บมจ.หาดทิพย์ ขยายธุรกิจเพิ่ม เปิดตัว " หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล " จำหน่ายสินค้า FMCG และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 17, 2021 14:21 —ThaiPR.net

บมจ.หาดทิพย์ ขยายธุรกิจเพิ่ม เปิดตัว

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ที่ครองใจผู้บริโภคในภาคใต้มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด มากกว่า 80% ขยายธุรกิจต่อยอดจากความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำตลาดน้ำอัดลมในตลาดภาคใต้ สู่ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด ประกอบธุรกิจให้การบริการในด้านตัวแทนจำหน่ายแบบครบวงจร สำหรับสินค้าประเภทอุปโภคบริโภค หรือเรียกว่าสินค้าประเภท FMCG (Fast Moving Consumer Goods) และจำหน่ายสินค้าซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล (Own Brand) โดยนำจุดแข็งของหาดทิพย์ ทั้งด้านระบบการจัดจำหน่าย ระบบโลจิสติกส์ และฐานลูกค้าที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นมาอย่างยาวนาน มาใช้ในการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเทรนของผู้บริโภคออนไลน์ที่มีสูงขึ้น และด้วยสถานการณ์ในสองปีนี้ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์มากขึ้น สินค้ากลุ่ม Health & Beauty ที่ได้รับความนิยมในการสั่งซื้อทางออนไลน์เป็นอันดับ2 โดยเฉพาะ skin care ในกลุ่มของ Moisturizers and Treatments ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเล็งเห็นโอกาสของสินค้าในกลุ่ม Moisturizers and Treatments ประกอบกับการค้นคว้าและวิจัยเพื่อพัฒนาเซรั่มจากสารสกัดจาก Emblica เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีจากธรรมชาติที่สูงมาก จนได้รับการขนาดนามว่าเป็น "Super Fruit" อีกทั้ง ไม่เสื่อมสภาพเมื่อโดนความร้อน นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมอื่นๆที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส อีกกว่า 10 ชนิด จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ "EMCA MIRACAL SERUM" แบรนด์ผลิตภัณฑ์แรกภายใต้ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด โดยมีแผนวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายนนี้

ด้าน ดร.ภญ. อภิชยาภรณ์ ชุณหเวชสกุล เภสัชกรหญิงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง และเวชศาสตร์ชะลอวัย ยังได้กล่าวถึง Emblic  ความว่า "ความเสื่อมต่างๆของร่างกาย และผิวพรรณ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จากกิจกรรมประจำวัน สภาวะแวดล้อม อากาศ แสงแดด น้ำ มลภาวะ ความเครียด และอื่นๆอีกมากมาย ที่เป็นปัจจัยก่อให้เกิดการกระตุ้นการเกิดอนุมูลอิสระที่มากขึ้น ทำให้สภาพผิวเรา และร่างกายเสื่อมลง นั่นแปลว่าถ้าเราสามารถยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระให้มีปริมาณที่ลดลง ความเสื่อมต่างๆที่จะตามมาก็จะลดลงไปด้วยนั่นเอง และหนึ่งในสารยับยั้งอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี และร่างกายต้องการ แต่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ คือวิตามินซี และถ้านึกถึงผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "Super Fruit" คำตอบที่ได้มาเป็นอันดับต้นๆ ก็คงไม่พ้น "มะขามป้อม" หรือ "Emblic" นั่นเอง ดังนั้น วิตามินซีจากมะขามป้อมจึงเป็นวิตามินซีที่มาจากธรรมชาติ มีงานวิจัยมากมายจากหลายประเทศทั่วโลกเกี่ยวกับมะขามป้อมถึงสรรพคุณต่างๆ ที่ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความชรา และยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ไม่เพียงเท่านั้นมะขามป้อมยังอุดมไปด้วยสาระสำคัญอื่นๆอีกมากมาย เช่น สารโพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่จัดอยู่ในกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ดังนั้นมะขามป้อมจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่นำมาใช้ในการดูแลตนเองเพื่อช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ "                                                                                                

คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวเสริมว่า "EMCA MIRACAL SERUM เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในกลุ่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยเผยความกระจ่างใส ที่ถูกวิจัย พัฒนา และคัดสรรค์ส่วนผสมหลักโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างลงตัวจากสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด จากทั่วโลก เช่น ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และเกาหลี เป็นต้น ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ช่วยล็อกและกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิว ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ชุ่มชื่น นุ่มนวล จนน่าสัมผัส ช่วยป้องกันการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ดูแลคุณได้ครบวัฎจักรของความงาม"

"EMCA MIRACAL SERUM อีกระดับของ Vitamin C ธรรมชาติ จาก Emblica ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพทุกวินาทีบนผิว"

"EMCA MIRACAL SERUM"  เปิดตัวครั้งแรก ในปริมาณ 30 ml ราคา 959 บาท โดยวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada ShopAt24 Facebook: Emca Thailand : https://bit.ly/2RWGTfq IG :emcathailand : https://bit.ly/3gkYrex  พร้อมจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายนนี้ และพบกับสินค้าแจกฟรีให้ทดลองใช้ในแบบซองกว่า 10,000 ชิ้นในเดือนสิงหาคม

พิเศษ โปรโมชั่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สำหรับเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น

1 ขวด 495 บาท (ราคาเต็ม 959 บาท)

2 ขวด 900 บาท (เฉลี่ยราคาต่อขวด 450 บาท)

3 ขวด 1,250 บาท (เฉลี่ยราคาต่อขวด 416 บาท)

นอกจากนี้ บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทกว่า  500 SKU ประกอบด้วยประเภทต่างๆ คือ อาหารและขนมขบเคี้ยว (Food & Snack) ได้แก่ ถั่วลันเตาอบกรอบตรากรีนนัท, ปลาสวรรค์ ตราทาโร, สมุนไพรทอดกรอบ หนังปลาแซลมอนทอดกรอบและคางกุ้งทอดกรอบ, บริษัท โอยั๊วะ เทรดดิ้ง จำกัด, ปลากระป๋อง ไฮเชฟ บริษัท อนุสรณ์มหาชัย ซูริมิ จำกัด, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อินโดหมี่ บริษัท VCAN และเครื่องปรุงรส น้ำปลาร้าปรุงรส หม่ำ /  แม่น้อย ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care) ได้แก่ ผ้าอนามัย เอลิส, Modess, Carefree, กระดาษทิชชู่ Elleair, น้ำยาระงับกลิ่นปาก LISTERINE, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย Neutrogena, Clean&Clear, Johnson & Johnson, ไลฟ์บอย บริษัท VCAN  ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก (Mom & Baby) ได้แก่ GOON, GOON Friend, Johnson's Baby ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลและทำความสะอาดบ้าน (Home Care) ได้แก่ กระดาษชำระ Clean Care, Livi ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Health & Medicine) ได้แก่ TYLENOL, วู้ดส์ เม็ดอมสมุนไพร บริษัท กิตจิมาญา (ประเทศไทย) จำกัด และผลิตภัณฑ์อื่นๆ  ได้แก่ สุราปรุงพิเศษ S88, S99, S99 Grande บริษัท CCM Spirits, ซึ่งได้วางจำหน่ายในช่องทาง T-Trade แล้ววันนี้ทั่วภาคใต้ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ https://www.haadthip.com/en/businesses/commercial-businesses


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ