PT LPG จัดโครงการแจกข้าวกล่อง "กินดีอิ่มสุข" สู้โควิด-19

ข่าวทั่วไป Thursday May 27, 2021 14:00 —ThaiPR.net

PT LPG จัดโครงการแจกข้าวกล่อง

พีทีจี ขอเติมแรง เติมกำลังใจพี่แท็กซี่ และพี่ๆผู้ขับขี่รถสาธารณะ ด้วยโครงการแจกข้าวกล่อง "กินดีอิ่มสุข" ร่วมกับสมาคมภัตตาคารไทย จัดอาหารกล่องจำนวน 24,000 กล่องแจกที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลรวม 42 สถานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระรอกที่ 3 นี้ เป็นอีกแรงใจที่ช่วยลดค่าครองชีพให้ผู้ประกอบอาชีพขับขี่รถสาธารณะและช่วยต่อเวลาการจ้างงานของภัตตาคารต่างๆที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ นำโดยนายสุวัชชัย พิทักษ์วงศ์าภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส ออยล์ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และกำลังทวีความรุนแรงในหลายจังหวัดของประเทศไทย ทำให้กลุ่มบริษัทพีทีจี เล็งถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ และกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดใหญ่ที่มีการจ้างงานจำนวนมาก ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้เช่นกัน

จากสถานการณ์ดังกล่าว กลุ่มบริษัทฯ ร่วมกับ สมาคมภัตตาคารไทย จึงจัดโครงการแจกข้าวกล่อง "กินดีอิ่มสุข" เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของผู้ขับรถแท็กซี่ และผู้ขับขี่รถสาธารณะ ด้วยข้าวกล่องคุณภาพดีเยี่ยม รสชาดอร่อย ได้มาตรฐาน จากร้านอาหารสมาชิกสมาคมภัตตาคารไทยที่ยังคงไว้ซึ่งการจ้างงานแม้จะเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระรอกนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับข้าวกล่องในครั้งนี้ บริษัทได้จัดเตรียมไว้จำนวนทั้งหมด 24,000 กล่อง เพียงพอต่อการแจกจ่ายผู้ที่ขับรถแท็กซี่ที่เข้ามาใช้บริการเติมก๊าซ LPG ที่สถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตจังหวัดกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 42 สถานี โดยเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

"ข้าวกล่องที่บริษัทนำมาแจกในโครงการแจกข้าวกล่อง "กินดีอิ่มสุข" บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี (จำกัด) ได้สนับสนุนร้านอาหารต่างๆที่ทำข้าวกล่องสำหรับโครงการนี้ด้วยการมอบก๊าซหุงต้มพีทีบรรจุถังตามปริมาณการใช้งานจริง เพื่อใช้ในการผลิตสินค้าเข้ากล่องนั้นมีกำไรเหลือมากขึ้นเพียงพอให้เกิดการจ้างงานต่อไป เป็นอีกเรื่องที่เป็นความมุ่งมั่นเพื่อให้สังคมได้ "อยู่ดีมีสุข" และผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน" นายสุวัชชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ