"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ผ่านของสะสมมากมาย

ข่าวบันเทิง Friday May 21, 2021 10:27 —ThaiPR.net

"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Everyday Surprise" เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้ได้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ที่ทั้ง 7 หนุ่มได้ออกแบบขึ้นมา ปรากฎลวดลายลงบนสินค้าให้จับจองเป็นของขวัญ ของสะสมมากมาย เรียกได้ว่าพกติดตัวไปที่ไหนก็ชวนให้กรี๊ดได้แน่นอน และช้อปง่ายๆผ่าน Chat&Shop บนช่องทาง Facebook : Loft Bangkok หรือช้อปปิ้งได้ด้วยตนเองได้ที่ ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค

ลอฟท์ พาไปดูของน่าใช้ลายการ์ตูน BT21 ที่ไม่ควรพลาดเลยกับ "ELAGO X BT21 AIRPOD 1/2 CASE" เคสแอร์พอดใหม่ของ elago ปกป้องรอยขีดข่วนความมันจากรอยนิ้วมือ และโชว์ความเป็น BT21 บนเคสอย่างชัดเจน ผลิตจากวัสดุทีพียู ทนทานไม่แตกหัก และทำความสะอาดง่าย มีคาราไบเนอร์ติดไว้ที่ AirPod Case ไว้ติดกระเป๋าหรือติดไว้ที่กางเกงได้ ตัวเคสรองรับการชาร์จ Wireless อีกด้วย และมีสำหรับแอนดรอย "ELAGO X BT21 GALAXY BUDS PRO&LIVE CASE" อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเคสโทรศัพท์สามารถพกพาให้ได้กรี๊ดทุกที่ "เคสโทรศัพท์ ELAGO X BT21" สำหรับไอโฟน12 โปรแม็กซ์ ผลิตจากวัสดุทีพียู ช่วยปกป้องจากการตกหล่น ตัวเคสคลุมเต็มเครื่อง ด้านล่างและปุ่มยกขอบช่วยปกป้องหน้าจอและกล้องจากรอยขีดข่วน เป็นเคสใสทำให้เห็นลายการ์ตูน BT21 อย่างชัดเจน

อีกไอเท็มที่น่าสะสม "รองเท้าแตะ TinyTAN" ลายลิขสิทธิ์ เมมเบอร์ BTS มี 7 สี 7 ลายจากชุดสเตจเพลง IDOL แบ่งเป็นสีเทา - ชูก้า, สีเขียว - เจโฮป, สีส้ม - จีมิน, สีมิ้นท์ - อาร์เอ็ม, สีอาร์บลู - จิน, สีแดง - วี, สีเหลือง - จองกุก ผลิตจากเอทิลีนไวนิลแอซีเตด (Ethylene Vinyly Acetate) มีคุณสมบัติกันน้ำ และทนต่อแสงยูวี พื้นยางมีคุณสมบัติเกาะพื้น ทำให้ไม่ลื่น หรือจะให้หนุ่มช่วยกันแดดกันฝนกับ "ร่ม BTS CHARACTER AUTO UMBRELLA" ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์แท้ 100% มีคุณสมบัติเหนียวทนทานต่อแสงแดด และกันน้ำได้ ตัวร่มด้านนอกสกรีนโลโก้ของวง ส่วนตัวร่มด้านในสกรีนคาแรคเตอร์เมมเบอร์แต่ละคน ด้ามจับเป็นลายคาแรคเตอร์เมมเบอร์ ขนาด 160 ซม.

ของสะสมที่ต้องมีชวนให้กรี๊ดอยู่ข้างกายกับ "ตุ๊กตา TinyTAN MIC DROP Plush Toy, Doll" เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผ้านิ่มน่าสะสม ขนาด 130 x 110 x 230 มม.

รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกับลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ได้ที่ ลอฟท์ โดยสามารถช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok ได้ทุกวัน หรือใช้ SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL ช่วยช้อป เพียงแอดไลน์มาที่ @siamdiscovery หรือสั่งซื้อได้โดยตรงจากพนักงานขายที่เบอร์ 061-404-8331 แต่ยังสามารถมาดูสินค้าแบบ Social distancing ได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ