กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน "Vanilla" จาก "LIGHTSUM" ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย "Cube Entertainment"

ข่าวบันเทิง Friday June 11, 2021 17:27 —ThaiPR.net

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน

"LIGHTSUM" เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ป้ายแดงจากค่ายดัง "Cube Entertainment" ประกอบด้วยเมมเบอร์ 8 คน ได้แก่ CHOWON, NAYOUNG และ YUJEONG สองสมาชิกมาจากรายการดัง Mnet 'Produce 48' ที่ได้ความรักอย่างล้นหลามจากแฟนเพลง, JUHYEON มาจากรายการ 'The Unit' และ 'Dancing High' ช่อง KBS2, ตามมาด้วย "SANGAH" ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเพราะความสวยของเธอสะกดใจสุดๆ "HINA" และ "HUIYEON" สองเมมเบอร์ที่มีความสามารถในการร้องเพลงบัลลาด และการเต้นสเก็ตลีลาได้น่าทึ่ง ปิดท้ายด้วย "JIAN" ถือเป็นหนึ่งในศิลปินไม่กี่คนที่อายุยังน้อยแต่ได้เดบิวต์เพลงระดับนี้

โดยการเดบิวต์ครั้งนี้ "LIGHTSUM" พกพาเอาความสดใส กับลุคสุดแบ๊ว และพร้อมคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของแต่ละเมมเบอร์ ที่จัดเต็มในความสามารถทั้งการร้อง การเต้นที่ไม่ธรรมดา ภายใต้คอนเซ็ปต์อิสระ ไม่เหมือนใครในสไตล์ GEN Z รุ่นใหม่ โดยมีชื่อของวงมีความหมายว่า "ไฟหลากหลายดวงที่มารวมกัน ก่อเกิดแสงสว่าง เปรียบเสมือนการนำพลังบวกของทุกคนมาหลอมรวมกัน เพื่อส่งต่อความสุขให้ทุกคน ซึ่งเมมเบอร์ทั้ง 8 คน มีเป้าหมายชัดเจน คือตั้งใจจะ Perform โชว์ที่ฉีกแนวไปจากเดิม ผสมผสานดนตรีในสไตล์ที่แตกต่างแต่หลากหลาย"

และเพลงแรกที่พวกเธอทั้ง 8 คนเดบิวต์นั้น ก็กลมกล่อม หอมฟุ้ง ชวนให้ละมุนกับ "Vanilla" เพลงป็อปแดนซ์วัยรุ่นที่มีความอัพบีท กลิ่นวานิลลาแสนพิเศษของ "LIGHTSUM" จะเข้าไปเพิ่มรสชาติชีวิตของทุกคนให้หอมหวาน เปลี่ยนจากวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษ และเชื่อว่าสาย K-POP ได้ฟังเพลงนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของพวกคุณให้มีรสชาติ มีสีสัน ไม่จำเจ และน่าเบื่อ เพิ่มพลังบวกแม้กระทั่งใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน โปรดิวซ์โดยนักแต่งเพลงมือโปรชื่อดังอย่าง "STEVEN LEE" เป็นโปรดิวเซอร์และเรียบเรียงเพลงไตเติ้ล "In Memories" จาก The Avengers ตามด้วย "Secret Garden" และ "Nonstop" ของ Oh My Girl อีกทั้งยังได้นักแต่งเพลงชาวสวีเดนที่ทำเพลงให้ศิลปินดังมากมายอย่าง Girls' Generation, AOA และ GFRIEND พร้อมกันนี้ยังได้นักแต่งเพลงชาวอังกฤษอย่าง J. Littlewood มาร่วมงานด้วย

พาร์ท MV เต็มไปด้วยสีสันชมพูพาสเทล คัลเลอร์ฟูล ให้รสสัมผัสเหมือนขนมหวานกลิ่นวานิลลา เปิดตัวด้วยเมมเบอร์ทั้ง 8 คน ออกจากหมู่บ้านวานิลลา เดินทางออกไปสู่ความฝันด้วยความตั้งใจ พร้อมท่าเต้นสุดสตรอง ที่แฟนเพลงก็สามารถเต้นตามได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง น่าจับตามอง อีกวงในพ.ศ.นี้

สามารถชม MV เพลง "Vanilla" ได้ที่นี่: https://youtu.be/d74cH816kFQ

สามารถฟังเพลง "Vanilla" ได้ที่นี่: https://lightsumth.lnk.to/VanillaPR


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ