บลูพอร์ตหัวหิน ยกระดับมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดจัด "Big Cleaning Day" ปูพรม ทุกพื้นที่

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 28, 2021 16:38 —ThaiPR.net

บลูพอร์ตหัวหิน ยกระดับมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดจัด

คณะผู้บริหารบลูพอร์ตหัวหิน ตระหนักถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า ผู้ประกอบการ และพนักงาน ยกระดับมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดจัด "Big Cleaning Day"

ตามมาตรการด้านสุขอนามัยเชิงรุก และตอบรับนโยบายจากสาธารณสุข และกรมควบคุมโรค บลูพอร์ตหัวหิน ได้ระดมพลังจากทุกๆ ภาคส่วน ทั้งพนักงานและผู้ประกอบกว่า 200 คน จัดกิจกรรม Big Cleaning ครั้งใหญ่แบบปูพรม ทุกตารางเมตร ทุกชั้น ทุกแผนก ในพื้นที่ เพิ่มเติมจากมาตรการด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยที่ปฏิบัติเป็นประจำอยู่ทุกๆวัน โดยจัดเจ้าหน้าที่ ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม และพื้นที่สาธารณะอย่างเข้มขน เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ที่เข้าใช้บริการทุกๆคน

นอกจากนี้ยังมีการทำ Active Case Finding มาตรการสุ่มตรวจหาเชื้อโควิดจากพนักงาน และตัวแทนผู้ประกอบ การ โดยความร่วมมือกับโรงพยาบาลหัวหิน ซึ่งผลปรากฏว่า พนักงานที่เข้ารับการสุ่มตรวจทุกคนมีผลเป็นลบ

ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า เราได้มุ่งมั่นทุ่มเทเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมดำเนินการทุกวิถีทาง เพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัย มั่นใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ