ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 9, 2021 11:49 —ThaiPR.net

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ รายแรกในประเทศไทย เปิด Happy Addey (แฮปปี้ แอดดี้) ร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมคีโตเกรดพรีเมี่ยม อร่อยง่าย ได้สุขภาพ ทำเลใจกลางกรุง

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย นมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรี กล่าวว่า ร้าน Happy Addey (แฮปปี้ แอดดี้) เป็นร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อาคารไทย ซี ซี ทาวเวอร์ ถนนสาทร ติดสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมือง ที่จะเป็นช่องทางใหม่ให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้สะดวกและยังช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายกว่าเดิม เพราะได้มีโอกาสได้รับข้อมูลของผลิตภัณฑ์จากพนักงานและได้ทดลองชิมรสชาติของไอศกรีม Happy Addey ที่มีเอกลักษณ์พิเศษด้วยสัมผัสเข้มข้นของเนื้อไอศกรีมแม้ไม่ผสมนมวัว ไม่มีน้ำตาลทราย แคลอรี่ต่ำ รสชาติอร่อยและได้ประโยชน์จากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้ ๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในร้าน Happy Addey เป็นNon-Dairy ทุกรายการ

ร้าน Happy Addey มีไอศกรีมหลายรสชาติให้เลือก คือ วานิลลา, คุกกี้แอนด์ครีม, ดาร์กช็อกโกแลต. สตรอเบอร์รี, รวมถึงรสชีสเค้กสตรอเบอร์รีและรสอโวคาโดอัลฟัลฟา ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ Happy Addey ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยภายในร้านยังมีนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ นมข้าวโพด แบรนด์ 137 ดีกรี และนมอัลมอนด์แบรนด์ โฮลี่ นัทส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของบริษัทฯ

ร้าน Happy Addey จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ด้วยสินค้าราคาพิเศษหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ไลน์@137degrees (มีเครื่องหมาย @) หรือ Line My Shop : https://shop.line.me/@137degrees Shopee : https://shopee.co.th/137_degrees และ Lazada : https://s.lazada.co.th/s.WMHi5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ