'W2W'เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกสู่ความเป็นผู้นำยุคใหม่ สะท้อนผ่านดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู ยูนิฟอร์มใหม่ 74 ปี 'วิริยะประกันภัย'

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 19, 2021 15:34 —ThaiPR.net

'W2W'เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกสู่ความเป็นผู้นำยุคใหม่ สะท้อนผ่านดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู ยูนิฟอร์มใหม่ 74 ปี 'วิริยะประกันภัย'

'W2W'เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกสู่ความเป็นผู้นำยุคใหม่สะท้อนผ่านดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู ยูนิฟอร์มใหม่ 74 ปี 'วิริยะประกันภัย'

Wear to Work หรือ 'W2W' (ดับบลิว ทู ดับบลิว) ผู้นำด้านการออกแบบยูนิฟอร์มให้กับองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ของไทย โดยมี เอก ทอง ประเสิรฐดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ 'Ek Thongprasert'จับมือกับผู้ผลิตยูนิฟอร์มระดับท้อป 5 ของประเทศที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 27 ปีอย่าง'PJ-Garment'เน้นคอนเส็ปต์ในการดีไซน์ทันสมัย สง่างาม สะท้อนเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ผสานหลักปรัชญาของแต่ละองค์กรได้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์แห่งความสุขให้พนักงานในแบบ "Happy to Wear, Happy to Work"เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกของ W2W ด้วยการออกแบบชุดทำงานหรือยูนิฟอร์มใหม่ให้กับวิริยะประกันภัย เนื่องในโอกาสครบรอบ 74 ปีขององค์กร

"โปรเจ็คต์วิริยะประกันภัย เราออกแบบเสื้อ กางเกง กระโปรง คาดิแกน และเดรส ที่มีให้เลือกมากกว่า 10แบบ นำเสนอวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัย คล่องตัว และความสะดวกสบายในการสวมใส่ นอกจากจะคำนึงถึงคุณภาพของเนื้อผ้าและวัสดุต่างๆ ทั้งยังต้องส่งเสริมความยั่งยืน ด้วยการยืดอายุการใช้งานของยูนิฟอร์มให้สวมใส่ได้นานขึ้น ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย เราจึงให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้านำเข้าจากไต้หวัน เน้นสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้พนักงานไม่ต้องปรับแก้ไซส์บ่อยครั้ง รวมถึงเทคนิคการย้อมสีผ้าขั้นสูงที่ช่วยให้สีคงทนมากขึ้น"

ในฐานะดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลระดับโลก อาทิ Fashion Collection of The Year สาขา International Talent Support จากอิตาลี และ Fashion Weekend Brussels จากเบลเยี่ยม คุณเอกนำความรู้และประสบการณ์ในการออกแบบยูนิฟอร์มสไตล์ 'Tailor Made' ให้กับ Luxury Brandชั้นนำของเมืองไทยมากว่า 10ปี สอดประสานกับการออกแบบยูนิฟอร์มตามหลักสรีระศาสตร์ของคนไทย ภายใต้ความเชี่ยวชาญการคัดเลือกเนื้อผ้าและMaterials คุณภาพดีจากทั่วโลกของ PJ Garment ทำให้ความน่าสนใจในการออกแบบยูนิฟอร์มของ W2Wเป็นมากกว่าชุดทำงานทั่วไป หากแต่เป็นยูนิฟอร์มที่สะท้อน DNA ของแบรนด์ได้อย่างลุ่มลึก

"เอกอยากให้พนักงานสนุกกับการ Mix & Match ยูนิฟอร์มในแต่ละวันมากขึ้น สนุกกับการค้นหาสไตล์ของตัวเอง แม้จะอยู่ภายใต้ยูนิฟอร์ม แต่คุณก็สามารถสะท้อนคาแร็กเตอร์และมั่นใจในรูปร่างของตัวเองได้ในแบบที่เป็นตัวเอง เพราะยูนิฟอร์มที่ดีควรเสริมความมั่นใจในรูปร่าง และทำให้พนักงานมีความสุขในแบบ Freedom Lifeสอดคล้องกับปรัชญาของ W2W ที่อยากให้ชีวิตการทำงานในแต่ละวัน คือวันแห่งความสุขสำหรับคุณ"

นอกจากพนักงานจะสนุกกับการ Mix & Match ยูนิฟอร์มของ W2Wได้อย่างอิสระและมีความมั่นใจมากขึ้น ทีมผู้บริหารของวิริยะฯ ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ต้องสอดประสานหลักปรัชญาขององค์กรได้อย่างสง่างาม ในเรื่องนี้ คุณสุภัทรา ทองขาว รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)มองว่ายูนิฟอร์มที่ดีต้องสะท้อนหลักปรัชญาขององค์กร ตอกย้ำความเป็นผู้นำ และความทันสมัยขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"ตลอด 74 ปีที่วิริยะประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้หลักปรัชญา 'ความเป็นธรรม คือนโยบาย'โดยยึดความถูกต้องตามหลักจริยธรรม รวมถึงการดูแลพนักงานทุกคนเสมือนครอบครัวของเรา ทีมผู้บริหารจึงปรับเปลี่ยนยูนิฟอร์มให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อสะท้อนความก้าวล้ำ การพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง และภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร เพราะเราเชื่อว่ายูนิฟอร์มเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อสารกับลูกค้าและประชาชน นอกจากนี้ ยูนิฟอร์มยังสะท้อนถึงความรับผิดชอบที่พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ภายใต้พันธกิจหลักขององค์กรในเวลาเดียวกัน

"เราจึงมอบความไว้วางใจให้ W2Wออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ให้กับองค์กร เพราะสอดคล้องกับหลัก 3 ประการคือ ความคิดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานที่เน้นความคล่องตัวและสวมใส่สบาย และสะท้อนอัตลักษณ์ขององค์กรได้อย่างดี ซึ่ง W2Wสามารถออกแบบยูนิฟอร์มแนว Ready-to-Wear ให้พนักงานสวมใส่แล้วมั่นใจในรูปร่างมากขึ้น ที่สำคัญคุณเอกได้นำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้เกิดภาพจำที่โดดเด่นและสง่างาม ขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งความหนักแน่น มั่นคง เชื่อถือ วางใจได้ ซึ่งเป็นบุคลิกของวิริยะประกันภัย"

ภายใต้ยูนิฟอร์มที่ทันสมัย เข้าใจความแตกต่างตามหลักสรีระศาสตร์ และสะท้อนหลักปรัชญาขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ W2Wพร้อมสร้างสรรค์มิติใหม่ในการออกแบบยูนิฟอร์มของเมืองไทย ภายใต้มาตรฐานการออกแบบและการผลิตในระดับสากล เพื่อมอบ 'ความสุข'และ 'ความมั่นใจ'ให้พนักงาน รวมถึงสร้างความภูมิใจและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรในเวลาเดียวกัน ติดตามเรื่องราวของW2W ได้ที่ https://www.w2w.co.th/และ https://www.facebook.com/w2w.weartowork


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ