Twinkl (ทวิงเคิล) แจกโค้ดสมัครและดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรี 1 เดือนเต็ม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2021 18:11 —ThaiPR.net

Twinkl (ทวิงเคิล) แจกโค้ดสมัครและดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรี 1 เดือนเต็ม

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อความไม่แน่นอนทางการศึกษาภายในประเทศไทย ทำให้โรงเรียนหลายแห่งต้องเลื่อนเปิดเทอม หรือต้องจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์กันอีกครั้ง Twinkl (ทวิงเคิล) บริษัทผลิตสื่อการสอนจากประเทศอังกฤษ อยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นตัวช่วยให้กับคุณครู ผู้ปกครอง และเด็ก ๆ ในประเทศไทยผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เมื่อปีที่แล้ว Twinkl ได้แจกโค้ดดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรี เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครอง ในช่วงที่เด็ก ๆ ต้องหยุดโรงเรียนเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ในระลอกแรก เราได้การตอบรับที่ดีจากคุณพ่อ คุณแม่ และคุณครู ว่าโค้ดดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรีในครั้งนั้นเป็นประโยชน์อย่างมาก 

เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนคุณครูที่ต้องเตรียมการเรียนการสอนแบบ New Normal รวมไปถึงคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองที่กำลังมองหากิจกรรมที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อสร้างเสริมทักษะและความรู้ที่บ้านให้กับเด็ก ๆ ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่นี้ Twinkl ขอมอบโค้ดสำหรับการสมัครสมาชิกและดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรีอีกครั้ง โดยไม่มีข้อผูกมัดและเงื่อนไขใด ๆ สามารถใช้โค้ดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม และดาวน์โหลดสื่อการสอนได้ฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือนนับจากวันที่ใช้โค้ด

ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณสอนอย่างมีความสุข Twinkl มีสื่อการสอนที่ครอบคลุมเนื้อหาอันหลากหลายให้เลือกมากกว่า 650,000 รายการ และทุกสื่อการสอนรวมไปถึงกิจกรรมของ Twinkl ได้ผ่านการวิเคราะห์เนื้อหาและออกแบบโดย "ครู" จากประเทศอังกฤษ ผู้มีประสบการณ์ในการสอนและการใช้สื่อการสอนในห้องเรียนมาอย่างยาวนาน ได้รับมาตรฐานและสอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาของสหราชอาณาจักร สามารถเลือกได้ตามอายุของเด็ก ๆ ตั้งแต่วัยก่อนเข้าโรงเรียน ต่อเนื่องไปจนถึงระดับมัธยมศึกษา

วิธีการสมัครและใช้โค้ดดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรี

  • เข้าไปที่ https://www.twinkl.co.th/offer
  • กรอกอีเมล, รหัสผ่าน และเลือกอาชีพ
  • พิมพ์โค้ด TWINKLTHAILAND21 ในช่อง Offer Code
  • เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าไปเลือกและดาวน์โหลดสื่อการสอนทุกรายการของเราได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็น ใบงานแบบฝึกหัด, บัตรคำศัพท์, เกมการศึกษาออนไลน์, หนังสือนิทานภาษาอังกฤษ (eBooks), พาวเวอร์พอยท์, ใบกิจกรรมงานประดิษฐ์และศิลปะ และอื่น ๆ อีกมากมาย

    สำหรับรายละเอียดและตัวอย่างสื่อการสอนของ Twinkl สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่? https://www.twinkl.co.th/blog/twinkl-thailand-free-code-for-one-month-membership 

     


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ