Custom Sofa โซฟาที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากโมเดอร์นฟอร์ม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 19, 2021 08:53 —ThaiPR.net

Custom Sofa โซฟาที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากโมเดอร์นฟอร์ม

Custom Sofa โซฟาที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ผ่านกระบวนการผลิตที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนที่ลงมือทำ เพื่อเป็นชิ้นงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งเรื่องการใช้งาน ความสวยงาม ความคงทน และความปลอดภัย

ด้วยประสบการณ์ของโมเดอร์ฟอร์มในการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์มากว่า 40 ปี ใส่ใจรายละเอียดในทุกองค์ประกอบ เริ่มตั้งแต่วิธีการคิด การออกแบบ การเลือกวัสดุ การประกอบ ไปจนถึงการให้บริการ จึงถ่ายทอดเป็นชิ้นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจ สร้างสรรค์ผลงานด้วยความเข้าใจทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างแท้จริง

เลือกตอบโจทย์ตามการใช้งานได้ถึง 4 กลุ่ม ดังนี้

FAMILY SOFA

เมื่อครอบครัวขยาย โซฟาก็ควรปรับเปลี่ยนได้ตามจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้น โมเดอร์นฟอร์มจึงออกแบบโซฟาที่คำนึงถึงการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน เพื่อให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขยาวนานยิ่งขึ้น

WORKING SOFA

เพราะไอเดียบรรเจิดเกิดขึ้นเมื่อคุณผ่อนคลาย โมเดอร์นฟอร์มจึงออกแบบโซฟาที่ผสมผสานไอเดีย Workstation เข้ากับความนุ่มสบายสูงสุด ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่พร้อมให้ทุกคนต่อติดกับเทคโนโลยีได้ตลอดเวลา เพื่อความเพลิดเพลินในการทำงาน

PETS SOFA

โมเดอร์นฟอร์มรู้ดีว่าสำหรับ Pet Lovers ความสุขต้องแชร์กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่บนโซฟา จึงพัฒนาโซฟาแบบที่รู้ใจคนรักสัตว์ ให้ทุกคนได้ใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างเต็มที่

GUEST SOFA

เพราะดีไซน์สะท้อนตัวตนของคุณ โมเดอร์นฟอร์มจึงออกแบบโซฟารับแขกด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ทุกอิริยาบถในการนั่งคือความสง่างามและความนุ่มสบายสูงสุด พร้อมเติมคาแรกเตอร์ให้ห้องรับแขกสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

พบกับโซฟาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ที่: https://bit.ly/2QZQYqZ  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook messenger m.me/modernformcompany
Line official account https://lin.ee/3FeNyaD
Call Center: 0-2094-9999
ดูสินค้าได้ที่ https://www.modernform.co.th/

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ