724 ประกันออนไลน์ เปิดตัวโฆษณา ชูจุดเด่นประกันรถยนต์ 2+X จาก บริษัทเอเชียประกันภัย ชนแล้วหนี ไม่มีคู่กรณี แจ้งทันทีก็เคลมได้

ข่าวยานยนต์ Friday May 21, 2021 07:50 —ThaiPR.net

724 ประกันออนไลน์ เปิดตัวโฆษณา ชูจุดเด่นประกันรถยนต์ 2+X จาก บริษัทเอเชียประกันภัย ชนแล้วหนี ไม่มีคู่กรณี แจ้งทันทีก็เคลมได้

724 ประกันออนไลน์สร้างสรรค์ภาพยนต์โฆษณาชุด 'ชนแล้วหนี ไม่มีคู่กรณี แจ้งทันทีก็เคลมได้' เพื่อชูจุดเด่นประกันรถยนต์ 2+X จากบริษัทเอเชียประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถเหตุรถชนแม้ไม่มีคู่กรณีก็สามารถเคลมได้เพียงแจ้งเหตุทันที โดยเรื่องราวในหนังโฆษณาชุดนี้ได้หยิบจับประเด็นคุ้นเคยของคนไทย คือ ลูกเขยกับพ่อตาสุดเฮี้ยบที่จะต้องมานั่งในรถยนต์คันเดียวกัน บรรยากาศเริ่มอึดอัดขึ้นเมื่อพ่อตาที่ไม่เชื่อมั่นว่าประกันชั้น 2+ จะสามารถคุ้มครองได้ครอบคลุมจริงและลูกเขยที่จะปริปากสักครั้งก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ซ้ำยังเกิดเหตุให้ได้วัดใจอีกเมื่อรถถูกชนแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ 2+X จากบริษัทเอเชียประกันภัยจะสามารถช่วยได้จริงหรือไม่ ? สนใจรับชมโฆษณาชุด 'ชนแล้วหนี ไม่มีคู่กรณี แจ้งทันทีก็เคลมได้' ได้ที่ Youtube :  http://bit.ly/724-VDOasia2plusX  หรือ Facebook Fanpage : http://bit.ly/724market-asia2plusX 

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงเป็นวิกฤต 724 ประกันออนไลน์ เข้าใจคนไทย ดันประกันเบี้ยถูก คุ้มครองดี เป็นทางเลือกให้ลูกค้าด้วยประกันรถยนต์ 2+X จาก บริษัท เอเชียประกันภัย จำกัด (มหาชน) เบี้ยเริ่มต้นเพียง 7,200 บาท/ปี* เสริมจุดเด่นเมื่อเจอเหตุการ์ณชนแล้วหนี แม้ไม่มีคู่กรณี ก็เคลมได้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วประกันรถยนต์ประเภทนี้จะเบิกเคลมได้เมื่อสามารถระบุคู่กรณีได้เท่านั้น หากสนใจรายละเอียดข้อมูลความคุ้มครองสามารถดูเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อประกันออนไลน์ได้เลย คลิก : http://bit.ly/724asia2plusX 

ทั้งนี้ 724 ประกันออนไลน์ ในนาม บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด นายหน้าประกันวินาศภัย ดำเนินการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยออนไลน์ เช่น พ.ร.บ., ประกันรถยนต์, ประกันมอเตอร์ไซค์, ที่มีให้เลือกมากกว่า 35 บริษัท เน้นการใช้เทคโนโลยีสร้างประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้าใช้งานระบบที่ง่ายที่สุด สามารถซื้อสินค้าประกันฯ ได้ทางออนไลน์ ขั้นตอนง่าย สะดวกรวดเร็วทำรายการเองได้ 100% พร้อมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบสั่งซื้อสินค้าด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://bit.ly/724insureonline 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ