โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง นักเรียนระดับ Early Years อายุ 2-5 ปี สามารถเลือกเรียนแบบออนไลน์หรือรับเงินค่าเรียนคืนเต็มจำนวน

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 2021 14:20 —ThaiPR.net

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง นักเรียนระดับ Early Years อายุ 2-5 ปี สามารถเลือกเรียนแบบออนไลน์หรือรับเงินค่าเรียนคืนเต็มจำนวน

เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้โรงเรียนฯ ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการสอนเป็นแบบออนไลน์ในบางช่วง ทางโรงเรียนฯ เข้าใจดีว่านักเรียนระดับ Early Years ที่อาจประสบปัญหาในการเรียนออนไลน์ โดยเฉพาะหากไม่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือขณะเรียน ที่ไบรท์ตันจึงเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองเลือกให้ลูกเข้าเรียนแบบออนไลน์ที่โรงเรียนจัดให้หรือรับเงินค่าเรียนคืนเต็มจำนวนในช่วงที่โรงเรียนฯ ไม่สามารถเปิดสอนได้ตามปกติ

ทีมครูมากความสามารถในระดับ Early Years

ที่ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ในระดับชั้น Early Years (Pre-nursery, Nursery และ Reception) เรามีทีมครูที่มากประสบการณ์ผ่านการสอนทั้งในประเทศอังกฤษและประเทศต่าง ๆ โดยเข้าใจถึงความจำเป็นในการวางพื้นฐานการศึกษาที่สำคัญของนักเรียนระดับนี้ ทั้งครูและครูผู้ช่วยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการวางพื้นฐานของเด็กให้พร้อมก่อนเลื่อนชั้นไปสู่ระดับประถมศึกษา สร้างสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้ที่ปลอดภัยและมั่นคง ให้เด็กเติบโตเป็นคนที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตนเองหรือ The best version of themselves

เรียนรู้ในบรรยากาศการใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกันตลอดเวลา

นักเรียนจะได้เรียนในบรรยากาศที่ทุกคนสื่อสารกันเป็นภาษาอังกฤษตลอดเวลา ซึ่งเป็นพื้นฐานการพัฒนาทางภาษาของเด็ก สภาพแวดล้อมถูกออกแบบให้ใกล้เคียงกับบ้านมากที่สุด ด้วยแสงไฟอันอบอุ่น มุมที่แสนสบาย เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับเด็ก ๆ นักเรียนจะได้สัมผัสกับของเล่นที่ส่งเสริมพัฒนาการ ทั้งที่ทำจากไม้จริงและวัสดุธรรมชาติอื่น ๆ เช่น การสร้างปราสาททราย ฝึกเป็นเชฟในครัวขนาดเล็ก หรือสร้างโลกจินตนาการโดยมีของเล่น หนังสือและเกมที่เหมาะกับเด็กวัยนี้เป็นอย่างดี

เด็กระดับชั้น Early Years จะไม่ถูกจำกัดบริเวณห้องเรียนเฉพาะในห้องใดห้องหนึ่ง นักเรียนสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่เล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องเรียนถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เด็กได้ใช้พื้นที่การเรียนรู้กลางแจ้งของเราสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมการศึกษาและประสบการณ์ทางสังคมของเด็ก เด็กทุกคนยังสามารถได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านกีฬาที่ทันสมัยและพื้นที่แสดงผลงานทางศิลปะที่น่าประทับใจอีกด้วย

หลักสูตรเฉพาะทางของ British Early Years Foundation Stage

หลักสูตรนี้ให้การสนับสนุนนักเรียนให้ทำตามความสนใจของตนเอง เด็ก ๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ทำให้เข้าใจโลกรอบตัวพวกเขาให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และมีการพัฒนาการในทุกด้าน

นอกจากช่วงเวลาในห้องเรียนกับครูประจำชั้น นักเรียนยังได้เรียนวิชาเฉพาะทางที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงภาษาไทย ภาษาจีน พลศึกษา ว่ายน้ำ คอมพิวเตอร์ ดนตรี ศิลปะ การแสดง ฯลฯ

ความคิดเห็นของผู้ปกครองไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

"ครูที่นี่เก่งมากและมีความกระตือรือร้นในการสอน ที่นี่จะเห็นลูก ๆ ของเราเติบโตและเรียนรู้มากขึ้น"

"ถ้ามีให้ดาว 6 ดวง (มาตรฐานใช้ 5 ดวง) ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จะได้รับทั้ง 6 ดวง!"

"เราไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการที่มีครูและพนักงานที่มีความเป็นกันเองอัธยาศัยดี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม สำหรับลูก ๆ ของเรา"

"หลักสูตรที่นี่ทำให้ฉันอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง!"

"ลูก ๆ ของเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก มีความมั่นใจมากขึ้น และรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นลูกของเราเรียนที่นี่"

คอร์สสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน (Parent and Toddler Group)

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดคอร์สสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ในคอร์ส "Bright Start" โดยจัดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี สอนโดยครูชาวอังกฤษที่มีประสบการณ์สอนเด็กเล็ก ซึ่งผู้ปกครองและน้อง ๆ จะได้มีโอกาสสัมผัสชีวิตนักเรียนที่ไบรท์ตันของเรา

สอบถามเพิ่มเติม:
อีเมล์l: admissions@brightoncollege.ac.th
โทร. : +66 (0)2 300 9600
ไลน์: @brightoncollegebkk
เว็บไซด์: brightoncollege.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ