LISH FLORA เปิดตัวพรีเซนเตอร์ เบเบ้-ธันย์ชนก ไอดอลสาวสวยไลฟ์สไตล์เฮลธ์ตี้ ตอกย้ำความมั่นใจผลิตภัณฑ์ Synbiotics มากกว่าตัวช่วยขับถ่าย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 7, 2021 15:54 —ThaiPR.net

LISH FLORA เปิดตัวพรีเซนเตอร์ เบเบ้-ธันย์ชนก ไอดอลสาวสวยไลฟ์สไตล์เฮลธ์ตี้ ตอกย้ำความมั่นใจผลิตภัณฑ์ Synbiotics มากกว่าตัวช่วยขับถ่าย

ลิช ฟลอร่า (LISH FLORA) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Synbiotics ที่เกิดขึ้นจากนวัตกรรมการรวมตัวกันของ Probiotics และ Prebiotics เจ้าแรกในประเทศไทยที่นำเข้าพรีเมียมจุลินทรีย์จากประเทศเกาหลี โดย แอบโซลูท เวลบีอิง กรุ๊ป เดินหน้าส่งสัญญาณความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์คนแรกของแบรนด์ "เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา" ไอคอนของคนรักสุขภาพ และดูแลรูปร่างสุดเพอร์เฟค ร่วมคอนเฟิร์มคุณสมบัติยอดเยี่ยมของ Synbiotics จากการศึกษาข้อมูลลึกซึ้งและเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงเสียงจริง พร้อมเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งด้วยตนเอง โดยยอมรับว่า LISH FLORA ช่วยได้มากกว่าเรื่องขับถ่าย เพราะมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างอารมณ์ ทำให้สุขภาพดีในระยะยาวได้จริง

ลิช ฟลอร่า ผลิตภัณฑ์ Synbiotics ที่เป็นการรวมตัวกันของ Probiotics มากถึง 37,000 ล้านตัวที่เป็นจุลินทรีย์ที่ดีคัดสรรจากสายพันธุ์ดีมากกว่า 7 สายพันธุ์ โดยเฉพาะ 2 สายพันธุ์ที่มีการพูดถึงในงานวิจัยทางการแพทย์มากที่สุด คือ Lactobacillus gasseri และ Lactobacillus rhamnosus ซึ่งมีประสิทธิภาพการช่วยรักษาลำไส้แปรปรวน ช่วยในการขับถ่าย แก้อาการท้องผูกอย่างตรงจุด และมีส่วนในการลดอาการโรคกรดไหลย้อน บวกกับประสิทธิภาพของ Prebiotics ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดี โดย ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FOS) จะช่วยเสริมทัพการทำงานของเชื้อโปรไบโอติกให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น มีความแข็งแรงและไม่ตายง่าย ทำให้ ลิช ฟลอร่า มีประสิทธิภาพที่ดีเลิศในการปรับสมดุลการทำงานของระบบลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ร่างกายสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ทั้งทางเดินอาหาร ระบบทางเดินหายใจ กระตุ้นการสร้างสารสื่อประสาท และยังช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันรอบเอว (Visceral Fat) กระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน และควบคุมความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์มากว่า 1 ปี LISH FLORA ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ที่รักสุขภาพ และใส่ใจในการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย กลุ่มคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และลดไขมันรอบเอวอย่างมาก และเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นและส่งเสริมความเชื่อมั่นของแบรนด์ในวงกว้าง จึงทำการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ LISH FLORA อย่างเป็นทางการ โดยมี เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ผู้ใช้สินค้าจริงร่วมสะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกสู่สาธารณะ ซึ่ง นัฏฐาพร อนุวงศ์ ประธานกรรมการบริษัท แอบโซลูท เวล บีอิง กรุ๊ป จำกัด เผยถึงเหตุผลที่เลือกไอดอลสาวเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เนื่องจากเบเบ้มีไลฟ์สไตล์ออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง และวงการสุขภาพ ในขณะที่เบเบ้-ธันย์ชนก กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ LISH FLORA เพราะส่วนตัวมีปัญหาเรื่องท้องผูกอยู่ก่อนแล้ว และมีผู้แนะนำว่าควรรับประทานโปรไบโอติก จนได้มาพบกับความมหัศจรรย์ของ Synbiotics ของ ลิช ฟลอร่า ซึ่งสามารถตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาสุขภาพของเธอได้อย่างตรงจุด

"หลังจากมีเพื่อนมาแนะนำคุณบูม (สามี) ให้ลองรับประทาน เราก็สังเกตอาการของคุณบูมสักระยะหนึ่ง เห็นว่าอาการท้องผูกของเขาดีขึ้น และรู้สึกคล่องตัวขึ้นกว่าเมื่อก่อน เราเลยลองเปิดใจและศึกษาข้อมูลของ ลิช ฟลอร่า ดูว่ามีส่วนประกอบอะไรและคุณสมบัติอย่างไร เมื่อลองกินด้วย ก็ทำให้เราได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ช่วยได้มากกว่าเรื่องขับถ่าย เพราะสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ ลิช ฟลอร่า เลือกมา มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างอารมณ์ จึงมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพของเราดีในระยะยาวได้จริงๆ"

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา เผยประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ LISH FLORA ว่าหลังจากที่เธอรับประทาน ลิช ฟลอร่า วันละซองประมาณ 4-5 วันก็เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น โดยรู้สึกชอบตั้งแต่สัมผัสแรกกับรสเบอร์รี่ ให้รสชาติอร่อย แถมยังรับประทานง่ายได้ทุกวัน เพียงเทใส่ปาก และดื่มน้ำตามเล็กน้อย ไม่ต้องผสมน้ำให้ยุ่งยาก ขนาดซองเล็ก พกพาสะดวก ต่อมาก็เห็นถึงผลลัพธ์ที่แท้จริงในการขับถ่าย เธอรู้สึกว่าขับถ่ายง่ายขึ้น และรู้สึกว่าถ่ายสุด ที่สำคัญไม่ปวดบิด หรือปวดท้องระหว่างวันเลย และเมื่อรับประทานต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน ยังส่งผลดีต่อระบบขับถ่ายเป็นปกติ เพราะขับถ่ายทุกวัน ถ่ายเป็นเวลา ไม่ท้องอืดเหมือนก่อน และรู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น ร่างกายก็สดชื่นขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับผู้ที่เริ่มต้นช่วงแรก เธอแนะนำว่าร่างกายต้องปรับสมดุลของจุลินทรีย์ที่ดีก่อน ซึ่งอาจใช้เวลานานประมาณ 2 - 3 สัปดาห์จึงจะเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้น

และเนื่องจากพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ LISH FLORA เป็นนักออกกำลังตัวยงและดูแลสุขภาพขั้นสุด เธอยังกล่าวถึงข้อดีของผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้น้ำตาลซูคราโลส จึงไม่มีผลต่อแคลอรี่และระดับน้ำตาลที่เป็นอันตรายกับสุขภาพ อีกทั้งยังการันตีว่าทุกคนสามารถรับประทานได้ โดยเฉพาะคนที่ต้องการดูแลสุขภาพและผิวพรรณจากภายในเพื่อเผยความเปล่งประกายออกมาภายนอก เนื่องจากโปรไบโอติกใน LISH FLORA มีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับลำไส้ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในร่างกาย รวมถึงสร้างสารสื่อประสาทในร่างกายให้อารมณ์ดีด้วยนั่นเอง

สำหรับคนรักสุขภาพที่สนใจผลิตภัณฑ์ LISH FLORA สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อร่างกายได้ตามช่องทางออนไลน์ทั้ง Line:@lish , facebook : Lish Thailand หรือตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ และทางแบรนด์วางแผนที่จะวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำเร็วๆ นี้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ