เครือโรงแรมอวานีทั่วไทยเดินหน้าให้พนักงานเข้ารับวัคซีนโควิด-19

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 17, 2021 16:45 —ThaiPR.net

เครือโรงแรมอวานีทั่วไทยเดินหน้าให้พนักงานเข้ารับวัคซีนโควิด-19

ด้วยการสนับสนุนจากภาครัฐในการเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยและขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ อวานี โฮเทลส์ (www.avanihotels.com) ทั่วไทยได้เดินหน้าให้พนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีน โดยพนักงานทั้งหมดของ อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท และอวานี อ่าวนาง คลิฟท์ กระบี่ รีสอร์ท ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบทั้ง 2 เข็มไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท และอวานี อ่าวนาง คลิฟท์ กระบี่ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในโรงแรมแรก ๆ ที่พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบทั้ง 2 เข็ม ในขณะที่พนักงานโรงแรมในเครืออวานีแห่งอื่น ๆ ได้ทยอยลงทะเบียนตามโครงการของรัฐบาลและเตรียมพร้อมในการทยอยเข้ารับวัคซีน โดยพนักงานมากกว่าครึ่งของ อวานี พัทยา รีสอร์ท ยังได้เข้ารับการฉีดวัคซีนครบตามเป้าหมาย

นอกจากการฉีดวัคซีนให้พนักงานเพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน โรงแรมในเครืออวานีภายในประเทศไทยทุกแห่ง ยังได้ดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยภายใต้คอนเซ็ปต์ อวานี ชิลด์ (AvaniSHIELD) ซึ่งยกระดับมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุดเพื่อแขกผู้ใช้บริการและพนักงาน และได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA จากกระทรวงสาธารณสุขและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

"เราเชื่อว่าการฉีดวัคซีนโควิด-19 จะเป็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ให้กับธุรกิจภาคบริการ" ไมเคิล มาร์แชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและการขาย ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "นอกจากนักท่องเที่ยวภายในประเทศ เรายังได้รับความสนใจจากเหล่าพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวในต่างประเทศจำนวนมากในการกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งเราต้องขอบคุณที่รัฐบาลพิจารณาลดระยะเวลาในการกักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนแล้ว และหวังว่าเราจะกลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้"

ด้วยมาตรการที่เข้มข้น โรงแรมในเครืออวานี โฮเทลส์ ทั้งในกรุงเทพ เกาะสมุย และกระบี่ พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพื่อวันพักผ่อนแบบไร้กังวล โดยปัจจุบัน อวานี โฮเทล์ มีโรงแรมภายในประเทศทั้งหมดแปดแห่ง และมีแผนจะเปิดเพิ่มอีกสองแห่งใน เกาะลันตา และเขาหลัก ภายในสิ้นปี 2564 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ