IND ร่วมใจสู้โควิด-19 ส่งมอบอาหารกล่อง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด สนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยติดเชื้อ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2021 17:16 —ThaiPR.net

IND ร่วมใจสู้โควิด-19 ส่งมอบอาหารกล่อง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด สนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยติดเชื้อ

นางวรางคณา ณ ลำพูน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร และพนักงาน บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND ร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งผู้ป่วยโรคโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนอาหารกล่อง จำนวน 425 กล่อง ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ รวม 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลปทุมธานี , โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ภายใต้โครงการ "IND ร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์" โดยมีตัวแทนแต่ละโรงพยาบาลเป็นผู้รับมอบอาหารกล่อง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564

นางวรางคณา กล่าวว่า "ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่รัฐบาลกำลังเร่งควบคุมการแพร่ระบาด พร้อมเดินหน้าฉีดวัคซีนโควิดตามแผน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนเข็มแรกได้เร็วที่สุด IND ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการส่งมอบอาหารกล่องให้ทุกท่านได้รับประทานอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนเป็นกำลังใจ และแทนคำขอบคุณจากใจในความเสียสละของทีมแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อนำพาคนไทยทั้งประเทศผ่านวิกฤตโควิด-19 ระลอกนี้ ไปได้โดยเร็ว"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ