เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสุขอนามัย มอบการพักผ่อนอุ่นใจตลอดการเข้าพักด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 1, 2021 10:01 —ThaiPR.net

เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสุขอนามัย มอบการพักผ่อนอุ่นใจตลอดการเข้าพักด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์

พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่บรรยากาศพักผ่อนริมทะเลหัวหินด้วยความอุ่นใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ตอกย้ำความมั่นใจเต็มที่สำหรับทุกการเข้าพัก และยกระดับมาตรฐานการบริการเพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับสากล เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) ที่การันตีความอุ่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ามายังโรงแรม

สัมผัสความผ่อนคลายด้วยบรรยากาศพักผ่อนริมทะเลเมืองหัวหิน กับตัวเลือกห้องพักจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ทั้งห้องพักและห้องสวีทหลากประเภท รวมถึงวิลลาส่วนตัวที่กว้างขวางและเงียบสงบที่พร้อมมอบความอุ่นใจและมั่นใจเต็มที่ตลอดการเข้าพักในทุกมิติ ควบคู่กับพื้นที่พักผ่อนเปิดโล่งหลายบริเวณ รวมถึงสนามหญ้าเขียวขจี สวนไม้ดัดสไตล์อังกฤษและชายหาดหัวหินตลอดบริเวณโรงแรมจากพื้นที่ทั้งหมดกว่า 72 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมที่มีพื้นที่กว้างขวางที่สุดในหัวหินที่ลดความกังวลด้านความหนาแน่นของการใช้บริการอย่างลงตัว

พร้อมกันนี้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้ยกระดับมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลตามหลักปฏิบัติ 12 ข้อ หรือ เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้าตลอดจนพนักงานของเรา โดยเป็นการวางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและกำกับการดำเนินงานในโรงแรมให้สอดรับกับแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก(WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก(WTTC) และหน่วยงานด้านสาธารณสุข

การยกระดับด้านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โรงแรมได้เพิ่มมาตรการอย่างรอบด้านและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ส่วนรวมของโรงแรม อาทิ ห้องน้ำ ลิฟท์โดยสาร และจุดที่ต้องมีการสัมผัสร่วมกัน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency -EPA) ระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งติดตั้งสเปรย์ไอพ่นในบริเวณห้องพัก ทางเดิน ห้องอาหาร และพื้นที่สาธารณะต่างๆ ในโรงแรมเพื่อฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

หลักปฏิบัติด้านสุขอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน ลูกค้า และผู้เข้าออกโรงแรมทุกคน รวมทั้งผู้ที่มาใช้บริการสปา ณ บริเวณทางเข้าของโรงแรมทุกจุด พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดสาธารณะต่างๆ ภายในโรงแรม

การดูแลและตรวจสอบคุณภาพ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งจะมีผู้จัดการด้านสุขอนามัย ทำหน้าที่ดูแลมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยของโรงแรมในเครือทุกแห่ง โดยเซ็นทาราทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

นอกจากนี้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ยังได้รับตราสัญลักษณ์ 'SHA Plus' (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ 'ปลอดภัย' และ 'อุ่นใจ' เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมฯได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมาในทุกส่วนบริการของโรงแรม เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดแบบบูรณาการที่ทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์กำหนดและปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อพนักงานให้ร่วมมือร่วมใจกันผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด

สำหรับเมืองหัวหินยังได้เตรียมความพร้อมทุกมิติในการบริการวัคซีนโควิด 19 แก่ประชาชนภายใต้ โครงการหัวหิน รีชาร์ท (Hua Hin Recharge) ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการในพื้นที่เทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อร่วมมือในการบริหารจัดการการฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งหวังให้เมืองหัวหินเป็นพื้นที่นำร่องในการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบและไม่ต้องกักตัวได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและการจ้างงานทั้งในพื้นที่และภาพรวมของประเทศ โดยคาดการณ์ว่าหากเทศบาลเมืองหัวหินสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยไม่ต้องกักตัวได้ภายใน 1 ตุลาคมนี้ ช่วงไตรมาสที่ 4 ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงธันวาคม 2564 จะมีนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเดินทางเข้ามาถึง 100,000 คน สร้างรายได้แก่พื้นที่กว่า 1,200 ล้านบาท และมีการจ้างงานในภาคธุรกิจบริการอีกกว่า 89,000 คน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ