คนรักครัวห้ามพลาด! พบสินค้าเฟอร์นิเจอร์ครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 78% ได้แล้ววันนี้ที่บุญถาวรทุกสาขา

ข่าวบันเทิง Tuesday June 15, 2021 11:22 —ThaiPR.net

คนรักครัวห้ามพลาด! พบสินค้าเฟอร์นิเจอร์ครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 78% ได้แล้ววันนี้ที่บุญถาวรทุกสาขา

บุญถาวรผุดโปรโมชั่น Kitchen Midyear Sale เติมเต็มทุกความสุขเพื่อคนรักครัว พบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาไฟฟ้า ซิงค์ล้างจาน ก็อกซิงค์ และสินค้าอีกมากมายจากแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 78% มาให้เลือกช้อปแบบครบวงจร

ช้อปตอนนี้คุ้มสุดๆเมื่อช้อปตามเงื่อนไข

  • เลือกรับส่วนลดทันที หรือ บัตรของขวัญบุญถาวร สุงสุด 35,000 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • พิเศษ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน และ 10 เดือน เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ

พลาดไม่ได้กับ Surprise Deal ดีลดี๊ดี สุดเซอร์ไพรส์ ช้อปทั้งทีคุ้มชัวร์ รับส่วนลดสูงสุด 12,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ KITCHEN STUDIO , GRACE , MALLOCA และ CAMAR-TEC

สำหรับใครที่กำลังอยากทำครัวใหม่หรือตกแต่งเพิ่ม บุญถาวรก็ยังมีบริการออกแบบ 3 มิติเสมือนจริง ให้เห็นแบบครัวในฝัน ฟังก์ชั่นที่อยากได้ ก่อนตัดสินใจซื้อ หรืออำนวยความสะดวกมากขึ้นไปอีก กับบริการพิเศษอย่าง Interior Anywhere รับออกแบบครัวถึงที่...ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ว่าจะร้านกาแฟ ที่ทำงาน หรือที่บ้าน ทีมงานก็พร้อมจะไปหาคุณ พร้อมดูแลให้คำแนะนำออกแบบครัวถึงที่ จบทุกเรื่องครัวที่เดียวครบที่เดียวคุ้ม กับ Kitchen Midyear Sale วันนี้ - 31 ก.ค. นี้เท่านั้น ที่บุญถาวรทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ