"คาโกะโนยะ" กับการทำชาบูบุฟเฟ่ต์เดลิเวอรี่ที่ยังมาแรง ท่ามกลางโควิดระลอกใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 19, 2021 10:39 —ThaiPR.net

ท่ามกลางการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ดูจะรุนแรงกว่าครั้งก่อนๆ ทำให้รัฐต้องมีมาตรการต่างๆ ออกมากมาย รวมไปถึงการให้ร้านอาหารเปิดให้บริการซื้อกลับบ้านหรือสั่งแบบเดลิเวอรี่เท่านั้นในช่วงวันที่ 1 - 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตลาดร้านอาหารได้รับผลกระทบอย่างมาก รายได้ลดลงมากกว่า 50% แม้ว่าจะมีมาตรการคลายล็อกแล้วในวันที่ 17 พฤษภาคม โดยอนุญาตให้นั่งรับประทานในร้านได้ แต่ก็มีข้อจำกัดให้รับจำนวนคนได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งในร้านทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ ทำให้ร้านอาหารอาจจะยังไม่สามารถมีรายได้เท่าเดิม แต่ก็ยังพอให้สามารถต่อลมหายใจได้ในระยะหนึ่ง

ร้านคาโกะโนยะ เป็นร้านหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยเป็นร้านชาบูต้นตำรับสไตล์โอซาก้าทีให้บริการในลักษณะบุฟเฟ่ต์ ซึ่งต้องยอมรับว่า ร้านอาหารลักษณะนี้ขายประสบการณ์การรับประทานได้แบบไม่จำกัดในระยะเวลาที่กำหนดและลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป การปรับเปลี่ยนมาขายแบบนำกลับบ้านหรือเดลิเวอรี่ นับเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร เพราะลูกค้าจะไม่ได้รับประสบการณ์ในแบบทานที่ร้านได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามร้านคาโกะโนยะมองเห็นจุดกังวลนี้ และได้ปรับกลยุทธ์ที่จะทำให้ลูกค้าที่สั่งชาบูดิลิเวอรีรู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป เพื่อที่จะได้อยากกลับมาสั่งอีกครั้ง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงที่ปิดร้านไป 16 วัน

โดยสิ่งที่คาโกะโนยะนำเสนอให้ลูกค้าคือ การให้ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อได้ 15 ถาด น้ำหนักรวมมากกว่า 1 กิโลกรัม พร้อมชุดผัก น้ำซุป น้ำจิ้ม ข้าวและเส้นบะหมี่ ในราคาเพียงชุดละ 699 บาท เท่านั้น ซึ่งวัตถุดิบทุกอย่างผ่านการคัดสรรคุณภาพมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อพรีเมี่ยมชนิดต่างๆ กว่า 8 ชนิด ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามที่ชอบ เปรียบเสมือนการนั่งทานบุฟเฟ่ต์ในร้าน หรือหากลูกค้าอยากทานเนื้อที่คุณภาพพรีเมี่ยมมากขึ้นอีก ทางร้านก็มีชุดเพิ่มเนื้อวากิวมาให้ ในราคาเพียงชุดละ 899 บาท ดังนั้นเมื่อลูกค้ารู้สึกว่าได้กินเนื้อคุณภาพระดับบน ในราคาที่เหมาะสม ก็อยากกลับมาใช้บริการอีกครั้ง รวมไปถึงในวันที่เปิดให้บริการทานที่ร้านได้ด้วย

ทั้งนี้ การทำโปรโมชั่นชาบูบุฟเฟ่ต์เดลิเวอรี่แบบอิ่มจุกนี้ คาโกะโนยะได้เริ่มทำมาตั้งแต่การระบาดระลอกแรก ซึ่งก็เป็นเจ้าแรกในตลาดที่ขายชาบูแบบเดลิเวอรี่ จนได้รับความการตอบรับที่ดี เกิดเป็นกระแสความนิยมมากกว่าช่วงก่อนปิดร้านเสียอีก และถึงแม้ว่าจะเกิดการระบาดระลอกใหม่ ลูกค้าก็ยังไม่ลืมกัน ทำให้กลับมาขายดีอีกครั้ง เกิดเป็นกระแสให้คนมองเห็นว่า การสั่งชาบูเดลิเวอรี่ไปทานที่บ้านในสถานการณ์เช่นนี้ ก็พอทำให้หายคิดถึงบรรยากาศยามปกติได้เหมือนกัน

สนใจสั่งซื้อชุดชาบูเดลิเวอรี่ รสชาติต้นตำรับแท้จากร้านคาโกะโนยะ สามารถสั่งผ่านร้านได้โดยตรงทางไลน์ @kagonoyathailand หรือโทรสั่งได้ที่ 096-523-9969 พิเศษช่วงวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 64 ทางร้านแถมฟรีให้อีกฟรี สลัดแซลมอน, โค้ก 325ml 1 กระป๋อง และ Gift Voucher 100 บาท (ใช้สำหรับทานที่ร้าน)

ข้อมูลโปรโมชั่น

Shabu Buffet Delivery ชุดอิ่มคุ้ม เพียง 699+ บาท เลือกได้เลย เนื้อ 15 ถาด น้ำหนักรวมกว่า 1 กิโล!

  • เนื้อแองกัสออสเตรเลีย Aussie Beef
  • เนื้อ US Short Plate
  • เนื้อหมูคุโรบูตะ
  • เนื้อหมูสันคอ
  • เนื้อหมูสันนอก
  • เนื้อหมูเบคอน
  • หมูไก่ไม้ไผ่ซึมิเระ
  • เนื้อเป็ดอนามัย

จัดมาให้พร้อมน้ำซุป (เลือกได้), น้ำจิ้ม 2 ชุด, ชุดผักสด, ไข่ไก่ S-Pure, เมนูข้าวและเส้น อีก 2 อย่าง

เท่านั้นยังไม่พอ!! แจกให้อีก 3 ฟรี!

  • ฟรี สลัดแซลมอน (เฉพาะสั่งโดยตรงผ่าน Line)
  • ฟรี โค้ก 325ml 1 กระป๋อง ทุกออเดอร์
  • ฟรี Gift Voucher 100 บาท ทุกออเดอร์ (ใช้สำหรับทานที่ร้าน)

ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 64

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • สั่งโดยตรง ผ่าน Line: @kagonoyathailand หรือโทรสั่งได้ที่ 096-523-9969 (รับที่ร้านด้วยตนเอง หรือให้ร้านจัดส่ง)
  • สั่งผ่านแอพฯ Grab, Lineman, Gojek

แท็ก บุฟเฟ่ต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ