เปิดตัวหนังโฆษณาปุ๋ยตรากระต่าย มอบความชัวร์แบบเด๊ะเด๊ะ เกษตรกรมั่นใจ ผลิตผลดีมีคุณภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 20, 2021 14:28 —ThaiPR.net

เปิดตัวหนังโฆษณาปุ๋ยตรากระต่าย มอบความชัวร์แบบเด๊ะเด๊ะ เกษตรกรมั่นใจ ผลิตผลดีมีคุณภาพ

เพราะเราเข้าใจเกษตรกร ที่ต้องเผชิญความไม่แน่นอนในการเพาะปลูก ปุ๋ยตรากระต่าย โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ขอมอบความมั่นใจ และความชัวร์แบบเด๊ะเด๊ะในเรื่องผลิตผลที่ดีด้วยปุ๋ยคุณภาพ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ปุ๋ยกระต่ายมาชัวร์" ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดปุ๋ยที่อยู่คู่เกษตรกรไทยและได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน พร้อมเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มศักยภาพการเพาะปลูกให้พี่น้องเกษตรกรไทย

ปุ๋ยตรากระต่ายเข้าใจอุปสรรคในการเพาะปลูกของเกษตรกร ไม่ว่าจะเรื่องปัจจัยทางธรรมชาติที่ไม่สามารถควบคุมได้ รวมถึงปัจจัยด้านอื่นๆ ที่ล้วนส่งผลต่อผลิตผล เพื่อเพิ่มความมั่นใจและเพื่อให้ทุกการลงทุนในการเพาะปลูกผลิดอกออกผลอย่างสมบูรณ์ ปุ๋ยตรากระต่ายจึงคัดสรรสูตรปุ๋ยคุณภาพดีจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลกให้เหมาะสมกับพืชแต่ละประเภท ทั้งข้าว พืชไร่ ผัก และไม้ผล การันตีด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ตอกย้ำมาตรฐานการดำเนินงานในระดับสากล
ภาพยนตร์โฆษณา "ปุ๋ยกระต่ายมาชัวร์" ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตเกษตรกรในงานคอนเสิร์ตคาราวานมาชัวร์ ที่พวกเขาต่างต้องเจออุปสรรคในการประกอบอาชีพมากมาย รวมถึงยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆในการเพาะปลูก แต่พวกเขากลับต้องลุ้นรอคอยผลิตผลในทุกๆ ปี ว่าจะมีคุณภาพตามต้องการหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ ปุ๋ยตรากระต่ายจะเป็นอีกตัวช่วยให้พี่น้องเกษตรกรมั่นใจมากขึ้น ว่าจะได้ผลิตผลดีมีคุณภาพ มาชัวร์ เด๊ะเด๊ะ

นายเทพวิทย์ เตียวสุรัตน์กุล ประธานคณะผู้ปฏิบัติการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความที่เจียไต๋เติบโตเคียงข้างพี่น้องเกษตรกรมายาวนานนับศตวรรษ เราได้มองเห็นปัญหาและอุปสรรคในการเพาะปลูก การลงทุนต้องได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแบบไม่เสียเปล่า เราจึงมุ่งเน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทั้งปุ๋ย เมล็ดพันธุ์ และเทคโนโลยีการเกษตรต่างๆ ที่ตอบโจทย์การเพาะปลูกทั้งพืชไร่ พืชสวน และนาข้าว เพื่อให้พี่น้องเกษตรกรสามารถเพาะปลูกได้อย่างมั่นใจและได้ผลิตผลที่ดีมีคุณภาพ ต่อสู้กับความไม่แน่นอนได้ ทั้งนี้ เพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงและเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงเพื่อให้ผู้บริโภคได้บริโภคผลิตผลที่ดี สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเจียไต๋ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ โดยภาพยนตร์โฆษณา "ปุ๋ยกระต่ายมาชัวร์" ชุดนี้ จะเป็นอีกแรงผลักดันให้พี่น้องเกษตรกรเพาะปลูกได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ ก็ตาม"

ติดตามรับชมภาพยนตร์โฆษณาปุ๋ยตรากระต่ายชุด "ปุ๋ยกระต่ายมาชัวร์" ที่จะออกอากาศทางโทรทัศน์ และรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ YouTube: ปุ๋ยตรากระต่าย https://youtu.be/5kgiEXXQ7XA และ Facebook: ปุ๋ยตรากระต่าย https://www.facebook.com/puitrakratai/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ