วันสยาม และไอคอนสยาม มาที่หนึ่ง ขานรับมาตรการรัฐกระตุ้นการจับจ่าย ผุด "OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้" เพิ่มมูลค่าให้ช้อปปิ้งได้มากกว่า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 21, 2021 15:05 —ThaiPR.net

วันสยาม และไอคอนสยาม มาที่หนึ่ง ขานรับมาตรการรัฐกระตุ้นการจับจ่าย ผุด

วันสยาม และไอคอนสยาม มาที่หนึ่ง ขานรับมาตรการรัฐกระตุ้นการจับจ่าย ผุด "OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้" เพิ่มมูลค่าให้ช้อปปิ้งได้มากกว่า

กลุ่มวันสยาม (OneSiam) ผนึกกำลังศูนย์การค้าระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่  พร้อมด้วย ไอคอนสยาม ประกาศขานรับและสนับสนุน โครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" ของภาครัฐก่อนใคร อัดฉีดเพิ่มสำหรับผู้ร่วมโครงการที่มาจับจ่ายที่วันสยามและไอคอนสยาม ด้วยแคมเปญ "OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้" และ "ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้"  มอบสยามกิ๊ฟท์การ์ดเพิ่มเติมให้นักช้อป เพื่อให้ทุกการจับจ่ายให้คุ้มค่า คาดหวังเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สนับสนุนผู้ประกอบการไทยด้วยกันเพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า "ตามที่ภาครัฐมีมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 นี้ ผ่านโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" โดยมีคูปองอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-voucher คืนเงินสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาท ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนใช้สิทธิ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 นี้ และสามารถนำ e-voucher ไปใช้จ่ายได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2564 นั้น สยามพิวรรธน์เล็งเห็นว่ามาตรการดังกล่าวเป็นมาตรการที่มีประโยชน์ สามารถช่วยกระตุ้นการจับจ่ายให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจได้ ในฐานะผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและศูนย์การค้าไทย อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่เข้าร่วมในโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม ยินดีให้การต้อนรับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการทุกคน และได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการแก่ผู้ใช้ G-Wallet ทางแอปพลิเคชั่นเป๋าตังไว้อย่างเต็มที่

เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการจับจ่าย วันสยาม ได้จัดแคมเปญ "OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้"  เพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ให้ผู้ร่วมโครงการที่มาจับจ่ายภายใน สยามพรากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ขณะเดียวกัน ไอคอนสยาม ได้จัดแคมเปญ "ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้"  โดย เมื่อใช้จ่ายผ่าน G-Wallet ในแอปพลิเคชั่นเป๋าตังซื้อสินค้าที่ร้านค้าภายในศูนย์ฯ ที่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ของภาครัฐ ครบ  5,000 บาทขึ้นไป แลกรับสยามกิฟท์การ์ดมูลค่า 500 บาท ได้ทันที สำหรับใช้ซื้อสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรับสยามกิฟท์การ์ดตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ได้คนละ 1 สิทธิ์ต่อวัน จำกัดจำนวนคนละ 2 สิทธิ์ตลอดรายการ ระหว่างวันที 1 กรกฎาคม 2564 - 31 สิงหาคม 2564 รวมจำนวนสยามกิฟท์การ์ดที่จัดเตรียมไว้ 4,500 สิทธิ์ตลอดรายการ ซึ่งหากคำนวณมูลค่าเมื่อลูกค้าที่มาจับจ่ายผ่านโครงการ "ยิ่งช้อปยิ่งได้" ที่วันสยาม จากปกติจะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-voucher คืนเงินสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตามเงื่อนไขที่ภาครัฐประกาศแล้ว ยังสามารถรับสยามกิฟท์การ์ดเพิ่มเมื่อมาใช้จ่ายผ่านโครงการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม และไอคอนสยาม โดยจะได้รับสยามกิฟท์การ์ดเพิ่มอีกมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทต่อคน รวมสามารถเพิ่มมูลค่าการจับจ่ายได้รวมสูงสุด 8,000 บาท ต่อคน

แคมเปญ "OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้" และ "ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้"  ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนมาตรการ "ยิ่งช้อปยิ่งได้" ของภาครัฐ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญเพื่อกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย สร้างการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ สร้างรายได้ สร้างงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาสยามพิวรรธน์ได้ประกาศโครงการ "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" โดยร่วมกับทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน สร้างสรรค์กิจกรรมแบ่งเป็น ไทยช่วยไทย, ไทย SAFE ไทย, และ ไทยช้อปไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่จุดรีเด็มชั่น ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน,  ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  และ ชั้น M ไอคอนสยาม หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คและไลน์  ของ OneSiam และ ICONSIAM ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นประเทศไทย มาร่วมช้อปเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยกับแคมเปญ "OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้" และ "ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้"  เริ่ม 1 กรกฎาคม 2564 นี้ : ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย ศุภริศร์ เนตรเขียน PR Senior Director สยามพิวรรธน์ 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ