เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเลือก LUCKY ITEMS จาก "หมอช้าง" เสริมความเฮง สาดความปัง อัปเกรดความมั่งคั่งทั้ง 12 ราศี ตลอดปี 64

ข่าวบันเทิง Friday June 11, 2021 13:31 —ThaiPR.net

เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีเลือก LUCKY ITEMS จาก

สายมูเช็กด่วน! ครึ่งปีแรกผ่านไปใครที่ดวงการงานยังไม่พุ่ง ธุรกิจยังไม่รุ่ง การเงินยังลุ่มๆ ดอนๆ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา มาเผยเคล็ดลับอัปเกรดดวงครึ่งปีหลัง 64 เสริมความเฮงกับดวง 12 ราศี ด้วย LUCKY ITEMS เลือกอย่างไร ใส่แบบไหนถึงจะเฮงๆ ปังๆ กับคอลเลกชั่นเสริมความเฮงจาก Jubilee Diamond (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานกว่า 92 ปี 

"ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า การเสริมพลังจะต้องมีของที่ช่วยกระจายพลังที่ดี เพื่อช่วยปรับพลังงาน หรือ พลังชี่ที่อยู่รอบตัวเราให้สมดุล ซึ่ง "เพชร" เครื่องประดับที่ได้ชื่อว่าเป็น ราชาแห่งอัญมณี สามารถใส่ได้กับทุกราศี นอกจากจะสวมใส่เพื่อเสริมบุคลิก และซื้อเพื่อการลงทุนแล้ว เพชรยังเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับดวงชะตาด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์ของเครื่องประดับที่นำสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง โชคดี ยังช่วยเสริมดวง ส่งพลังในแต่ละด้านให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย" หมอช้าง-ทศพร กล่าว

'เลข 8' เลขแห่งความร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด

คนจีนถือว่าเลข 8 เป็นเลขมงคลอันดับ 1 เพราะพ้องเสียงกับคำว่า 'ฟา ไฉ' ที่แปลว่า 'รวย' อีกทั้งสัญลักษณ์ของเลข 8 ตามหลักสากล ยังเป็นเครื่องหมายของ infinity หรือ ไม่มีที่สิ้นสุด ใครอยากมั่งคั่งแบบไม่มีที่สิ้นสุด หมอช้างแนะให้เสริมพลังความมั่งคั่งด้วยแหวนเลข 8 ทรงอินฟินิตี้ อย่าง Constellation Quintet Halo Ring ในคอลเลกชั่น '8 Infinity' เพิ่มพลังกระจายแสงให้เจิดจรัสกว่าใคร ด้วยเพชรเม็ดกลม Round Brilliant Cut 5 เม็ด เพชรน้ำ 99 E Color ล้อมเพชรแถวเป็นรูปทรงหยดน้ำเรียงร้อยต่อกัน เครื่องประดับเสริมความ ความปัง ความรวยไม่มีที่สิ้นสุด

และเพื่อเสริมพลังความเฮง ความปัง จึงรวมเอาเลขมงคลไปผสมกับศาสตร์สีมงคล ในคอลเลกชั่น Encordia Leather Bracelet ของแบรนด์ Forevermark (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) แบรนด์เพชรระดับโลกจาก De Beers เพชร D Color น้ำ 100 พร้อมใบ Certificate สายข้อมือหนังแท้ประดับเพชรรูปทรง Encordia (เอนคอร์เดีย) ซึ่งคล้ายกับเลข 8 และยังได้แรงบันดาลใจจากเงื่อนของเทพเจ้าเฮอร์คิวลิส สื่อถึงความรักอันเหนียวแน่น ไม่เสื่อมคลาย ใครทำงานเกี่ยวข้องกับการพูด การเจรจา เช่น พิธีกร นักพูด เหมาะกับสีเขียว ในขณะที่สีแดง เหมาะกับคนที่ต้องการเสริมดวงเรื่องความรัก ชื่อเสียง ส่วนสีฟ้า เหมาะกับคนที่ต้องทำงานติดต่อกับผู้คน

'เลข 9' ตัวแทนของความก้าวหน้า มั่นคง

นอกจากความมงคลตามความเชื่อของไทยที่เชื่อมโยงกับความก้าวหน้า ก้าวไกล บ้างก็ว่าเลข 9 หมายถึง การมีอายุยืนยาว ตรงกับความเชื่อของคนจีน ที่เสียงอ่านเลข 9 คล้ายกับคำว่า นาน ยาวนาน จึงถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของความยืนยาว ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาความมั่งคั่ง ก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน แนะนำให้หาเครื่องประดับที่มีพลังของเลข 9 มาใส่ติดตัว อาทิ คอลเลกชั่น 'The Excellence of 19' ด้วยการนำเพชรขนาด 0.19 กะรัต มาดีไซน์ในเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ พร้อมใบ Certification จากสถาบัน HRD และจดหมายรับรองคุณภาพเพชร จากประเทศเบลเยียม เพื่อรับรองว่าเป็นเพชรที่ส่งตรงจากเมือง Antwerp Belgium

'เพชร 90 เหลี่ยม' ที่สุดของความเปล่งประกายพลังชี่  

อย่างที่บอกการเสริมพลังจะต้องมีของที่ช่วยกระจายพลังที่ดีซึ่งจะช่วยปรับพลังงาน จากเดิมที่เหลี่ยมเพชรสามารถกระจายแสงได้มากกว่าอัญมณีอื่น ๆ แต่เมื่อยูบิลลี่ ไดมอนด์ จับมือกับ บารอน คริสท็อฟ เดอ โบเรเกน (Baron Christophe de Borrekens) ผู้สืบทอดตระกูลขุนนางชั้นสูงแห่งเบลเยียม นักเจียระไนเพชรระดับโลกซึ่งเป็นผู้คิดค้นการเจียระไนเพชร 90 เหลี่ยม นำเพชรทรง Cushion Cut หรือทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสมาเจียระไนแบบแฮนด์เมด 90 เหลี่ยม เปล่งประกายมากกว่าเพชรปกติถึง 60% ยิ่งจำนวนเหลี่ยมเยอะ ก็ยิ่งช่วยกระจายแสงและกระจายพลังงานชี่ได้ดี อีกทั้งยังเสริมพลังด้วยเลข 9 ซึ่งเป็นเลขมงคลอีกด้วย ที่สำคัญ คอลเลกชั่นนี้ยังดีไซน์แหวนสำหรับผู้ชาย เหมาะกับนักบริหาร นักธุรกิจ ที่มีบริวารเยอะ จะช่วยเสริมพลัง เสริมความหนักแน่น มั่นคง ให้กับหน้าที่การงาน

พลังแห่งจันทรา มนตราแห่งจักรราศี

จักรวาลเป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่ และความเชื่อของโหราศาสตร์ดวงดาวบนท้องฟ้าล้วนมีอิทธิพลต่อดวงชะตา การสวมเครื่องประดับที่มีสัญลักษณ์ของดวงดาวหรือตัวแทนของจักรวาล จะช่วยเสริมพลังอำนาจและบารมีให้กับผู้สวมใส่ Tri-Design Diamond Earrings ในคอลเลกชั่น 'Gorgeous Galaxy' ต่างหูเพชรที่ ดีไซน์จากกาแลกซี่ เส้นสายเปรียบดั่งวงโคจรของดวงดาว ใช้เพชรน้ำ 99 E Color แทนความระยิบระยับของดวงดาว เสริมพลังอำนาจให้กับผู้สวมใส่

ใบโคลเวอร์ 4 แฉก สัญลักษณ์แห่งความโชคดี

ไม่ง่ายเลยที่จะพบใบโคลเวอร์ 4 แฉก นั่นจึงเป็นที่มาของสัญลักษณ์แห่งความโชคดี บ้างก็ว่าแทนความหมายของรักแท้ หรือชัยชนะ อีกทั้งรูปทรงที่ดูสวยงาม จึงนิยมนำมาดีไซน์เป็นเครื่องประดับและเครื่องรางนำโชค สำหรับคนที่อยากเพิ่มพลังความโชคดี คว้าชัยชนะทุกครั้ง ลองเสริมพลังด้วย แหวนเพชร Charming Luck Clover Ring ในคอลเลกชั่น Symbol of Luck ที่ใช้เพชรน้ำ 99 E Color มาเสริมพลังของใบโคลเวอร์ให้เปล่งประกายกระจายพลังความโชคดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

'มงกุฎ' ตัวแทนของผู้นำ

ตั้งใจทำงานมาหลายปียังไม่ได้โปรโมทสักที หรือใครที่ลุ้นปรับตำแหน่งมานาน เลือกเครื่องประดับที่มีสัญลักษณ์ของมงกุฎมาใส่ รับรองว่าพลังแห่งความเป็นผู้นำจะโดดเด่นขึ้นทันที เสริมพลังอำนาจด้วย แหวนเพชร Stardust Tiara Ring เพชรน้ำ 99 E Color Diamond ร้อยเรียงต่อกันเป็นรูปทรงมงกุฎ จะทรงพลังให้ตำแหน่งที่หวังและความก้าวหน้าในการงานอยู่ไม่ไกล

'พัด' ของมงคลที่จะพัดพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

การมีพัดในครอบครอง เชื่อว่าจะพัดพาความสุข ความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ชีวิต เรียกเงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะพัดที่ทำจากเพชร จะยิ่งพัดความมั่งคั่ง ร่ำรวย ครึ่งปีหลังใครที่อยากพัดพาแต่สิ่งดี ๆ เข้าตัว พลาดไม่ได้กับคอลเลกชั่น Prosperous Fortune ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 'พัด' ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับอันทรงคุณค่า สำหรับสาวๆ ถ้าอยากเพิ่มกำลังแรงพัด เลือกเครื่องประดับที่ตัวเรือนเป็นสีทูโทน White Gold และ Pink Gold จะช่วยพัดทั้งเงินและทอง

และทั้งหมดนี้คือคำแนะนำดี ๆ จากหมอช้างในการเลือก LUCKY ITEMS ที่ปรับใช้ได้กับทั้ง 12 ราศี เสริมความเฮง เสริมความปังทุกด้านของชีวิตตลอดครึ่งปีหลัง 64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ