนเลส กระทะเหล็กหล่อ กระทะที่ใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า กระทะอลูมิเนียม หม้อนม หม้อตุ๋น หม้อแรงดัน หม้อเคลือบไปจนถึงอุปกรณ์ครัวมากมาย

แบรนด์เครื่องครัวที่นำเสนอที่นี่จะนำเสนอการใช้งานในครัวที่ไม่เคยมีมาก่อนในขณะที่คุณพิมพ์เขียวแรงบันดาลใจในการทำอาหารเพื่อสนุกสนานไปกับการทำอาหารของคุณ

เกี่ยวกับ PotsandPans

Meyer แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำระดับ World-Class ก่อตั้งในปี 1951 เราะขยายธุรกิจไปกว่า 30 ประเทศทั่วโลกทั้งใน ยุโรป, อเมริกา, เอเชีย, และออสเตรเลีย โดยมีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เช่น Anolon, Meyer, Circulon, Prestige

เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมเครื่องครัว โดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

ไมย์เออร์ เรามีโรงงานผลิตเครื่องครัว 5 แห่ง โดยที่ประเทศไทยมีขนาดใหญ่ที่สุด และมีพนักงานมากกว่า 4,000 คนในแต่ละโรงงาน และผลิตสินค้าได้มากถึง 150,000 ชิ้นต่อวัน เราได้รวบรวมเผลิตภัณฑ์ครื่องครัวคุณภาพมาไว้ให้ที่นี่แล้ว PotsandPans.in.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ