โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ ได้มีการเรียนการสอนในรูปแบบใหม่หรือที่เราเรียกกันว่า Remote Learning

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2021 15:23 —ThaiPR.net

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ ได้มีการเรียนการสอนในรูปแบบใหม่หรือที่เราเรียกกันว่า Remote Learning

ในช่วงสถานการณ์ Covid -19 เป็นระยะเวลา 2 ปีการศึกษาที่ผ่านมานั้น นักเรียนและคุณครู ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ ได้มีการเรียนการสอนในรูปแบบใหม่หรือที่เราเรียกกันว่า Remote Learning โดยคุณครูของที่โรงเรียนเองมีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนการสอนของประเทศอังกฤษ ซึ่งคุณครูจะดึงจุดเด่นที่ดีที่สุดของนักเรียนออกมา ข้อดีของการเรียนออนไลน์ ทำให้ผู้ปกครองได้มีโอกาสสัมผัสการเรียนการสอนของระบบอังกฤษอย่างแท้จริง ทำให้รู้ว่าแตกต่างจากการเรียนการสอนระบบโรงเรียนไทยอย่างไรบ้าง ข้อดีอีกอย่างของการเรียนออนไลน์คือนักเรียนได้มีการพัฒนาการใช้เทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสนองต่อสังคมดิจิทัลในยุค 4.0 หรือ เทคโนโลยี 5G การเรียนผ่านสื่อเทคโนโลยีทำให้เด็กมีการพัฒนาความสามารถในด้านการค้นหาข้อมูล คิดวิเคราะห์ เพื่อเปิดโอกาสใหม่ให้เด็กๆ เข้าถึงความรู้ใหม่ด้วยทักษะและทัศนคติใหม่ๆ

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ เองไม่ได้พัฒนาเพียงแค่เรื่องของการเรียนการสอน แต่โรงเรียนยังมีการพัฒนาในส่วนของการก่อสร้างและขยายกิจการ สาขาพระราม 9 โรงเรียนมีการก่อสร้างสระว่ายน้ำที่มีขนาดมาตรฐานเดียวกับโอลิมปิกรวมไปถึงบริเวณชั้นล่างของอาคารใหม่ ห้องรับประทานอาหารและห้องประชุม อีกทั้งโรงเรียนมีการขยายสาขาโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์สำหรับเด็กเล็ก สาขาถนนหลังสวนสำหรับเด็กระดับอนุบาลและประถมศึกษาสำหรับปีการศึกษา 2564 อีกทั้งโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ ยังมีหอพักสำหรับนักเรียนไทยและต่างชาติ ซึ่งนักเรียนประจำของเรามาจาก 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อาร์มีเนีย ภูฏาน จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์และไต้หวันเป็นต้น

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองจากสถาบัน Council of International Schools (CIS) ท่านสามารถติดตามอ่านข้อมูลการรายงานของ CIS ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=hVxvle-6jRs

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 092 362 8888, Line@regentsschoolbkk, www.regents.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ