สมิติเวช ชลบุรีชู แคมเปญ #Payitforward นิเวศน์แห่งการแบ่งปัน ชวนคนไทยแบ่งปันสุขภาพดี ปลอดโรค สู้เศรษฐกิจยุคโควิด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 2, 2021 15:30 —ThaiPR.net

สมิติเวช ชลบุรีชู แคมเปญ #Payitforward นิเวศน์แห่งการแบ่งปัน ชวนคนไทยแบ่งปันสุขภาพดี ปลอดโรค สู้เศรษฐกิจยุคโควิด

1 มิถุนายน 2564 รพ. สมิติเวช ชลบุรีเปิดตัวแคมเปญ #Payitforward นิเวศน์แห่งการแบ่งปัน ชวนคนไทยหันมาดูแลสุขภาพและแบ่งปันให้กับคนในสังคมที่อยากดูแลสุขภาพแต่ไม่มีโอกาสเข้าถึง สร้างสังคมไทยให้เป็นนิเวศน์ที่เอื้อต่อการแบ่งปัน ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพเชิงป้องกัน คัดกรองโรคที่เป็นความเสี่ยงสูงถ้าไม่ได้รับการตรวจค้นหาทันท่วงที ในกลุ่มสตรี วัยทำงานและผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มบอบบางในการเสี่ยงโรคโควิดอีกด้วย

นพ. ภราดร กุลเกลี้ยง ผู้อำนวยการ รพ.สมิติเวช ชลบุรี กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปีสมิติเวช ชลบุรี เราขอเชิญชวน ให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจค้นหาโรค ก่อนเกิดโรค เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี เพราะจะเป็นต้นทุนในการสู้ภัยโควิด โดยท่านที่ร่วมโปรแกรมตรวจสุขภาพ สามารถแบ่งปัน อีก 1 โปรแกรมให้กับผู้ที่มีความต้องการ ได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งการแบ่งปันนี้จะเอื้อให้สังคมเราเป็นนิเวศน์แห่งการแบ่งปัน สร้างสังคมไทยให้น่าอยู่ และเป็นพลังในการต่อสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ในขณะนี้

" โดยในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา สมิติเวช ชลบุรี ได้ริเริ่มหลายโครงการในการดูแล บรรเทา และ ช่วยเหลือชาวชลบุรีในการฝ่าวิกฤติโควิด ตั้งแต่ การสร้างแอปพลิเคชั่นไลน์ Covid Risk Screening เพื่อประเมินอาการ ค้นหาพื้นที่เสี่ยงโควิด ในจ.ชลบุรี  และ ไลน์ SCH-Co-Vac เพื่อประเมินและให้ข้อมูลก่อน - หลังการฉีดวัคซีน ในโครงการช่วยภาครัฐในการฉีดวัคซีน การส่งบุคคลากรทางการแพทย์เพื่อช่วยโรงพยาบาลสนาม รวมถึงการเป็นสื่อกลางบริจาคเงิน เวชภัณฑ์ ต่างๆให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด ณ โรงพยาบาลสนาม ใน จ.ชลบุรี และยังคงทำอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาเพื่อชาวชลบุรี และสังคมอีกด้วย"

โดยแคมเปญ #Payitforward นิเวศน์แห่งการแบ่งปัน ชวนคนไทยแบ่งปันสุขภาพดี ซื้อ 1 ปัน 1 มีรายละเอียดดังนี้  

กลุ่มสตรี    คือ

  • วัย 35 ปีขึ้นไป การตรวจค้นหามะเร็งในเต้านม ด้วย เครื่อง digital mammogram & ultrasound breast ราคา 3,066 บาท
  • วัย 25 ขึ้นไป การตรวจ ค้นหามะเร็งปากมดลูก Thin Prep ราคา 1,888 บาท

กลุ่มชาย-หญิง วัยทำงาน   คือ

  • Ultrasound Whole Abdomen เน้นการตรวจเพื่อค้นหาโรคในช่องท้อง ไขมันสะสมในตับ นิ่วในถุงน้ำดี และอวัยวะภายในช่องท้อง 3,066บาท
  • ตรวจหาพังผืดและไขมันสะสมในตับ ด้วยเครื่อง Fibro scan 2,800 บาท

กลุ่มผู้สูงอายุ คือ

  • การตรวจเพื่อวินิจฉัยภาวะกระดูกพรุน Bone Dens Lumbar Hip 2,800 บาท
  • การตรวจเพื่อวินิจฉัยภาวะกระดูกพรุน Bone Dens Lumbar Hip และ การตรวจหาภาวะหลอดเลือดแดงส่วนปลายตีบด้วยเทคโนโลยี  ABI  3,066 บาท
  • การตรวจหาภาวะหลอดเลือดแดงส่วนปลายตีบด้วยเทคโนโลยี ABI 888 บาท

การแบ่งปันสามารถทำได้โดย การมอบให้คนที่คุณรัก ครอบครัว เพื่อนหรือคนที่คุณอยากมอบให้  หรือมอบสิทธิ์ให้โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรีเป็นสื่อกลางผ่าน FB Samitivejchonburi โดยการ โพสต์ในเพจของ ตนเองและของ Samitivejchonburi  โดยเปิดเป็นสาธารณะ ซึ่งบุคคลที่มีความต้องการตรวจ สามารถตอบในเพจของ Samitivejchonburi ได้ โดยทางรพ.จะติดต่อกลับบุคคลที่แสดงความประสงค์ในการรับสิทธิ์ เพื่อยืนยันและนัดหมายเข้ารับการตรวจ

วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 033-038-888

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ