อาคเนย์ส่งประกัน "COVID-19 Plus" ต่อยอดความคุ้มครอง เข้าใจทุกความกังวล

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 21, 2021 17:10 —ThaiPR.net

อาคเนย์ส่งประกัน

อาคเนย์ประกันภัย หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวประกัน "COVID-19 Plus" คุ้มครองครอบคลุมการเจ็บป่วยโควิด พร้อมชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 1,000 บาท เงินปลอบขวัญ สูงสุด 50,000 บาท และคุ้มครองการเจ็บป่วยสูงสุด 1,000,000 บาท

นายมนตรี วงศ์ท่าเรือ กรรมการผู้จัดการบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลตอบรับกรมธรรม์ประกันภัย "อาคเนย์ COVID-19" แบบเจอ จ่าย จบ ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายจากภาครัฐที่ต้องการสร้างความอุ่นใจในการเข้าถึงการป้องกันและรักษาโรคไวรัสโควิด-19 ทุกรูปแบบ อาคเนย์ออกแบบความคุ้มครองที่ครอบคลุมให้ลูกค้าคลายความกังวลใจด้วยประกัน "COVID-19 Plus" ที่นอกจากจะคุ้มครองเรื่องการติดเชื้อและการแพ้วัคซีนแล้ว ยังเพิ่มเงินชดเชยรายได้แบบรายวันและเงินปลอบขวัญ ตอบโจทย์ลูกค้าที่แม้จะต้องขาดงานแต่ก็ยังมีรายได้

สำหรับแผนประกันภัยดังกล่าวมีเบี้ยเริ่มต้นเพียงปีละ 369 บาท เปิดรับตั้งแต่อายุ 1 ปี - 99 ปี แบ่งเป็น 4 แผน โดยจะมอบการดูแลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่สมัคร ตั้งแต่ตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งแรกรับเลย 50,000 บาท ให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 1,000,000 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจ่ายตามจริงสูงสุด 100,000 บาท พร้อมเงินชดเชยรายได้สูงสุดวันละ 1,000 บาท นานสูงสุด 15 วัน กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาล และทุกแผนประกันภัยจะได้รับเงินปลอบขวัญกรณีที่แพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุด 50,000 บาท นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบผลประโยชน์จากการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 50,000 บาท

"อาคเนย์เข้าใจคนไทยที่มีความกังวลใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการดูแลตัวเองเมื่อติดหรือแพ้วัคซีนโควิด-19 ถึงแม้ว่าจะมีการสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลจากภาครัฐ เราจึงคิดผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความคุ้มครองในเรื่องของเงินชดเชยและเงินปลอบขวัญ ที่จะเป็นส่วนเสริมให้คนไทยสามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจมากขึ้น พร้อมก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้และกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วยกัน" นายมนตรี กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกัน "COVID-19 Plus" จากอาคเนย์ประกันภัยได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้าโทร.1726 กด 9, แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th ,เว็บไซต์ www.seic.co.th หรือ เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ