DigiCert Inc. ย้ำเชื่อมั่นศักยภาพ เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น ชูสถานะคู่ค้าระดับแพลตตินั่ม ประจำปี 2021

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 1, 2021 17:30 —ThaiPR.net

DigiCert Inc. ย้ำเชื่อมั่นศักยภาพ เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น ชูสถานะคู่ค้าระดับแพลตตินั่ม ประจำปี 2021

ท่ามกลางวิกฤตการระบาดของโควิด-19  บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดไม่หยุดรุกเดินหน้าให้บริการ ใบรับรองความปลอดภัยอีเล็กทรอนิกส์ (SSL Certificate) และบริการด้านความปลอดภัยสำหรับเว็บไซต์มาตรฐานสากล   เพื่อความปลอดภัยและน่าเชื่อถือให้องค์กรทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก  เป็นผลให้ดิจิเซอร์ (DigiCert Inc.)  เล็งเห็นความสำคัญ และมอบใบประกาศ DigiCert Platinum Partner ประจำปี 2021  ส่งผลดีต่อลูกค้าของเน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่นที่จะได้รับบริการ SSL Certificate มาตรฐานสากล โดยเจ้าหน้าที่คนไทย ตลอด 24 ชม.

บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการ SSL อันดับหนึ่ง และผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำของไทยได้รับความไว้วางใจ และยกย่องจากดิจิเซอร์ (DigiCert Inc.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ TLS/SSL, IoT และโซลูชั่น PKI ระดับสากล ว่าบริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดได้แสดงผลงานยอดขายโดดเด่น และมีการบริการอันยอดเยี่ยมเป็นที่ประจักษ์ในประเทศไทยและในระดับสากล ในการนี้ ดิจิเซอร์ (DigiCert Inc.) จึงได้ยกระดับบริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ให้เป็น DigiCert Platinum Partner หรือ คู่ค้าระดับแพลตตินั่ม ประจำปี 2021 เพื่อเป็นเครื่องหมายแสดงถึงว่าได้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ รวมถึงการให้บริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ผ่านการจำหน่าย ติดตั้ง และให้คำแนะนำเกี่ยวกับใบรับรองความปลอดภัยอีเล็กทรอนิกส์ (SSL Certificate) แก่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคต่างๆ โดยรอบ ตลอดจนลูกค้าที่อยู่ภาคพื้นทวีปอื่นๆ เช่น อเมริกาและยุโรป เป็นต้น

ในการนี้ จากการที่ดิจิเซอร์ (DigiCert Inc.) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลก  ในด้านการเป็นผู้ให้บริการด้านการพิสูจน์ตัวตน การเข้ารหัส  และตรวจสอบข้อมูลต่างๆ บนเว็บไซต์ แอพพลิเคชันองค์กร และรวมถึงเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการนำระบบทางกลหรือระบบทางไฟฟ้าต่างๆในชีวิตประจำวันมาพัฒนาให้สะดวกขึ้นด้วยการควบคุมผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ Internet of things (IoT) ได้ยกย่อง บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ให้เป็น DigiCert Platinum Partner  หรือ คู่ค้าระดับแพลตตินั่ม ประจำปี 2021 นั้น   มีนัยยะคือการที่ บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ได้รับอภิสิทธิ์ และข้อมูลพิเศษสำหรับบริการด้านความปลอดภัยเว็บไซต์จาก DigiCert Inc. ในระดับ Top-Priority     โดยจะส่งผลดีต่อบรรดาลูกค้าของบริษัทฯ ให้ได้รับบริการจาก DigiCert Inc. ได้อย่างคล่องตัวและรวดเร็วไปอีกขั้น   รายละเอียดดังนี้

  • ลูกค้าของบริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด สามารถรับคำปรึกษาจาก Sales Engineer (SE) เฉพาะด้านโดยตรงจาก DigiCert Inc.
  • DigiCert Inc. จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการวางแผนการสนับสนุนลูกค้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง
  • มีทีมสนับสนุนเฉพาะด้าน พร้อมให้บริการ 24 ชม. ทุกวันไม่เว้นวันหยุด โดย DigiCert Inc. สำหรับทุกกรณี
  • มีบริการ Authentication Support จำเพาะโดย DigiCert Inc. ที่ไม่ต้องรอเวลานาน
  • การสนับสนุนด้าน Authentication Support ข้างต้น ถือว่าอยู่ในระดับ Top-Priority ที่ DigiCert Inc. ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง
  • การสนับสนุนจาก DigiCert Inc. สามารถติดต่อได้แบบ 24x7 หรือให้บริการ 24 ชม. ทุกวันไม่เว้นวันหยุด และพร้อมให้บริการทุกกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน ผ่านหลายหลายช่องทางทั้งแชทผ่านเว็บไซต์, โทรศัพท์, อีเมล, และแชทผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ อีกด้วย
  • DigiCert Inc. จัดอบรมถ่ายทอดความรู้ทางเทคนิคให้แก่ทีมบริการลูกค้าของบริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดโดยเฉพาะ
  • จากการที่ดิจิเซอร์ (DigiCert Inc.) ยกสถานะบริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ให้เป็น DigiCert Platinum Partner  หรือ คู่ค้าระดับแพลตตินั่ม ประจำปี 2021 ถือเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างสององค์กร  อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับหน่วยงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศว่า บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด  ตั้งใจและมุ่งมั่นในการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ Digital Economy ซึ่งเป็นเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ และมีศักยภาพในอันที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยและภูมิภาคทั่วโลก   ด้วยการให้บริการเทคโนโลยีความปลอดภัยของดิจิเซอร์ (DigiCert Inc.) ที่ทันสมัย และปลอดภัย ได้รับการยอมรับในระดับสากล   ในการเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างมูลค่าเพิ่ม ต่อยอดให้กับการดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคการผลิต การขนส่ง การขาย และการบริการเกิดความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนต่อไป    

    หากท่านสนใจบริการ SSL Certificate โดยบริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด สามารถติดต่อ support@netway.co.th ได้ตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด (ติดต่อได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ)

    เกี่ยวกับ DigiCert(R)

    DigiCert(R) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับสากลในด้านโซลูชัน TLS / SSL, IoT และ PKI สำหรับการระบุตัวตนและการเข้ารหัส องค์กรที่มีนวัตกรรมมากที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็น 89% ขององค์กรติดอันดับ Fortune 500 และ 97% ของ ธนาคารชั้นนำระดับโลกต่างเลือกใช้บริการ DigiCert(R) เนื่องจากเป็นแบรนด์มีความเชี่ยวชาญในการระบุตัวตนและการเข้ารหัสสำหรับเว็บเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ Internet of Things ต่างๆ บริการต่างๆ ของ DigiCert(R) รองรับ TLS และใบรับรองดิจิทัลอื่น ๆ สำหรับการปรับใช้ PKI ในทุกระดับผ่านระบบ CertCentral(R) โดย DigiCert(R) ได้รับการยอมรับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถออกใบรับรองความปลอดภัยอีเล็กทรอนิกส์ที่ได้มาตรฐานระดับองค์กร มีทีมงานสนับสนุนลูกค้าที่รวดเร็ว พร้อมด้วยประสบการณ์ความรู้ และถือเป็นโซลูชันด้านความปลอดภัยชั้นนำในแวดวงบริการด้านความปลอดภัยอีกด้วย

    About Netway Communication

    บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด คือผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำของไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมายให้เป็นคู่ค้า ทำหน้าที่ตัวแทนให้บริการลูกค้าทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ส่งมอบบริการคลาวด์มาตรฐานสากล ทั้ง Managed Cloud Server Services, โดเมน, โฮสติ้ง, อีเมลแพลตฟอร์ม, คลาวด์เซิร์ฟเวอร์, ฯลฯ บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด มีความมุ่งมั่นพัฒนางานบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดที่จะพัฒนาระบบให้บริการ พร้อมส่งเสริมทีมงานในแง่ความรู้และมาตรฐานบริการ เพื่อลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็ว การแก้ไขที่ตรงประเด็น และมั่นใจว่าเราคือผู้ให้บริการคลาวด์ที่พร้อมเคียงข้างการเติบโตทางธุรกิจของคุณตลอดไป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ