เมืองไทยประกันภัย ออกประกันเจาะกลุ่มนักช้อปออนไลน์ ด้วยประกันภัย Shopping Online "F เก่ง" F บ่อยแค่ไหนก็ไม่กังวล

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 15, 2021 15:47 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันภัย ออกประกันเจาะกลุ่มนักช้อปออนไลน์ ด้วยประกันภัย Shopping Online

เมืองไทยประกันภัย ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย Shopping Online "F เก่ง" เจาะกลุ่มนักช้อปออนไลน์ ด้วยการป้องกันความเสี่ยงในยุคดิจิทัล พร้อมรับมือกับไลฟ์สไตล์สังคมไร้เงินสด ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาจิ๋วเริ่มต้นเพียง 129 บาทต่อปี มอบความคุ้มครองสินค้าหลักหมื่น มีให้เลือกตามความต้องการถึง 6 แผนความคุ้มครองทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสินค้า ครอบคลุมสินค้าเสียหาย ได้รับสินค้าไม่ครบ สินค้าไม่ตรงปก หรือแม้แต่ถูกโกงเงินทางออนไลน์ (e-Wallet) รวมถึงคุ้มครองกรณีที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีทางกฎหมายเมื่อถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคล หรือเกิดความเสียหายจากการถูกดูหมิ่นผ่านช่องทางออนไลน์ (Cyber Bully)

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า "เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันมีความก้าวหน้าอย่างมาก ช่องทางการสื่อสาร และการซื้อ-ขายสินค้ามีมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายผ่านช่องทางออนไลน์ และมีการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลได้ง่ายมากขึ้นเช่นกัน เมืองไทยประกันภัยจึงคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัย Shopping Online "F เก่ง" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีความสอดคล้องและตอบโจทย์กับวิถีชีวิตของคนในปัจจุบัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น และก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) อย่างเต็มรูปแบบในยุคดิจิทัลเนื่องจากมีตัวแปรสำคัญเข้ามาเปลี่ยนแปลงนั่นคือ การที่ประชาชนจำเป็นต้องอยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค"

ประกันภัย Shopping Online "F เก่ง" มีความคุ้มครองให้เลือกจำนวน 6 แผน โดยมีรายละเอียดจุดเด่น ดังนี้

แผน 1 เบี้ยประกันภัยราคา 129 บาท/ ปี คุ้มครองแน่นเรื่อง Shopping online ให้ความคุ้มครองผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศสูงสุด 5,000 บาท กรณีผู้ขายสินค้าออนไลน์ไม่ส่งสินค้าภายใน 7 วัน 1,000 บาท/ครั้ง และกรณีสินค้าสูญหาย ได้รับสินค้าไม่ครบ สินค้าเสียหาย หรือสินค้าไม่เป็นไปตามที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ 1,000 บาท/ครั้ง

แผน 2-4 เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น  180 บาท/ปี ให้วงเงินคุ้มครองกรณีฟ้องร้องหรือการดำเนินคดีทางกฎหมาย เมื่อถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคลจ่ายตามจริงสูงสุด 50,000 บาท เมื่อเงินส่วนตัวที่หายจากช่องทางออนไลน์ (e-Wallet) จ่ายตามจริงสูงสุด 50,000 บาท วงเงินคุ้มครองสำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ ที่เกิดจากผู้ขายไม่จัดส่งสินค้าให้ภายใน 7 วัน หรือสินค้าสูญหาย ได้รับสินค้าไม่ครบ สินค้าเสียหาย สินค้าไม่เป็นไปตามที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ จ่ายตามจริงสูงสุด 10,000 บาท

แผน 5-6 เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 850 บาท/ปี ให้วงเงินคุ้มครองกรณีฟ้องร้องหรือการดำเนินคดีทางกฎหมาย เมื่อถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคลจ่ายตามจริงสูงสุด 150,000 บาท เมื่อเงินส่วนตัวที่หายจากช่องทางออนไลน์ (e-Wallet) จ่ายตามจริงสูงสุด 150,000 บาท วงเงินคุ้มครองสำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ ที่เกิดจากผู้ขายไม่จัดส่งสินค้าให้ภายใน 7 วัน หรือสินค้าสูญหาย ได้รับสินค้าไม่ครบ สินค้าเสียหาย สินค้าไม่ตรงตามโฆษณาประชาสัมพันธ์จ่ายตามจริงสูงสุด 20,000 บาท คุ้มครองเพิ่มพิเศษสำหรับผู้ขายสินค้าออนไลน์จากการถูกหลอกหลวงให้จัดส่งสินค้า และไม่ได้รับการชำระเงินภายใน 7 วัน จ่ายตามจริงสูงสุด 20,000 บาท คุ้มครองความเสียหายจากการถูกดูหมิ่นผ่านช่องทางออนไลน์ (Cyber Bully) สำหรับค่าใช้จ่ายในการกำจัดเนื้อหาในระบบออนไลน์ และค่าปรึกษาจิตแพทย์สูงสุด 10,000 บาท

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงจากภัยร้ายที่เกิดขึ้นจากช่องทางการซื้อและขายสินค้าในออนไลน์ ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมครบทุกด้านทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย หรือแม้แต่การฝ่าฝืน พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA : Personal Data Protection Act) หรือการถูกละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ว่าแบบไหน ประกันภัย Shopping Online 'F เก่ง' ของเมืองไทยประกันภัยเราก็คุ้มครองเต็มที่ ให้คุณได้ F ของได้อย่างสบายใจไร้ความกังวล"

ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง สำหรับผู้ที่สนใจ ประกันภัย Shopping Online "F เก่ง" สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.muangthaiinsurance.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 หรือตัวแทนใกล้บ้านท่าน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารของเมืองไทยประกันภัย ได้ที่ Line Official : @mtifriends หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Muang Thai Friends 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ