โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ร่วมกับ โรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจประเทศอังกฤษ เปิดตัวโครงการแนะแนวเข้ามหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2021 16:30 —ThaiPR.net

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ร่วมกับ โรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจประเทศอังกฤษ เปิดตัวโครงการแนะแนวเข้ามหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว  "Oxbridge Project" ซึ่งเป็นโครงการใหม่ร่วมกับ ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ซึ่งได้รับรางวัล School of the Decade ในสหราชอาณาจักรเมื่อเร็ว ๆ นี้  โดยนักเรียน Sixth Form ที่ต้องการเข้ามหาวิทยาลัย Oxford และ Cambridge จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมโครงการแนะแนวการศึกษาและการฝึกอบรม รวมถึงแหล่งข้อมูลเชิงลึกจากไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ  นอกเหนือจากการฝึกอบรมเฉพาะทางและการเตรียมตัวสอบโดยทีมงาน Sixth Form ของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

ที่ไบรท์ตัน คอลเลจ เราให้คำแนะนำและการสนับสนุนจากทีมที่มีประสบการณ์สูงแก่นักเรียนที่มุ่งหวังจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ที่ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จะให้คำแนะนำนักเรียนตลอดทุกขั้นตอนของการสมัครเข้ามหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก และโดยเฉพาะสำหรับโครงการ Oxbridge เราจะแนะนำนักเรียนเกี่ยวกับเทคนิคการเตรียมตัวและเคล็ดลับเฉพาะสำหรับการสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษและอเมริการวมถึง Oxford, Cambridge และ Ivy League

นอกจากนี้เรายังมีโครงการแนะแนวเฉพาะทางสำหรับนักเรียนที่สนใจเข้าคณะแพทยศาสตร์อีกด้วย

โครงการแนะแนวเข้ามหาวิทยาลัย จะสร้างความมั่นใจให้นักเรียนได้เข้าใจแนวทางการสอบเข้า รวมถึงวิชาเลือกทั้งหมด และได้รับการสนับสนุนตลอดทุกขั้นตอนการสมัคร ซึ่งนักเรียน A Level กลุ่มแรกของเราได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศไทย สหราชอาณาจักรและอเมริกาเหนือแล้ว

ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ มีผลงานการสร้างนักเรียนเข้ามหาวิทยาลัยที่โดดเด่นและเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก  นักเรียนของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ และประเทศอื่น ๆ ในเครือข่ายของไบรท์ตัน คอลเลจ จะได้รับการฝึกอบรมและคำแนะนำเป็นรายบุคคล โดยทีมงานของกรุงเทพฯ และผู้เชี่ยวชาญของไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ในการแนะแนวเข้ามหาวิทยาลัย Oxford และ Cambridge ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของ ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ มีดังนี้

  • นักเรียนจำนวน 186 คนได้เข้าเรียนที่ Oxbridge ในระยะเวลาหกปีที่ผ่านมา
  • นักเรียน 1 ใน 6 คนได้รับข้อเสนอให้เข้าเรียนที่ Oxbridge
  • นักเรียน 98% ได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยของ Russell Group
  • นักเรียนได้รับข้อเสนอให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยรวม 160 แห่งทั่วโลก รวมถึง 20 มหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกา

วันแนะแนวมหาวิทยาลัย

วันพิเศษนี้ จัดไว้เฉพาะสำหรับนักเรียนโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ โดยนักเรียนจะได้รับการเตรียมตัวดังนี้:

  • โปรแกรมวางแผนการสมัคร
  • โปรแกรมสอนการเขียนประวัตินักเรียนให้โดดเด่น
  • คำแนะนำการสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
  • การบรรยายเกี่ยวกับการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำมีความสำคัญอย่างไร

นักเรียนสามารถเข้าถึงกิจกรรมพิเศษของ ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ผ่านทางออนไลน์:

โอกาสในการเข้าร่วมงานแนะแนวมหาวิทยาลัย การเข้าถึงการนำเสนอจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก การเข้าร่วมเครือข่ายศิษย์เก่าไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ หรือ Old Brightonians และร่วมฟังข้อเสนอแนะจากผู้ปกครองที่เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาและ Oxbridge

การประชุมภาควิชาการกับไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศ อังกฤษ - ให้คำแนะนำเฉพาะเป็นรายวิชาและให้การสนับสนุนสำหรับนักเรียนในการเตรียมตัวสมัคร

นักเรียนสามารถเข้าร่วมการประชุมโดยเน้นเฉพาะการแนะแนวเข้ามหาวิทยาลัย Oxbridge และสหรัฐอเมริกาได้:

  • แยกโครงการปรึกษาเฉพาะวิชา
  • แนะแนววิธีการสมัคร

นักเรียนของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จะได้รับการช่วยเหลือจาก Buddy ของนักเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ อย่างน้อย 1 คน เพื่อคอยช่วยเหลือในการสมัครเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันหรือหลักสูตรเดียวกัน:

  • มีโอกาสทำงานเพื่อนำเสนอและวิจัยร่วมกันกับ Buddy
  • ความร่วมมือกันทำงานโครงการต่าง ๆ เช่นโครงการการกุศล การท่องเที่ยว เพื่อต่อยอดทางวิชาการ

นักเรียนจะได้รับคำแนะนำและข้อเสนอแนะอย่างต่อเนื่องในทุกขั้นตอนการสมัคร - จากทีมงาน Sixth Form ของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญการศึกษาในเครือข่ายของไบรท์ตัน คอลเลจ

นอกเหนือจากโครงการแนะแนวเข้ามหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกนี้แล้ว นักเรียนจะได้สิทธิพิเศษเป็นสมาชิกเครือข่ายศิษย์เก่า หรือ Brighton College Connect โดยอัตโนมัติ เพื่อเปิดโอกาสทางสังคมและวิชาชีพมากมาย

หากท่านสนใจเกี่ยวกับการเรียนระดับ Sixth Form ของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านผู้ปกครองเข้าร่วมงานสนทนาแบบออนไลน์ผ่าน Google Meet ในงาน "Online Scholarship Evening" ในวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. กับอาจารย์ใหญ่ของเรา Mr. Mike Walton และ Head of Sixth Form, Mr. Dale Whitehead

ลงทะเบียนที่: https://forms.gle/N6e7iALYT414sG1z8

สอบถามเพิ่มเติม ที่เว็บไซด์ brightoncollege.ac.th

Facebook Page: brightoncollegebangkok

โทร: +66 (0) 2 136 7898 / 092-6982288

อีเมล์: admissions@brightoncollege.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ