'เอิร์น' ส่งมอบ กล่องปันสุข ... เพื่อแม่ลูกอ่อน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2021 13:37 —ThaiPR.net

'เอิร์น' ส่งมอบ กล่องปันสุข ... เพื่อแม่ลูกอ่อน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

หลังจากที่ เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้องคนดังยุค 90 หรือ ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้เริ่มต้นโครงการ กล่องปันสุข ? เพื่อแม่ลูกอ่อนเพื่อส่งผ่านความห่วงใยต่อไปยังคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกอ่อนในช่วงสถาะการณ์โควิด โดยชักชวนเพื่อนๆ ร่วมกันทำกล่องปันสุขเพื่อมอบให้กับแม่ลูกอ่อน

ล่าสุด เอิร์น พร้อมกับลูกๆ และครอบครัว ก็ได้ช่วยกัน จัดกล่องปันสุขจำนวนทั้งสิ้น 47 กล่อง เพื่อส่งต่อไปให้แม่ลูกอ่อนเป็นที่เรียบร้อย โดยการคัดเลือกมาจากครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนและลำบากมากที่สุดเป็นหลัก

ภายใน กล่องปันสุข ? เพื่อแม่ลูกอ่อน ประกอบไปด้วย ข้าวสาร 5 กก., นมโฟร์โมส 12 กล่อง, หน้ากากอนามัย 1 กล่อง 50 ชิ้น และ มาม่า 10 ซอง บวกเงินสด 300 บาท มูลค่าประมาณ 700 บาท ต่อ 1 กล่อง

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่ร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้คนละมือ จนทำให้โครงการ กล่องปันสุข ? เพื่อแม่ลูกอ่อน สำเร็จลงได้ในที่สุด โดยเอิร์นได้ทำการคัดเลือกมาได้จำนวนทั้งสิ้น 47 ราย จากครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนและลำบากมากที่สุดในตอนนี้เป็นหลัก ส่วนท่านใดที่ส่งมาแล้วไม่ได้ อย่าเพิ่งท้อนะคะ ยังมีพี่ๆ ใจดีอีกหลายๆ คน ที่ยังทำกล่องความช่วยเหลือแบบนี้กันอีกอย่างแน่นอนค่ะ"

"เอิร์นและลูกๆ ได้ช่วยกันจัด กล่องปันสุข? เพื่อแม่ลูกอ่อน จนครบ 47 กล่อง และทะยอยส่งไปให้แม่ลูกอ่อนจำนวน 47 ครอบครัว พร้อมกำลังใจดวงโตๆ จากพวกเรานะคะ ถ้าใครได้รับแล้ว ก็ขอให้ทุกคนและครอบครัวสู้ๆ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ โดยล่าสุด กล่องปันสุข ได้ส่งต่อไปถึงบางครอบครัวแล้ว ได้อ่านข้อความที่ส่งกลับมาแล้วชื่นใจมากจริงๆ เลย เอิร์นต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย และตอนนี้เอิร์นก็ได้ปิดรับข้อความเรียบร้อยแล้วนะคะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ