"CHVRCHES" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "How Not To Drown" ได้ศิลปินระดับตำนานยุค 80s "Robert Smith" จาก "The Cure" พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ Screen Violence 27 สิงหาคมนี้!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 8, 2021 16:01 —ThaiPR.net

"CHVRCHES" (เชิร์ชเชส) วงทรีโอซินธ์ป๊อป จากสก๊อตแลนด์ขวัญใจคออินดี้ คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ "How Not To Drown" ได้ ศิลปินระดับตำนานแห่งยุค 80s ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง "Robert Smith" จาก "The Cure" มาร่วมแจม พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า "Screen Violence" 27 สิงหาคมนี้ สามารถ PRE-ORDER ได้แล้วตอนนี้

"How Not To Drown" เป็นซิงเกิลที่ 2 ในปีนี้ ถัดจากซิงเกิลแรกอย่าง "He Said She Said" ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน หลัง "CHVRCHES" หายหน้าหายตาไปร่วม 2 ปีหลังออกอัลบั้มชุดล่าสุด "Love Is Dead" เมื่อปี 2018 อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือมิวสิควิดีโอ "How Not To Drown" ที่ทุกคนจะได้เห็น "Robert Smith" มาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ จนทำให้หวนนึกถึงวันเก่า ๆ

ก่อนหน้านี้ไม่นานทางด้าน "Robert Smith" ได้ปล่อย Teaser ที่เป็นภาพนักร้องนำ CHVRCHES อย่าง Lauren Mayberry ลงบน Twitter Account ส่วนตัว นับว่าสร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงได้ไม่น้อย "How Not To Drown" จะกลายเป็นซิงเกิลใหม่คุณภาพแน่นที่ถูกใจนักฟังเพลงทั่วโลกแน่นอน!

สามารถชม MV "How Not To Drown" ได้ที่นี่: https://youtu.be/7U_LhzgwJ4U

สามารถฟังเพลง "How Not To Drown" ได้ที่นี่: https://chvrchesth.lnk.to/HNTD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ