เซเลบแฟชั่นตัวแม่ของเมืองไทย ผันตัวมาเปิดคอร์สออนไลน์ระดับพรีเมียมใน Teach by Guru นำโดย ซินดี้ สิรินยา บิชอพ Super Model แนวหน้าของเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Friday June 18, 2021 08:22 —ThaiPR.net

เซเลบแฟชั่นตัวแม่ของเมืองไทย ผันตัวมาเปิดคอร์สออนไลน์ระดับพรีเมียมใน Teach by Guru นำโดย ซินดี้ สิรินยา บิชอพ Super Model แนวหน้าของเมืองไทย

เซเลบแฟชั่นตัวแม่ของเมืองไทย ผันตัวมาเปิดคอร์สออนไลน์ระดับพรีเมียมใน Teach by Guru นำโดย ซินดี้ สิรินยา บิชอพ Super Model แนวหน้าของเมืองไทย, ติ๋ม พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมด้วย Hollyhua หรือ ฮั้ว กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นๆของเมืองไทย และเต้ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ เจ้าของห้องเสื้อ Tube Gallery ที่ Go Inter ไปแล้วอีกคน

ทั้ง 4 คนนี้คือ ที่สุดของวงการแฟชั่นตัวจริงที่จะมาสอน ให้ความรู้ ในทุกเรื่องที่คนรักแฟชั่นต้องรู้อย่างละเอียดแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น เคล็ดลับและเทคนิค Super Model และพัฒนาบุคลิกภาพ โดย กูรูซินดี้ ,การถ่ายภาพเบื้องต้น สอนโดย กูรูติ๋ม, การสร้างแบรนด์แฟชั่น สอนโดย กูรูเต้ และการแต่งหน้าเบื้องต้น สอนโดย กูรูฮั้ว กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ใน Platform Online ชื่อว่า Teach By Guru ซึ่งเป็นการเรียนออนไลน์ระดับ Premium ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะช่วงที่ไวรัสโควิด-19กำลังระบาดไปทั่วโลก และภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองเช่นนี้  เราคงต้องคำนึงถึง ทั้งเรื่อง สุขอนามัย และค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆกัน ฉะนั้นการเรียน Online จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้  นอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเรียน และการเดินทางแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกให้คุณได้เรียนเมื่อไร ที่ไหนก็ได้ ที่สำคัญคือหลีกเลี่ยงการพบปะกับคนหมู่มาก ให้คุณได้ปลอดภัยอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี "แขกรับเชิญ"  ผู้ที่มีความรู้ ทั้งศิลปิน ดารา เซเลบชื่อดังมาร่วมสอน ร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ ซาบิน่า จาก The Face Thailand, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, นุ่น รมิดา, ไมค์ ภัทรเดช, ตอง ภัครมัย  และอีกมากมาย ทำให้ผู้เรียนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายทำที่สวยงาม และกราฟิกประกอบการสอนที่ชัดเจน เข้าใจง่ายสอดแทรกด้วยเทคนิคของเหล่ากูรู อีกทั้งยังมีตำราเรียนให้ได้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย สำหรับผู้ที่สอบผ่านจะได้รับ ใบรับรอง หรือ Certificate ส่งให้ฟรีถึงบ้าน

ส่วนจะไปพัฒนาอย่างไรให้ได้กำไรนั้น อยู่ที่การฝึกฝน และการนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดหลังการเรียน  และหากเรามุ่งมั่น ตั้งใจทำจนประสบความสำเร็จ ก็จะกลายเป็นอาชีพที่ทำแล้วคุ้มค่าไม่มีวันสิ้นสุดเช่นเดียวกัน เพราะเราต้องเอาตัวรอดให้ได้ภายใต้การแข่งขันที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ www.teachbyguru.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ