"Internet Money" ปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่าง "His & Hers" ดึงคิว Don Toliver, Gunna, และ Lil Uzi Vert โดดร่วมแจม

ข่าวบันเทิง Tuesday May 18, 2021 17:32 —ThaiPR.net

"Internet Money" ได้สร้างเอกลักษณ์ของพวกเขาเอาไว้ประดับวงการฮิปฮอปผ่านดนตรีที่แสดงจุดยืนชัดเจน พร้อมโปรดักส์ชั่นที่มีคุณภาพ

พวกเขาได้ผลิตผลงานเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง โดย "Internet Money" ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่าง "His & Hers" คว้าคิว Don Toliver, Gunna ซึ่งเคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้ในเพลงฮิต "Lemonade" กับยอดขายระดับแพลทินัมถึง 3 ครั้งด้วยกันเมื่อปี 2020 ซิงเกิลใหม่นี้ยังได้ Lil Uzi Vert มาร่วมเสริมทัพด้วย

โดย "His & Hers" ยังคงกลิ่นไอความเป็น "Internet Money" กับท่อนแรปติดหูที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งท่อนฮุก Don Toliver ได้พูดถึงการแต่งตัวคู่กับแฟนสาว และเสริมความมันด้วยท่อนแร็ปของ Lil Uzi Vert และ Gunna เรียกว่าน่าจะถูกใจใครหลายคน

นอกจากนี้ "His & Hers" ยังได้ Cole Bennett ผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ใน Eminem "Godzilla", JuicWRLD "Lucid Dreams", Lil Mosey "Blueberry Faygo", Internet Money "Lemonade" ด้วยเช่นกัน โดยวิดีโอนี้ได้พาแรปเปอร์ทั้ง 3 คนเข้าสู่โลกดิจิทัล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นหลังคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมรักษาหน้าจอแบบคลาสสิคที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดี

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (14 พฤษภาคม 2564) "Internet Money" ได้เปิดตัวเพลง "His & Hers" ในฐานะ Apple Music World Record ผ่านรายการ Apple Music 1 ระหว่างการเปิดตัวตามกำหนดเวลาทั่วโลก โดย "His & Hers" เป็นซิงเกิลที่ 2 ของ "Internet Money" ที่ปล่อยในปี 2021

ต่อจาก "JETSKI" โดยเพลง "JETSKI" ปล่อยไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมามียอดสตรีมทั่วโลกมากถึง 40 ล้านครั้ง และมียอดชมมากกว่า 10 ล้านครั้งในวิดีโอ ผลงานกำกับโดย Omar Jones และตอนนี้แฟนเพลงสามารถฟัง "His & Hers" ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

เกี่ยวกับ "Internet Money"

นอกจาก Taz Taylor ผู้ก่อตั้งและเป็นกำลังสำคัญของ Internet Money แล้วก็ยังมีสมาชิกมือทองระดับรางวัลยอดขายระดับแพลทินัมอย่าง Nick Mira และ JR Hitmaker

ที่เคยโปรดิวซ์ผลงานเพลงให้ Drake, Trippie Redd, Juice WRLD และอีกมากมาย Taz Taylor เผยว่าเมื่อคุณเข้ามาอยู่กับ Internet Money คุณจะได้ทำงานกับศิลปินคนๆเดียวกับที่ผมต้องทำงานด้วย และจะได้โอกาสเดียวกับที่ผมได้และจะได้เครดิตสำหรับผลงานที่ร่วมทำด้วยกันทั้งหมด และแทนที่จะต้องทำงานกับคนมากหน้าหลายตาที่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว พวกเรามีคอนเนคชั่นและระบบกันเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จแบบสุดๆ จากการทำเพลงฮิตอย่าง "Falling" ของ Trevor Daniel, "Lucid Dreams" ของ Juice WRLD และ "Ransom" ของ Lil Tecca

ทางด้านของ Taz Taylor ได้พาร์ทเนอร์กับ Elliot Grange ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงดัง 10K Projects ในปี 2019 เพื่อทำค่ายของตัวเองขึ้นมา และหลังจากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะทำอัลบั้มของตัวเองขึ้นมาเป็นครั้งแรกในชื่อ B4 The Storm ที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมปี 2020 อัดแน่นไปด้วยแรปเปอร์ชั้นนำของวงการอย่าง Juice WRLD, Future, Swae Lee, Lil Tecca, Lil Mosey, Trippie Redd และอีกมากมาย

ปีนี้ Internet Money ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง พวกเขากำลังทำอัลบั้มที่สองที่จะกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกอย่าง "JETSKI" กับบีทสนุกๆ ที่ไม่ว่าใครก็เข้าถึงได้ โดย Taz Taylor กล่าวทิ้งท้ายว่า "พวกเราอยากไปอยู่ในทุกที่ ทุกคนจะต้องรู้จักพวกเรา Internet Money"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ