แมริออท บอนวอย ปูพรมต้อนรับเพื่อนสี่ขา ในโรงแรมที่จัดเตรียมไว้สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนสมบูรณ์แบบทั่วประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 27, 2021 10:23 —ThaiPR.net

แมริออท บอนวอย ปูพรมต้อนรับเพื่อนสี่ขา ในโรงแรมที่จัดเตรียมไว้สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนสมบูรณ์แบบทั่วประเทศไทย

ที่แมริออท เราเข้าใจดีว่าสัตว์เลี้ยงคือส่วนหนึ่งของครอบครัว เพื่อนขนปุยนำความรักและเสียงหัวเราะมาสู่ชีวิตของเรา พวกมันทำให้เราหายเหงาเมื่ออยู่คนเดียว ทำให้เริงร่าเมื่อเราเศร้า และพร้อมเข้ามากอดเราด้วยความรักอยู่เสมอ จึงเป็นเรื่องน่าเศร้าที่จะต้องทิ้งมันไว้ที่บ้านเวลาที่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยว

แมริออท บอนวอยเชื่อว่า สุนัขและแมวทุกตัวควรจะได้ใช้เวลาของพวกมันท่ามกลางแสงแดด! โรงแรมและรีสอร์ทที่คัดสรรมาแล้วของแมริออทในประเทศไทย ขณะนี้ได้ปูพรมต้อนรับสัตว์เลี้ยงของคุณ พร้อมด้วยความสะดวกสบายและบริการที่เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยง ที่จะทำให้หางของพวกมันแกว่งไกว และทำจมูกดุ๊กดิ๊ก

ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ต้อนรับสัตว์เลี้ยงเสมอมาภายใต้โปรแกรม P.A.W. (Pets Are Welcome) ที่ให้คุณได้ใช้เวลาพิเศษกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ นำเสนอบริการพิเศษมากมายสำหรับเพื่อนสี่ขา รวมถึงชามใส่อาหาร เตียงนอน และอาหารกูร์เมต์จัดเตรียมโดยเชฟของโรงแรมและเสิร์ฟตรงถึงห้องทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง! โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เอาใจคุณและน้องหมาด้วยการยกเว้นค่าใช้จ่ายสำหรับการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักตลอดปี 2021 นี้ นอกจากนั้น น้องหมายังสามารถสังสรรค์กับเพื่อนตัวอื่นๆ ได้ที่สวนกลางแจ้งที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) ทุกวันอาทิตย์ ในระหว่างที่คุณนั่งจิบชายามบ่าย หรือรับประทานอาหารจากร้านอาหารพาย

โปรแกรม P.A.W. ยังมีที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย ซึ่งสัตว์เลี้ยงสามารถพักผ่อนริมชายหาดกับเจ้าของ เมื่อเช็กอิน เจ้าสี่ขาทุกตัวจะได้รับเวลคัม แพ็ก ซึ่งในนั้นมีของเล่น ขนม ป้ายชื่อของดับเบิลยู โฮเทล และถุงเก็บมูลสัตว์เลี้ยงสำหรับเจ้าของ พร้อมด้วยข้อมูลเกี่ยวกับการบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงของรีสอร์ทในห้องพัก สุนัขและแมวจะมีที่นอนและชามใส่อาหาร รวมทั้งพรมปูพื้นและบริการปูเตียงให้ก่อนนอน โปรแกรม  P.A.W. บริการฟรีจนถึงเดือนธันวาคม 2021 สำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนัก 18 กิโลกรัม หรือน้อยกว่า

ร่าเริงริมหาดกับเพื่อนสี่ขาของคุณ น้องหมา และน้องแมวที่ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับห้าดาวบนชายฝั่งด้านตะวันออกของประเทศไทย ในราคาห้องที่ 1,500 บาทสุทธิ ซึ่งรวมถึงเตียงนอน ชามใส่อาหาร ของเล่น แผ่นรองฉี่ ถุงเก็บมูล และอาหาร 1 มื้อทุกวันสำหรับสุนัข และบริการ คอนโดแมว พร้อมชามใส่อาหาร ของเล่น ถาดฉี่ และอาหารประจำวันสำหรับน้องเหมียว

คุณกำลังคิดถึงการพักผ่อนที่ยาวขึ้นในเมืองหลวงของประเทศไทยใช่ไหม "แพ็กเกจเพื่อนขนปุย"  ของสาทร วิสต้า แบงค็อก แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ส จะปรนเปรอสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยข้าวของเครื่องใข้ในห้อง เช่น ที่นอน ชามข้าว แผ่นรองฉี่ และขนมต้อนรับ รวมถึงคนพาสัตว์เลี้ยงเดินเล่น นอกจากนี้ ยังมีบริการดูแลสัตว์เลี้ยง สำรองได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งหมดนี้รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 คน และอยู่ได้ 24 ชั่วโมงนับจากเวลาเช็กอิน เป่าปากเรียกน้องหมา หรือแมวของคุณได้เลย และจองห้องสำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยววันหยุดระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 ธันวาคม 2021 ค่าบริการเริ่มที่เพียง 2499++ บาทต่อคืน คลิกที่นี่ เพื่อจองแพ็กเกจ

เมย์แฟร์ แบงค็อก แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ส เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่ามันยากแค่ไหนที่จะต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงแสนรักไว้เมื่อคุณไปพักผ่อนหลายวัน นั่นคือเหตุผลที่แขกที่จองเข้าพัก 30 วันหรือมากกว่านั้นจะสามารถนำแมว น้องหมา กระต่าย หรือสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กอื่นๆ (5 กิโลกรัมหรือต่ำกว่า) มาด้วยกัน

สุดท้าย ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล กรุงเทพฯ ชวนบรรดาน้องหมาเข้ามาพักที่โรงแรมพร้อมกับเจ้าของ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมบริการที่นอน และชามข้าวของน้องหมาภายในห้องพัก โดยสัตว์เลี้ยงจะสามารถร่วมรับประทานอาหารกลางแจ้งที่ริมระเบียงของร้านเดอะ เบเกอรี่ และ เรน ทรี คาเฟ่ ซึ่งจะมีการจัดเตรียมอาหารและน้ำดื่มสำหรับน้องหมา

เพื่อรับสิทธิประโยช์ที่ดีที่สุดของแมริออท บอนวอย พร้อมกับเพื่อนขนฟูของุคณในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชมที่ https://hotel-deals.marriott.com/pet-friendly-vacations-in-thailand-th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ