โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานแกร่งสองธุรกิจ เสิร์ฟอาหารห้าดาวคู่ 'โค้ก' ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดอาหารและเครื่องดื่ม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 17, 2021 16:21 —ThaiPR.net

โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานแกร่งสองธุรกิจ เสิร์ฟอาหารห้าดาวคู่ 'โค้ก' ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดอาหารและเครื่องดื่ม

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับ ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) มอบความสุขให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ห้าดาวและเครื่องดื่ม 'โค้ก' ผสานความแข็งแกร่งระหว่างเจ้าตลาดธุรกิจแฟรนไชส์อย่างธุรกิจห้าดาว และผู้นำในตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในประเทศไทยอย่างโคคา-โคล่า จัดเต็มกิจกรรมทางการตลาด ยกระดับความคุ้มค่า และความอร่อยสดชื่นคู่มื้ออาหารให้กับผู้บริโภค

นายธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า "การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นสำคัญในการดำเนินธุรกิจของโคคา-โคล่า จึงได้เน้นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลายด้วยมาตรฐานระดับโลก ให้เครื่องดื่ม 'โค้ก' เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยสดชื่นคู่ทุกมื้ออาหารสำหรับผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกในทุกช่องทาง เพื่อให้สามารถดื่มด่ำกับความอร่อยซ่าได้ในทุกช่วงเวลาและโอกาส การจับมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจห้าดาวนับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยโคคา-โคล่าและธุรกิจห้าดาวจะผสานประสบการณ์และกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของทั้ง 2 แบรนด์ เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชันที่น่าตื่นเต้น เพื่อเสิร์ฟความสุข ความอร่อยคุ้มค่าผ่านเมนูอาหารจากธุรกิจห้าดาวคู่กับความซ่าสดชื่นจากเครื่องดื่ม 'โค้ก' ให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่"

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน ธุรกิจห้าดาวเป็นธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2020[1] อยู่คู่คนไทยมานานมากกว่า 36 ปี สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มได้ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่โดดเด่นเป็นที่รู้จัก อร่อย สะอาด ปลอดภัยและคุ้มค่า ควบคู่ไปกับบริการที่ดี และทำเลที่ตั้งที่สะดวกด้วยแฟรนไชส์ร้านค้ากว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ และกว่า 1,600 สาขาในต่างประเทศ ธุรกิจห้าดาวมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลมระดับโลกอย่างโคคา-โคล่าในครั้งนี้ จะส่งเสริมให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคได้เพิ่มมากขึ้น โดยทั้งสองแบรนด์จะร่วมกันพัฒนาประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มค่า กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด เพื่อสร้างความสุขและมอบประสบการณ์ความอร่อยซ่าให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน"

ภายใต้ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ โคคา-โคล่าจะมอบความอร่อยสดชื่นคู่มื้ออาหารให้กับลูกค้าธุรกิจห้าดาวทั่วประเทศด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลมสุดฮิตอย่าง 'โค้ก' รสชาติออริจินัล ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองแบรนด์ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้ามากมาย ทั้งกิจกรรมส่งเสริมการตลาด กิจกรรมการสื่อสารกับผู้บริโภค โปรโมชันร่วมกับผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์ผ่านหลากหลายแอปพลิเคชัน รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษซื้อชุดคอมโบไก่จ๊อสูตรต้นตำรับ 2 ไม้ พร้อม 'โค้ก' 1 ขวด ในราคาพิเศษเพียง 50 บาท ถึง 30 มิถุนายน 2564

ผู้บริโภคสามารถมีความสุขผ่านมื้ออาหารอร่อยซ่าสุดคุ้มจากธุรกิจห้าดาวและโคคา-โคล่าได้แล้ววันนี้ ที่แฟรนไชส์ธุรกิจห้าดาวทั่วประเทศ รวมถึงติดตามโปรโมชันสุดพิเศษซื้อผลิตภัณฑ์ห้าดาวพร้อม 'โค้ก'ในราคาพิเศษตลอดทั้งปี และข่าวสารต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/cocacolaTH และ www.facebook.com/Fivestarbusiness

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์เครื่องดื่มที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย โค้ก ไม่มีน้ำตาล, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์, ฟิวซ์ที รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, น้ำดื่มน้ำทิพย์และ น้ำแร่บอน อควา

เกี่ยวกับธุรกิจห้าดาว

ธุรกิจห้าดาว ให้บริการ Franchise ธุรกิจจำหน่ายอาหาร โดยมีจุดบริการ กว่า 6,000 สาขา ทั่วประเทศไทย และ ต่างประเทศอีกกว่า 1,600 สาขา ให้บริการอาหารพร้อมรับประทาน แก่ผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 36 ปี เมนูที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ได้แก่ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว แล้ว ยังมี เป็ดเจ้าสัว ข้าวมันไก่ห้าดาว ร้านอาหารตามสั่งกระทะเหล็ก ร้านจำหน่ายหมูทอด Hi Pork

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ