MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช ปี 2

ข่าวทั่วไป Wednesday June 16, 2021 16:15 —ThaiPR.net

MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช ปี 2

บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด (MBKG) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินของเครือเอ็ม บี เค จัดโครงการ "MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช ปี 2" เพื่อต้องการมีส่วนร่วมช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่มีส่วนสำคัญในการตรวจคัดกรองและดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด - 19 ที่กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง จึงขอเชิญร่วมบริจาคเข้าศิริราชมูลนิธิ ในชื่อกองทุน ศิริราชสู้ภัยโควิด โดยผู้ที่บริจาคตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปผ่าน Mobile Banking จะได้รับของที่ระลึกเป็น เสื้อ MBKG X WANNASU Exclusive Collection สุดเก๋ที่เกิดจากการดีไซน์ร่วมกันของ MBKG กับ WANNASU แบรนด์คราฟต์แฟชั่นไทยที่ดัง ไกลถึงต่างแดน จำนวนจำกัดเพียง 100 ตัวเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าของจะหมด โดยท่านสามารถร่วมบริจาคได้ตามขั้นตอนนี้

  • บริจาคตรงเข้าศิริราชมูลนิธิ
    • ใช้ Mobile Banking สแกน QR Code บัญชีศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด)
    • กดยืนยันการบริจาค เซฟไฟล์สลิปการบริจาคเก็บไว้
  • ส่งหลักฐานการบริจาค
    • ส่งไฟล์สลิปบริจาคเข้ากองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด พร้อมชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่จัดส่ง, ขนาดเสื้อ, และเบอร์มือถือ มาที่ inbox ของ MBK Guarantee หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดบริจาคกับศิริราชมูลนิธิแล้วจะจัดส่งของที่ระลึกให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน

    ** รายละเอียดเสื้อ MBKG X WANNASU : เสื้อ Exclusive Collection ที่เกิดจากการดีไซน์ร่วมกันของ MBKG และ WANNASU แบรนด์คราฟต์แฟชั่นไทยที่ดังไกลถึงต่างแดน ขนาด (รอบอก=นิ้ว) XS(34) S(36) M(38) L(40) XL(42)


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ