แกร็บ ส่งแคมเปญ "GrabFood AGENTS OF S.A.L.E. หน่วยลดพิเศษ" มุ่งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจดันยอดขายร้านค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 31, 2021 15:46 —ThaiPR.net

แกร็บ ส่งแคมเปญ

แกร็บ ประเทศไทย ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งแคมเปญเอาใจสายฟู้ดดี้ 'GrabFood AGENTS OF S.A.L.E. หน่วยลดพิเศษ' ยกทัพโปรโมชั่นมากมายรวมกว่า 10,000 ดีล พร้อมยกระดับจุดเด่นเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ด (Signature Menu) กว่า 550 เมนู จากร้านชื่อดังทั่วไทย ชูร้านเด็ดประจำท้องถิ่นทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ 'GrabThumbsUp' ตั้งเป้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทยและเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมประเดิมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "เบลล่า-ราณี" นักแสดงนำหญิงมากความสามารถที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศ มาช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแกร็บให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

พร้อมชู 4 จุดเด่นแคมเปญ 'GrabFood AGENTS OF S.A.L.E. หน่วยลดพิเศษ' ประกอบไปด้วย

  • การเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ 'เบลล่า - ราณี แคมเปน' นักแสดงสาวมากความสามารถและครบเครื่องจนกลายเป็นขวัญใจชาวไทยทั่วประเทศ และยังเป็นผู้ที่ชื่นชอบและคุ้นเคยกับบริการต่างๆของแกร็บเป็นอย่างดี การเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ยังจะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแกร็บในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน (Everyday Everything App) ให้กับผู้บริโภคชาวไทย
  • มอบความคุ้มค่าในการใช้บริการส่งดีลโปรโมชั่นและส่วนลดกว่า 10,000 ดีล* มอบส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโค้ดลดเพิ่ม 30% รวมถึงมอบโปรโมชั่น Flash Sale ให้กับผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นและสนับสนุนมาตรการทางสังคมให้อยู่บ้าน และเพื่อลดการติดต่อสัมผัสแพร่เชื้อ รวมไปถึงลดค่าใช้จ่ายในการสั่งอาหารผ่านดีลและโปรโมชั่น นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุด 35% หากชำระด้วย GrabPay Wallet หรือบัตรเครดิตจากหลากหลายพาร์ทเนอร์ธนาคารตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มิถุนายน 2564
  • นำเสนอความหลากหลายของเมนูอาหารให้ผู้บริโภคเลือกสรรด้วยเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ดเท่านั้น (Signature Menu) กว่า 550 เมนูแพลตฟอร์ทแกร็บฟู้ด (GrabFood) ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ เช่น ตับบดฝรั่งเศสสไตล์กากั้นเสิร์ฟพร้อมขนมปังบริออชกึ่งครัวซองต์จากร้าน Greyhound Cafe' x Gaggan, Prawn Masala จากร้าน Ms.Maria & Mr.Singh, ครัวซองต์ Truffle & Mushroom จากร้าน Susan Croissant, Milk Candy จากร้าน The Rolling Pinn, Yuzu Ice Cube Organic Espresso จากร้าน Vista Cafe ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564
  • ชูร้านเด็ดประจำท้องถิ่นทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ 'GrabThumbsUp' ในกรุงเทพฯ และ 'ร้านเด็ดติดดาว' สำหรับร้านค้าในต่างจังหวัด' เพื่อชูร้านอาหารชื่อดังกว่า 600 ร้านทั่วประเทศ พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้แก่ร้านอาหารทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยได้นำร่องไปโครงการฯ ไปในจังหวัดกรุงเทพฯ ขอนแก่นและนครราชสีมา เช่น ร้าน เจ๊วรรณสวนหลวงจุฬา, ผัดไทยไฟทะลุ, และครัวประดิพัทธ์ พร้อมตั้งเป้าที่จะชู 2,000 ร้านเด็ดทั่วประเทศภายในปี 2564
  • นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า "กว่า 3 ปีที่บริการรับ-ส่งอาหาร แกร็บฟู้ด (GrabFood) ได้เปิดให้บริการเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่รัฐบาลออกมาตรการทางสัมคมให้ผู้บริโภคอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แกร็บ ประเทศไทยจึงได้เปิดตัวแคมเปญ 'GrabFOOD AGENTS OF S.A.L.E หน่วยลดพิเศษ' เพื่อเป็นอีกหน่วยที่ช่วยพาคนไทยฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19 พร้อมสนับสนุนมาตรการทางสังคมให้อยู่บ้านและลดการติดต่อสัมผัสแพร่เชื้อ ในขณะที่เรายังสามารถส่งมอบอาหารมื้ออร่อยให้แก่ผู้บริโภคถึงบ้าน และช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยการส่งแคมเปญทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้า สำหรับ แคมเปญนี้ แกร็บตั้งใจส่งมอบความคุ้มค่า จัดเต็มกับโปรโมชั่น และเพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรด้วยเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ดเท่านั้น (Signature Menu) กว่า 550 เมนู นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้ นั่นก็คือการเปิดตัว คุณเบลล่า - ราณี แคมเปน แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ที่จะมาช่วยส่งเสริมกิจกรรมและสะท้อนภาพลักษณ์ของแกร็บ ประเทศไทย ในบริการต่าง ๆ อาทิ บริการขนส่ง แกร็บแท็กซี่ (GrabTaxi) และแกร็บคาร์ (GrabCar) บริการรับ-ส่งอาหาร (GrabFood) บริการรับ-ส่งพัสดุ (GrabExpress) บริการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (GrabPay) ฯลฯ"

    เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงสาวมากความสามารถและแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแกร็บ เผยว่า "ในทุก ๆ วันเบลล่าคุ้นเคยกับการใช้บริการแกร็บ ที่ถือเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันเพราะมีบริการที่หลากหลายอย่าง บริการแกร็บคาร์ บริการแกร็บฟู้ด บริการแกร็บเอ็กซ์เพรส และบริการแกร็บเพย์ และเป็นแอปที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะการสั่งอาหารที่มีเมนูหลากหลาย และมักจะมีดีลที่คุ้มสุด ๆ เสมอ เบลล่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการไว้วางใจากแกร็บที่เลือกเบลล่ามาเป็นพรีเซนเตอร์ และตื่นเต้นที่จะได้ร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์แกร็บ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของแกร็บ สุดท้ายนี้เบลล่าอยากฝาก แคมเปญ "GrabFood AGENTS OF S.A.L.E หน่วยลดพิเศษ" ที่มาพร้อมกับส่วดลดแบบจัดเต็ม และคุ้มค่าที่สุดที่แฟน ๆ แกร็บฟู้ดและนักกินหลายๆคนไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ"

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท แกร็บ ประเทศไทยกำหนด

    เกี่ยวกับแกร็บ
    แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่าหลายล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ง 428 เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ www.grab.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ