ทรูไอดีส่งซีรีส์ใหม่ "I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ?" แพนเค้ก-เขมนิจ และ นิว-ฐิติภูมิ สุดโรแมนติกเริ่ม 21 มิถุนายนนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday June 15, 2021 13:31 —ThaiPR.net

ทรูไอดีส่งซีรีส์ใหม่

ซีรีส์เรื่องล่าสุดของทรูซีเจ "I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ?" การกลับมาของแพนเค้ก-เขมนิจ ร่วมด้วย นิว-ฐิติภูมิ เรื่องราวของ ณใจ สาวออฟฟิสวัย 32 ปี ผู้มีบาดแผลในใจจากความรักที่ผิดหวังมาหลายครั้ง ทำให้เธอเกือบหมดศรัทธาว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม กระทั่งวันหนึ่งได้มาเจอกับ อาลาน โปรดิวเซอร์เพลงฮิตโดยบังเอิญ จากนั้นจึงได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว อาลาน ก็คือเด็กชายที่เธอเคยไปเป็นพี่เลี้ยงเมื่อ 17 ปีก่อน และตั้งฉายาให้ว่า นายเต้าหู้ จากนั้นอาลานจึงถือวิสาสะขนของเข้ามาอยู่ที่บ้านของณใจ แม้เธอจะไม่ค่อยยินยอมเท่าใดนัก

ณใจ แอบมีใจให้กับ กานต์ หัวหน้าทีมขาย แต่เมื่อทั้งคู่ได้รับมอบหมายโปรเจ็คท์ใหม่ ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับ คิส ดาราดาวรุ่ง คู่ปรับเก่าของณใจ ตั้งแต่สมัยเรียนอีกครั้ง และได้รู้ความจริงว่าแท้จริงกานต์กับคิสเคยเลิกรากันมาก่อนหน้าแล้ว การพบกันครั้งนี้ทำให้กานต์ขอกลับไปคืนดีกับคิสอีกครั้ง ทำให้ ณใจ แอบใจสลายจนไม่เป็นอันทำอะไร แล้วอาลานจะเข้ามาเยียวยาจิตใจของเธอได้ไหม

ติดตามชม I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ? ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. เริ่ม 21 มิถุนายนนี้ ทางช่องทรูเอเชียนซีรี่ส์เอชดี (ทรูวิชั่นส์ 239) และบนแพ็กเกจ ทรูไอดีทีวีพลัส  ลูกค้าทรู รับกล่องทรูไอดี พร้อมแพ็กเกจทรูไอดีพลัส เลือกชมได้ทันที ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และอนิเมะ มากกว่า 2,000 เรื่อง เพียง 99 บาทต่อเดือน โปรโมชั่นตั้งแต่  1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64

เพิ่มเติม https://bit.ly/3myyOIC


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ