SIBA เดินหน้าเต็มสปีดเปิดหลักสูตรระยะสั้นไฮบริด ติวเข้มภาษาจีนแนวใหม่! เน้นผู้ต้องการศึกษาต่อปริญญา ตรี - โท- เอกที่จีน

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2021 12:49 —ThaiPR.net

SIBA เดินหน้าเต็มสปีดเปิดหลักสูตรระยะสั้นไฮบริด ติวเข้มภาษาจีนแนวใหม่! เน้นผู้ต้องการศึกษาต่อปริญญา ตรี - โท- เอกที่จีน

SIBA สถาบันการศึกษายุคใหม่ ที่มีหลักสูตรทันสมัย ครบทุกด้านของการบริหารธุรกิจ เดินหน้าเต็มสปีดเปิดหลักสูตรระยะสั้น สอนติวภาษาจีนแนวใหม่! รับเทรนด์จีนมาแรง! หลังโควิด-19 เน้นการเรียนการสอนคุณภาพ ด้วยจุดเด่นของหลักสูตร ระยะสั้น สอนติวเข้มภาษาจีนแนวใหม่ฯ ทำให้คำศัพท์ และแนวคำตอบที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงเป้าหมายของการสอบในทุกๆ ความต้องการ เน้นกลุ่มเป้าหมายผู้ต้องการศึกษาต่อประเทศจีนทุกระดับ ทั้งปริญญาตรี โท และเอก รวมทั้งผู้ต้องการทำงานร่วมกับชาวจีนที่ลงทุนในเมืองไทย โดยเรียนเน้นศัพท์เฉพาะทั้งการจำ -เทคนิคการทำข้อสอบการ ฟัง พูด เขียน ครบจบที่เดียว?

อ.พิริยาภรณ์ ธรรมมารักษ์ ประธานกรรมการบริหาร SIBA (วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอเจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี) เปิดเผยว่า ยุคนี้บอกได้เลยว่าเทรนด์จีนมาแรง! หลังโควิด-19 เพราะจีนเป็นหนึ่งในประเทศมหาอำนาจและเป็นคู่ค้าสำคัญกับนานาประเทศทั่วโลก ภาษาจีนจึงถือเป็นภาษาสากลภาษาที่สองของโลกนอกเหนือจากภาษาอังกฤษ เพราะเหตุนี้การเรียนภาษาจีนจึงมีความสำคัญอย่างมากและเตรียมความพร้อมรับการเปิดประเทศอย่างเต็มที่อีกครั้งด้วย ดังนั้น SIBA จึงสบโอกาสเดินหน้าเต็มสปีดเปิดหลักสูตรระยะสั้นไฮบริด สอนติวเข้มภาษาจีนแนวใหม่!

          โดย SIBA  ได้จัดหลักสูตรระยะสั้นในการติวภาษาจีนไฮบริด (HSK Level1-6) 30 ชม.ขึ้น ซึ่งจุดเด่นของการเรียนสอนติวภาษาจีนฯ  คือ สามารถเรียนได้ทั้งที่วิทยาลัย หรือ ออนไลน์ โดยมีการปรับหลักสูตรให้เข้ายุคสมัยมากขึ้นพร้อมกับทำให้คำศัพท์ และแนวคำตอบที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงเป้าหมายของการสอบในแต่ละระดับ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือผู้ที่ประสงค์จะเดินทางไปศึกษาต่อประเทศจีนในทุกระดับการศึกษาทั้งปริญญา ตรี โท และเอก และผู้ที่สนใจจะทำงานกับชาวจีนที่ลงทุนในประเทศไทยด้วย

"สำหรับนโยบายการเรียนหลักสูตรระยะสั้น ติวภาษาจีน ทางสถาบันจะให้ความสำคัญในส่วนของการให้คำศัพท์เฉพาะระดับในการท่องจำ แนะนำผู้เรียนให้มีความเชี่ยวชาญในการทำข้อสอบทั้งฟัง พูด และเขียน เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการวัดระดับภาษาจีนสากล (HSK) แม้ไม่มีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อนก็สามารถสมัครเรียนได้ และตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อโดยทาง SIBA ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดด้วย รวมทั้งมีทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่ประสงค์จะรับทุนการศึกษาจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่เข้าอบรมหลักสูตรติว HSK ที่ SIBA อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ที่ผ่านการอบรมเพื่อสอบ HSK กับ SIBA ยังจะได้รับสิทธิ์พิเศษเพื่อขอรับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในประเทศจีนที่เรามีความร่วมมือทางการศึกษากับมหาวิทยาลัยในประเทศจีนอีกด้วย"

สำหรับรายละเอียดของหลักสูตรฯ นั้นแบ่งเป็น HSK 1-6 โดยจะวัดคำศัพท์ภาษาจีนตั้งแต่ 150 - 4000 คำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับที่ผู้เรียนประสงค์จะสอบ และนำไปใช้แสดงผลการสอบ โดยครูผู้สอนจะใช้คำศัพท์ภาษาจีนในแต่ละระดับให้ผู้เรียนท่องจำ ฟังตัวอย่างข้อสอบ และแต่งประโยคที่ถูกต้องจากคำศัพท์ในระดับนั้น ๆ ทดลองทำข้อสอบจริง สำหรับท่านที่มีพื้นฐานความรู้ทางด้านภาษาจีนเบื้องต้นมาบ้างแล้วการติวเพื่อวัดความสามารถในระดับที่ประสงค์จะทดสอบ และการทำข้อสอบ Pretest ในระดับที่ต้องการจะทดสอบ จำ ครูผู้สอนจะจัดระดับการทดสอบได้เหมาะสมและตรงความต้องการของผู้เรียนมากขึ้น ทั้งนี้ระยะเวลาในการเรียนหลักสูตรฯ มี 6 ระดับ คือ HSK 1: 20 ชั่วโมง 1,000 บาท HSK 2: 20 ชั่วโมง 1,000 บาท HSK 3 : 30 ชั่วโมง 3,000 บาท HSK 4: 30 ชั่วโมง 3,000 บาท HSK 5 : 30 ชั่วโมง 5,000 บาท และ HSK 6 : 30 ชั่วโมง 6,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อประเทศจีนในทุกระดับการศึกษาทั้งปริญญา ตรี โท และเอก และท่านที่สนใจจะทำงานกับชาวจีนที่ลงทุนในประเทศไทย สามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://siba.ac.th/ หรือโทร. 02-939-3000 และ 092-290-3572 เปิดรับแล้วระหว่างวันที่ 14 - 30 มิ.ย. 2564และ เริ่มเรียน 3-4 ก.ค. 64

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ