YVES SAINT LAURENT BEAUTE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว MUSE คนล่าสุด

ข่าวบันเทิง Monday June 7, 2021 16:25 —ThaiPR.net

YVES SAINT LAURENT BEAUTE ประเทศไทย  ประกาศเปิดตัว MUSE คนล่าสุด

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว บิ้วตี้ มิวส์ ของเมืองไทยคนล่าสุดอย่างเป็นทางการ นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตผู้ทรงอิทธิพลและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล"

เมื่อคาแรคเตอร์แห่งดนตรีและการเต้นมาบรรจบกับโลกบิวตี้ ถือได้ว่าเป็นการพบกันที่เหมาะเจาะมากที่สุด ด้วยความที่แบมแบมผู้เป็นทั้งนักเต้นที่ประสบความสำเร็จ นักร้องที่มีชื่อเสียง และยังถือได้ว่าเขาเป็นผู้ที่ไปถึงจุดสูงสุดของวงการดนตรี ซึ่งเขาก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น หากแต่ความสามารถที่โดดเด่นเกินต้านทาน พรสวรรค์ราวกับแรงดึงดูดอันสุดโต่ง บุคลิกที่เฟี๊ยซเป็นตัวเอง สไตล์ที่สะดุดทุกสายตา และความครีเอทีฟอันไม่มีที่สิ้นสุดที่เขาใส่ลงไปในชิ้นงานทุกชิ้น ยังทำให้แบมแบมคือ ผู้ชายที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดทาง Instagram ในประเทศไทย อีกด้วย

การได้รับเลือกของเขาในฐานะ YSL Beauty Muse ของเมืองไทย แบมแบมจะถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY

จูลี่ แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ YSL ประจำประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า "พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้การต้อนรับ แบมแบม ในฐานะมิวส์คนล่าสุด เขามีทั้งเสน่ห์ดึงดูดที่โดดเด่นแตกต่าง มีความสามารถอันเป็นพรสวรรค์ทั้งทางดนตรีและการเต้น ซึ่งทั้งหมดทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับ YSL Beauty แบมแบมไม่ตามรูปแบบหรือแบบแผนใดๆ เขามีมุมมองกว้างไกลเกินกว่าขีดจำกัด และยังก้าวข้ามทุกขอบเขตอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งตารออย่างมากที่จะได้ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบริบทของความงามไปกับเขา"

แบมแบม กล่าวเช่นกันว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในที่สุดก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YSL หลายๆคนทราบกันดีว่าผมรัก YSL แค่ไหนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และผมก็ยังรู้สึกอีกด้วยว่าผมสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด ผ่านทั้งเสียงเพลง การเต้น ไลฟ์สไตล์ และอีกหลายอย่างไปกับแบรนด์ YSL Beauty คือทั้งหมดของความเป็นผม ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านการเดินทางบิวตี้ไปด้วยกันในครั้งนี้ ขอบคุณครับ"

การเดินทางของเขากำลังจะเริ่มต้นในฐานะ มิวส์ คนล่าสุด ของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย

แคมเปญของเขากับ YVES SAINT LAURENT BEAUTE

"I don't Follow the Rhythm; I Create my own Beats."

แบมแบม ศิลปินผู้ที่แสดงออกซึ่งความเป็นตัวเองและเส้นทางที่เขาเลือก เขาไม่ก้าวตามสเต็ปใคร?แล้วไปในจังหวะของตัวเอง กับครั้งแรกที่จะเขย่าวงการบิวตี้ ด้วยลิปสติกแมทท์เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนยาวนาน YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK อันเป็นดั่งสัญลักษณ์สุดเฟี๊ยซของแบรนด์ ติดตามแบมแบมได้ในแคมเปญแรกที่เขาจะพาเราฉีกกรอบไปด้วยกัน เฉกเช่นลิป THE SLIM เฉด 11 ที่ท้าทายให้สาวก YSL ทั่วโลกทำในสิ่งที่แตกต่าง

ประวัติแบมแบม:

กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เกิดที่กรุงเทพมหานคร ในวัยเด็กเขาเริ่มมีความฝันในการเป็นนักร้องและนักเต้น ด้วยความที่คุณแม่ของเขาผู้เป็นแฟนคลับนักร้องเกาหลีชื่อเรนพาเขาไปเป็นเพื่อนเพื่อดูคอนเสิร์ต โดยไม่รู้มาก่อนว่าแรงบันดาลที่เขาจะได้รับในวันนั้นจากเรน จะเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่และทรงพลัง นำพาเขาไปสู่ความฝันแห่งการเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จในอนาคต

หลังจากวันนั้นเขาได้มีโอกาสเดินทางตามความฝันต่อที่เกาหลี ประเทศที่ขึ้นชื่อในการสร้างสรรค์บุคลากรที่มีชื่อเสียงในวงการดนตรี ในช่วงอายุ 14 จนถึงอายุ 17 ปี เขาเข้ารับการฝึกฝนต่อเนื่องอย่างหนักในสายงานของการเป็นศิลปินวงการบันเทิง ทั้งการเต้น การร้อง การแสดง ทั้งหมดในภาษาเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับเขาในเวลานั้น

จากความฝันที่เคยเป็นประจุเล็กๆ เขาก้าวข้ามผ่านทุกช่วงเวลา จนในวันนี้มันได้ก่อตัวกลายเป็นขุมพลังทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวเขา ด้วยสิ่งที่ยึดหัวใจอันแข็งแกร่งของเขาเอาไว้ นั่นก็คือความรักที่มีต่อครอบครัว และความรักต่อความฝันที่เขาไม่มีวันจะยอมแพ้ จนในที่สุดก็ถึงวันที่ความสามารถทั้งหมดหลอมรวมและเปล่งประกายให้โลกได้รู้ เขาเดบิวต์อัลบั้มกับวง GOT7 วงบอยแบนด์ที่เคยทำผลงานในระดับชาร์ตอัลบั้มบิลบอร์ดมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นวงเค-ป๊อปที่ได้รับความสนใจระดับโลกด้วยแนวเพลงที่แตกต่างติดหูและการแสดงที่ตราตรึงผู้ชมนับล้านทั่วโลก แบมแบมและวงต่างก็มีแฟนเพลงสนับสนุนมากมาย อีกทั้งทุกคนในวงยังสนิทกันมาก เห็นได้อย่างชัดเจนจากที่เมื่อไหร่ที่แบมแบมโพสต์เกี่ยวกับวงของเขาก็มักจะได้รับเสียงตอบรับผ่านยอดไลค์มากที่สุดเสมอ

ในวันนี้ แบมแบมมียอดผู้ติดตามมากกว่า 13 ล้านคนทาง Instagram นับได้ว่าเป็นจำนวนที่สูงมากและแฟนๆของเขาก็สนับสนุนเขาเสมอในทุกๆเรื่องอีกด้วย สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวเองของเขาที่เป็นดั่งแรงบรรดาลใจและเป็นศิลปินที่แสดงให้โลกเห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างลึกซึ้ง เขายังรักที่จะดูแลและมีส่วนร่วมกับแฟนๆผ่านแพชชั่นที่มีอีกด้วย นั่นคือการเขียนเพลง การแร๊พ และการเต้นผ่านท้วงทำนอง

ด้วยสไตล์ที่แตกต่างเป็นตัวของตัวเอง ความสามารถทางการเป็นศิลปินรอบด้าน และมุมมองด้านการแต่งตัวที่ดูดีแบบสุดโต่งยังนำพาเขาขึ้นสู่การยอมรับในวงการแฟชั่น โดยแบมแบมมักจะอยู่บนปกนิตยสารชั้นนำให้คนทั่วโลกได้เห็นเขาเสมอ และเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้รับการยกย่องขึ้นทำเนียบเป็น 1 ใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นในประเทศไทยโดยโว้ก หากถามว่าสไตล์ของเขาเป็นอย่างไร เขามีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่รู้จบ พร้อมออกนอกกรอบความธรรมดา และก้าวข้ามขีดจำกัดทั้งปวงของแฟชั่นผู้ชาย ไร้ขอบเขตของสไตล์ที่เขาไม่เคยหยุดที่จะก้าวผ่านและค้นหา จนในที่สุดทำให้แบมแบมคือแรงบรรดาลใจของโลกแฟชั่นที่แท้จริง


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ