คลายกังวลจากโควิด-19 ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว ซื้อความคุ้มครองของ TIC ไทยประกันภัย ผ่านแอป touch โดยทีเอ็มบีธนชาต (ttb)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 20, 2021 11:45 —ThaiPR.net

คลายกังวลจากโควิด-19 ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว ซื้อความคุ้มครองของ TIC ไทยประกันภัย ผ่านแอป touch โดยทีเอ็มบีธนชาต (ttb)

TIC ไทยประกันภัย สานต่อพันธมิตรกับทีเอ็มบีธนชาต (ttb) นำเสนอแผนประกันภัยโควิด-19 บนแอปพลิเคชัน touch ให้ลูกค้าทีเอ็มบีธนชาตเข้าถึงความคุ้มครองได้สะดวกมากขึ้น คลายกังวลจากการติดเชื้อโควิด-19 ด้วย แบบประกันภัย "Covid-19 TIC Freedom" ที่เมื่อตรวจเจอเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งแรก รับทันทีสูงสุด 100, 000 บาท* กรณีเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าหรือระยะสุดท้ายจากเชื้อโควิด-19 รับสูงสุด 300,000 บาท* ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 231 บาท* และแบบประกันภัย "TIC Covid-19 Plus" ที่นอกจากคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ยังขยายความคุ้มครองครอบคลุมถึงกรณีที่มีอาการแทรกซ้อนจากการแพ้วัคซีน จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล (IPD) สูงสุด 20,000 บาท* ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 288 บาท* ซึ่งค่าเบี้ยประกันภัยนี้ TIC ปรับลดแล้ว 20% ทุกแผนประกัน ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อประกันภัยทั้ง 2 แบบได้แล้ววันนี้ ที่แอปพลิเคชัน touch

นางสาวจันทิมา ศิริจรรยาวัฒน์ ผู้อำนวยการสายงานประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรม บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่า หลังจาก TIC ไทยประกันภัย และทีเอ็มบีธนชาตเปิดตัวเป็นพันธมิตรทางธุรกิจไปเมื่อต้นปี พร้อมเสนอขายแบบประกัน 3 แบบ ได้แก่ ttb flexi PA, ttb PA smart และ ttb home guard ผ่านช่องทางสาขาทั่วประเทศ ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศอย่างดี วันนี้ TIC ไทยประกันภัย ก็ยังคงเดินหน้าสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าทีเอ็มบีธนชาตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ ลูกค้าทีเอ็มบีธนชาตสามารถซื้อประกันภัยโควิด-19 ทั้ง 2 แบบของ TIC ไทยประกันภัย ได้ง่ายและสะดวกบนแอปพลิเคชัน touch ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าถึงความคุ้มครองได้อย่างหมดห่วง ตามทิศทางของ TIC ไทยประกันภัย ที่จะทำให้ Insurance Will Never Be The Same

"ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยกับ TIC ไทยประกันภัย ผ่านแอปพลิเคชัน touch ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 21 รางวัลตลอดปี และรางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety มูลค่า 1,199,000 บาท ในแคมเปญ TIC ไทยประกันภัย ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ลุ้นรับ โชค 2 ชั้น" นางสาวจันทิมากล่าว

ด้าน นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) หรือ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อผู้คนเป็นวงกว้าง และความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ก็เพิ่มสูงขึ้น ธนาคารมีความห่วงใยและสนับสนุนให้ลูกค้ามีการวางแผนป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น จึงได้จัดสรรแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมด้วยประกันภัยโควิด-19 ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน touch ซึ่งธนาคารเชื่อมั่นว่าการมีประกันที่คุ้มครองจากการติดเชื้อโควิด-19 จะช่วยสร้างเกราะป้องกันตัวเองและครอบครัว ทั้งด้านสุขภาพและความมั่นคงทางการเงิน พร้อมสู้โควิด-19 ระลอกใหม่ไปด้วยกัน สอดรับกับเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการสร้างชีวิตทางการเงิน (Financial Well-being) ที่ดีขึ้น ให้กับลูกค้าและคนไทยทั้งประเทศ

หากสนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัย Covid-19 TIC Freedom และ TIC Covid-19 Plus สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านทาง แอปพลิเคชัน touch สอบถามทีเอ็มบีธนชาต คอนแทคเซ็นเตอร์ 1428 และติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com , LINE @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด

เกี่ยวกับ ทีเอ็มบีธนชาต (ttb)
ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) หรือ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เกิดจากการรวมกิจการของ ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โดยทีเอ็มบีธนชาต ได้ประสานจุดแข็งและศักยภาพจากทั้งสองธนาคาร เพื่อนำมาพัฒนาและนำเสนอการธนาคารในรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเท่านั้น หากแต่มุ่งเน้นการมอบองค์ความรู้ด้านการเงิน (Financial Literacy) และ โซลูชันทางการเงิน (Financial Solution) ที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม แต่ละช่วงชีวิต ตามพันธกิจหลักของธนาคารในการมุ่งสร้างชีวิตทางการเงิน (Financial Well-being) ที่ดีขึ้น ให้กับคนไทยทั้งในวันนี้ และอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ