ฉลองความสำเร็จ 11 ปีซ้อน รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ จากทริปแอดไวเซอร์ สานต่อความภูมิใจโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 17, 2021 16:53 —ThaiPR.net

ฉลองความสำเร็จ 11 ปีซ้อน รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ จากทริปแอดไวเซอร์ สานต่อความภูมิใจโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ตอกย้ำความเป็นที่สุดของผู้นำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ฉลองความสำเร็จจากการประกาศผลรางวัล "ทราเวลเลอร์ส ชอยส์" (Travelers' Choice Awards) ครั้งล่าสุดประจำปี 2564 จากทริปแอดไวเซอร์ และถือเป็นการรับรางวัลอย่างต่อเนื่องมาตลอด 11 ปี

อีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจแห่งภูมิภาค โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ ผู้จัดการโรงแรม น้อมรับรางวัล "ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์" ภายใต้หัวข้อโรงแรมที่พักที่ดีที่สุดในโลก จากการสำรวจความพึงพอใจในการเข้าพักและการให้บริการของโรงแรมจากทั่วโลกประจำปี 2564 โดยทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งที่พิจารณาจุดเด่นในเรื่องการให้บริการ คุณภาพและความคุ้มค่า รวมถึงความคิดเห็นจากการเข้าพักของผู้ใช้บริการกว่าล้านข้อความ

ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านการเดินทางและท่องเที่ยว โดยการจัดอันดับต่อโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวของทริปแอดไวเซอร์ เป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นการจัดอันดับที่น่าเชื่อถือ และสะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้เข้าพักและใช้บริการจริง เป็นการจัดอันดับที่ทรงเกียรติในอุตสาหกรรมนี้ เสมือนรางวัลออสการ์ (Oscar) สำหรับวงการการโรงแรม

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติอย่างต่อเนื่องที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับมายาวนานกว่า 11 ปี โดยสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นด้านการบริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้าพักตลอดมา รวมถึงยังเน้นย้ำอีกสิ่งสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบัน กล่าวคือมาตรการการให้บริการที่ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยของแขกผู้เข้าพัก และรูปแบบการบริการที่ปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ 'ปลอดภัย' และ 'อุ่นใจ' เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่บรรยากาศพักผ่อนริมทะเลเมืองหัวหินด้วยความเชื่อมั่นเต็มที่แด่แขกทุกท่านจากเซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่การันตีความอุ่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ามายังโรงแรม ด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลตามหลักปฏิบัติ 12 ข้อ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา โดยได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและกำกับการดำเนินงานในโรงแรมให้สอดรับกับแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก(WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก(WTTC) และหน่วยงานด้านสาธารณสุข

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีทางรถไฟเส้นใหม่ลงใต้ไปสู่มาเลเซีย และได้เปลี่ยนหมู่บ้านชาวประมงที่เงียบเหงาของหัวหินให้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุคนั้น และวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม โรงแรมรีสอร์ทเห่งนี้ป็นจุดหมายปลายทางแรกๆ ที่สำคัญสำหรับคู่รักและครอบครัว ตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมสวนที่มีขนาดกว้างใหญ่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและเพลิดเพลินไปกับสายลมทะเล และยังอยู่ในใจกลางเมืองที่สำคัญที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวชมเมืองและช้อปปิ้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ