"ไดกิ้น" ส่งต่อความห่วงใยผู้บริโภค เปิดตัวโปรโมชั่น "ซื้อ 1 ได้ถึง 3" ซื้อเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รับฟรีประกันโควิด เจอ จ่าย จบ คุ้มครองถึง 2 คน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 14, 2021 13:10 —ThaiPR.net

นายสราวุธ เต็มภัทรศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ระลอกใหม่ ที่แพร่ระบาดในวงกว้าง ซึ่งสร้างผลกระทบและความกังวลใจต่อผู้บริโภคในการดำเนินชีวิตประจำวัน ล่าสุดบริษัทจึงได้เปิดตัวโปรโมชั่น "ซื้อ 1 ได้ถึง 3" ซื้อเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รับฟรีประกันโควิด เจอ จ่าย จบ คุ้มครองถึง 2 คน เพื่อส่งต่อความห่วงใย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลผู้บริโภคให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

โดยผู้บริโภคที่ซื้อเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นรุ่น MCK55TVM6, MC55UVM6, MC40UVM6 ในราคาปกติ (ไม่รวมถึงราคาโครงการและราคาสินค้าตัวโชว์) ภายในวันที่ 4 - 30 มิถุนายน 2564 รับฟรีการคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 จากอาคเนย์ประกันภัย กรณีตรวจพบเชื้อครั้งแรก จะได้รับเงินเอาประกันภัยมูลค่า 50,000 บาท โดยการซื้อเครื่องฟอกอากาศ 1 เครื่อง ได้รับสิทธิ์ลงทะเบียนผู้เอาประกันภัยโควิด-19 ได้ถึง 2 ท่าน คุ้ม ครบ จบในที่เดียว

สำหรับเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น มีการใช้เทคโนโลยีสตรีมเมอร์ (Streamer) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (SARS-CoV-2) เพื่อมอบอากาศที่บริสุทธิ์ให้กับทุกคนในครอบครัว ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น จากการ Work From Home ขณะเดียวกันในเวลาที่ผู้บริโภคต้องออกจากบ้าน บริษัทฯ ก็มอบความคุ้มครองผ่าน ประกันภัยโควิด-19 จากโปรโมชั่นนี้

สิทธิ์ดังกล่าว เฉพาะตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ประเภทดีลเลอร์ และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ ผู้บริโภคจะต้องเข้าไปกรอกรายละเอียดและส่งข้อมูลให้ครบถ้วนผ่านลิงค์ หรือ QR Code ที่กำหนด เมื่อบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าผู้ซื้อส่งเอกสารครบถ้วนและข้อมูลการซื้อผลิตภัณฑ์ถูกต้องผ่านเกณฑ์ตามเงื่อนไข จะได้รับ SMS และอีเมลยืนยันสิทธิ์ว่าได้รับประกันภัยโควิด-19 จากทางบริษัทฯ ผ่านหมายเลขโทรศัพท์และอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ คุ้มครองยาวนานถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 โดยมีระยะเวลารอคอย 14 วัน นับจากวันที่ได้รับ SMS และอีเมลยืนยันการได้รับสิทธิ์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.daikin.co.th/promotions/

นายสราวุธ กล่าวว่า สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ซื้อเครื่องฟอกอากาศ จะได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม โดยรับเงินคืนเข้าบัญชีเมื่อซื้อเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นเป็นจำนวนเงินเครื่องละ 1,000 บาท จากโปรโมชั่น "คุณทำเพื่อคนไทย ไดกิ้นทำเพื่อคุณ" โดยส่งภาพถ่ายเอกสารมาที่ไลน์ Daikin Thailand เพื่อขอเงินคืนตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.daikin.co.th/promotions/daikin-support-medical-personnel/

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และตรวจสอบความคุ้มครองได้โดยตรงที่ บมจ.อาคเนย์ประกันภัย โทรศัพท์ 1726 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลาทำการ 08.30-17.00 น. และสามารถตรวจสอบและสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook Daikin Thailand https://www.facebook.com/DaikinTH  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ