ซินเน็คฯ จับมือ บิทดีเฟนเดอร์ นำซอฟต์แวร์ความปลอดภัย ตอบโจทย์องค์กรยุคดิจิทัล

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 1, 2021 16:42 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ จับมือ บิทดีเฟนเดอร์ นำซอฟต์แวร์ความปลอดภัย ตอบโจทย์องค์กรยุคดิจิทัล

ปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างๆ มีการปรับตัวให้เข้ากับการทำงานยุคใหม่ในรูปแบบ Work from Home มากขึ้นเรื่อยๆ ความปลอดภัยของอุปกรณ์และข้อมูลองค์กรมีความสำคัญเป็นอย่างมาก บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SYNEX) ในฐานะดิสทิบิวเตอร์อุปกรณ์ไอทีและซอฟต์แวร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยตระหนักดีถึงความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จับมือกับ บิทดีเฟนเดอร์ ( Bitdefender ) บริษัทซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสสำหรับองค์กรธุรกิจและระดับบุคคลทั่วไปที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก

คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ซินเน็คฯ ได้ผสานความร่วมมือกับ บิทดีเฟนเดอร์ ( Bitdefender ) ร่วมกันทำงานเชิงรุก โดยใช้ บิทดีเฟนเดอร์ (Bitdefender) เป็นเกราะป้องกันภัยไซเบอร์ต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและซอฟต์แวร์ต่างๆ ภายในบริษัทเพื่อช่วยป้องกันความเสียหายอีกขั้นของภัยไซเบอร์ที่จะเข้าระบบเซิร์ฟเวอร์ในระดับองค์กรธุรกิจ ถือเป็นต้นแบบและสร้างความมั่นใจกับพันธมิตรทางธุรกิจของซินเน็คฯ อีกด้วย

ทางด้าน MR. Michal Dominik กรรมการผู้จัดการ บิทดีเฟนเดอร์ ( Bitdefender ) แสดงความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ บมจ.ซินเน็คฯ โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมาเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของพนักงาน ตอบโจทย์พฤติกรรมการทำงานแบบ Work from Home มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ระบบป้องกันภัยทางไซเบอร์มีความสำคัญมาก บิทดีเฟนเดอร์ ( Bitdefender ) ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ให้กับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของซินเน็คฯ กว่า 500 เครื่อง เพื่อเป็นแบบอย่างองค์กรธุรกิจชั้นนำในตลาดที่มีความก้าวหน้าทางด้านนวัตกรรมและความปลอดภัย

นอกจากนี้ ซินเน็คฯ ยังวางแผนขยายตลาดซิเคียวริตี้ในประเทศไทย ด้วยโซลูชันอย่างครบวงจร สนับสนุนการขับเคลื่อนองค์กรในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.synnex.co.th www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือ Synnex Care 1251

เกี่ยวกับ Bitdefender
Bitdefender ผลิตภัณฑ์แอนติไวรัส โดดเด่นทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดด้านการรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพปกป้องผู้ใช้งานมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและความไว้วางใจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 โดย หน่วยงานรัฐบาล องค์กรขนาดใหญ่ SMEs และเอกชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ