เชฟโรเลตเผยโฉม ออพตร้ารุ่นพิเศษ เน้นขับประหยัดรับยุคน้ำมันแพง พร้อมเดินสายเปิดตัว 8 จังหวัด และลุ้นรับสิทธิ์ซื้อออพตร้ารุ่นใหม่เพียงครึ่งราคา

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมรถยนต์รุ่นล่าสุด รถเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอส (Chevrolet Optra 1.6 LS) รถซีดานหรูขนาดกลางที่ได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นคง ยึดเกาะถนน เพื่อความมั่นใจสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่ และยังให้ประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในยุคน้ำมันแพงเช่นในปัจจุบันนี้ ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 656,000 บาท พร้อมให้ผู้สนใจทั่วประเทศ
ได้สัมผัสตั้งแต่ 18 มิถุนายน ศกนี้ เป็นต้นไป ในงาน “เปิดตัวเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอส” ซึ่งจะมีขึ้นใน 8 จังหวัด พร้อมด้วยกิจกรรม และข้อเสนอเร้าใจ ลุ้นรับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อทดลองขับ และจองรถรุ่นใด ๆ ภายในงาน หรือที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ศกนี้
รถเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอส มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ที่ยังคงความโดดเด่นภายใต้แนวคิด “ขับขี่อย่างมั่นใจกับออพตร้า” เอาไว้อย่างครบครัน เพื่อปกป้องทุกการเดินทางอย่างมั่นใจ และให้ความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบช่วงล่างแบบ ยูโรไรด์ (Euro-Ride Tuning Suspension) ที่เกาะถนน และให้ความนุ่มนวลเป็นเยี่ยม พร้อมด้วยห้องโดยสารที่โอ่อ่า สะดวกสบาย และดีไซน์ที่เรียบหรู อีกทั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรแบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) แถวเรียง 4 สูบ 16 วาวล์ ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบมัลติพอยท์ ที่ให้พลังการขับขี่เหนือชั้น แต่ยังช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบรับยุคน้ำมันแพงในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ อาทิ วิทยุพร้อมเครื่องเล่นซีดี 1 แผ่น พร้อมลำโพง 6 ตัว กระจกเคลือบสีกรองแสงรอบคัน ระบบไล่ฝ้ากระจกหลังแบบตั้งเวลาเปิดอัตโนมัติ ระบบกุญแจนิรภัยป้องกันการโจรกรรม Immobilizer กล่องแช่เย็นบริเวณตอนหน้า เป็นต้น รถเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอสใหม่มีให้เลือกถึง 5 สี คือ สีเงินแอสทรัล ซิลเวอร์ สีดำแบล็ค แซฟไฟร์ สีทองแซนดัลวู้ด สีเทารอยัล เกรย์ และสีเงินไลท์ ควอทซ์ เกรย์
และเพื่อให้รถเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอส รุ่นใหม่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดแคมเปญพิเศษที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ พร้อมออกเดินสาย 8 จังหวัด รวมทั้งกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้สนใจได้มีโอกาสสัมผัส และทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ ท่ามกลางกิจกรรมบันเทิงสนุกสนานมากมายภายในงาน อาทิ กิจกรรมประกวดวาดภาพ แข่งขัน เทเบิล ซ็อคเกอร์ การทำนายโชคชะตาจากหมอดูชื่อดัง และเตรียมพบกับดาราขวัญใจ อาทิ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อ๋อม สกาวใจ ป๋อ ณัฐวุฒิ และปู ไปรยา เป็นต้น พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสุดให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าที่ทดสอบรถ หรือสั่งจองรถเชฟโรเลตรุ่นใด ๆ ภายในงาน จะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับสิทธิ์ลด 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการซื้อรถเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอส รุ่นล่าสุด (รุ่นเกียร์ธรรมดา) ในราคาเพียง 328,000 บาทเท่านั้น โดยสิทธิพิเศษจะสิ้นสุดถึงวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้
นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมอื่น ๆ ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ อาทิ
รถเชฟโรเลต ออพตร้า
- ดาวน์ต่ำเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ หรือ ผ่อนนาน 72 เดือน
รถเชฟโรเลต โคโลราโด
- ทองคำ 1 บาท
- ดาวน์ต่ำเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ หรือ ผ่อนนาน 72 เดือน สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อเท่านั้น
กำหนดการจัดงานเปิดตัวเชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 แอลเอส มีรายละเอียดดังนี้
1. วันที่ 18 — 19 มิถุนายน
- โชว์รูมเชฟโรเลตอุดรธานี จัดที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดอุดรธานี
2. วันที่ 25 — 26 มิถุนายน
- โชว์รูมเชฟโรเลตร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด
3.วันที่ 1 — 2 กรกฎาคม
- โชว์รูมเชฟโรเลตพะเยา จังหวัดพะเยา
4.วันที่ 8 — 11 กรกฎาคม
- แฟชั่นไอส์แลนด์ จังหวัดกรุงเทพฯ
5.วันที่ 23 - 24 กรกฎาคม
- โชว์รูมเชฟโรเลตลพบุรี จังหวัดลพบุรี
6.วันที่ 30 — 31 กรกฎาคม
- โชว์รูมเชฟโรเลตหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
7. วันที่ 6 — 7 สิงหาคม
- โชว์รูมเชฟโรเลตอยุธยา จังหวัดอยุธยา
8. วันที่ 10 — 14 สิงหาคม
- ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จังหวัดกรุงเทพฯ
9. วันที่ 17 — 21 สิงหาคม
- ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ จังหวัดกรุงเทพฯ
10. วันที่ 27 — 28 สิงหาคม
- โชว์รูมเชฟโรเลตตรัง จังหวัดตรัง
ปัจจุบัน เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า จำนวนทั้งหมด 10 รุ่นย่อยด้วยกันซึ่งรวมถึงรถเชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท แบบสเตชั่นแวกอน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ผู้สนใจสามารถทดลองขับขี่ได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2791-3400 ต่อ 1
รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ผลิตด้วยคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับส่งออกที่ศูนย์การผลิต รถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกรถยนต์ รายใหญ่ของประเทศ เมื่อคิดตามมูลค่าการส่งออก โดยได้ส่งออก รถยนต์ไปจำหน่าย ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้ผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รายแรกในประเทศที่ส่งออก รถยนต์ไปจำหน่าย ในทวีปยุโรป และประเทศญี่ปุ่น ด้วยคุณภาพการผลิตตามมาตรฐานการส่งออกที่ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพ ในระดับสากล
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--

แท็ก chevrolet   เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ