Property Flow รับเงินลงทุนครั้งใหม่ พร้อมรับ PropTech Farm เป็นผู้ลงทุนหลักในธุรกิจ SaaS Platform พุ่งเป้าขยายตลาดโลก

ข่าวอสังหา Tuesday May 18, 2021 11:46 —ThaiPR.net

Property Flow รับเงินลงทุนครั้งใหม่ พร้อมรับ PropTech Farm เป็นผู้ลงทุนหลักในธุรกิจ SaaS Platform พุ่งเป้าขยายตลาดโลก

PropTech Farm รับบทบาทเป็นผู้นำนักลงทุนให้กับ Property Flow (พร็อพเพอร์ตี้ โฟลว์) บริษัทแพลตฟอร์ม proptech SaaS เสริมความแข็งแกร่งให้กับเงินสดถึง 700,000 ดอลลาร์สหรัฐ รวมด้วยนักลงทุนรายอื่น ๆ ได้แก่ ทีมผู้ก่อตั้งและ บริษัท Seven Peaks Software โดยเป้าหมายของ PropTech Farm บริษัท การลงทุนสัญชาติสวีเดนคือการลงทุนมากถึง 200 ล้านโครนาสวีเดน ภายในธุรกิจสตาร์ทอัพด้าน PropTech ในระยะเวลา 5 ปี

สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง แพลตฟอร์มออนไลน์ของ Property Flow ได้นำเสนอโซลูชั่นในการทำงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงฐานข้อมูล การจัดการรายการทรัพย์สิน ระบบบริหารจัดการลูกค้า และเว็ปไซต์สำหรับอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะใครที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจนายหน้าหรือจะเป็นนายหน้ามืออาชีพก็สามารถเริ่มใช้บริการจาก Property Flow ได้โดยการสมัครใช้งานออนไลน์ โดยจะสามารถเข้าถึงสต็อคและเครื่องมือที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจอสังหาฯได้ทันที

Property Flow เริ่มต้นทำการตลาดในประเทศไทยเป็นหลัก และขณะนี้กำลังมองหาโอกาสในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งเพื่อเติบโตทั้งในและต่างประเทศผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์

"เมื่อพิจารณาถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจึงมองเห็นเทรนด์แบบเดียวกันกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในอดีตเป็นอุตสาหกรรมที่มีความล้าหลังในการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลไปมาก โดยช่องทางในการทำการตลาดนั้นมีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือสามารถใช้ทุกช่องทางให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายและการเปิดเผยข้อมูลให้กับลูกค้า" Jostein Asknes, ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Property Flow กล่าว

omni channel ถูกนำมาใช้งานอย่างกว้างขวางในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และ Property Flow กำลังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความสะดวกสบายและโซลูชันแบบเดียวกันให้กับธุรกิจอสังหาฯ ด้วยศูนย์กลางการบริหารรายการทรัพย์สินเป็นส่วนกลาง ฐานข้อมูลรายการทรัพย์สินจะถูกจัดเก็บและจัดการได้ในที่เดียว โดยฐานข้อมูลนี้จะสามารถกระจายไปยังช่องทางที่ต้องการได้แบบอัตโนมัติ ทำให้สามารถประหยัดต้นทุนและเวลาได้อีกด้วย

Property Flow Core เป็นแพลตฟอร์มศูนย์กลางการจัดการข้อมูลทรัพย์สินส่วนกลางแบบไร้ทิศทาง ซึ่งบริษัทได้นำเสนอโซลูชันแบบ SaaS อันทันสมัยที่เหมาะอย่างยิ่งกับโปรเจคส่วนใหญ่ที่นำการเปลี่ยนแปลงสู่รูปแบบดิจิทัลเข้ามาใช้ ซึ่งล้วนมีการจัดการข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ไว้แล้ว ทำให้แพลตฟอร์มได้รับความสนใจและการยอมรับจากลูกค้าระดับองค์กรมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ