กลุ่มเซ็นทรัล เสริมทัพ ททท. ผนึกกำลังเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจ เปิดตัวแคมเปญ Shopcation Exclusive Privileges ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ภูเก็ต 1 ก.ค. 64

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 22, 2021 09:28 —ThaiPR.net

กลุ่มเซ็นทรัล เสริมทัพ ททท. ผนึกกำลังเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจ เปิดตัวแคมเปญ  Shopcation Exclusive Privileges  ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ภูเก็ต 1 ก.ค. 64

กลุ่มเซ็นทรัลขานรับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนภาครัฐ ในการเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบแล้วเดินทางเข้าประเทศไทยในพื้นที่นำร่องจังหวัดภูเก็ต (Phuket Sandbox) อัดแคมเปญ "Shopcation Exclusive Privileges" พร้อมมอบส่วนลดต่างๆมากมายจาก ร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ศูนย์การค้า ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด, ร้านอาหารในเครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด และ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เป็นต้น

นางสาวบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล เผยว่า กลุ่มเซ็นทรัลและธุรกิจในเครือมีความมุ่งมั่นในการร่วมสนับสนุน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หนุนเศรษฐกิจและประเทศให้ฟื้นตัวโดยเร็ว ต่อยอดนโยบายของรัฐบาล ด้วยการนำเสนอ แคมเปญ Shopcation Exclusive Privileges รวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายจากกลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เพียงนักท่องเที่ยวต่างชาติสแกนคิวอาร์โค้ท ผ่าน เต๊นท์การ์ด (Tent Card) ที่ปรากฎในโรงแรมที่เข้าพักและค้นหาสิทธิประโยชน์ อาทิรับส่วนลด 200 บาทเมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และส่วนลดราคาห้องพักจากโรงแรมและ รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เหลือเพียงราคาเริ่มต้น 650 บาท ต่อคืน สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 7 วัน และส่วนลด มากถึง 40% สำหรับเมนูสปา ? la carte ผ่านเว็บไซต์ https://www.centralgroup.com/en/specialtouristvisa ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2564

ด้วยมาตรการ 'เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ' ที่เราเน้นย้ำผ่านธุรกิจในเครือทั้งศูนย์การค้าและโรงแรมในเครือที่การันตีความปลอดภัยด้วยมาตราฐาน SHA+ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับประสบการณ์ที่ดีและมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ได้รณรงค์ให้พนักงานแนวหน้าของเราทั้งส่วนของโรงแรมและศูนย์การค้าเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่มาท่องเที่ยวและใช้บริการ

กลุ่มเซ็นทรัลเชื่อว่าวิกฤตที่เข้ามาเป็นความท้าทายที่สำคัญ ที่ทำให้ทุกฝ่ายได้เรียนรู้ในการปรับตัวและเกื้อกูลกัน อย่างไรก็ตามทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ แคมเปญนี้จะช่วยให้ ผู้ประกอบการและภาครัฐ จับมือเดินไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า Phuket Sandbox เป็นแนวทางการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้โดยไม่ต้องกักตัว ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางหลังจากภาวะชะลอตัวอย่างยาวนาน และยังกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วย

แนวทาง Phuket Sandbox ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึง Central Group ที่ได้จัดโครงการ Shopcation Exclusive Privileges เพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินในการจับจ่ายมากยิ่งขึ้น

กลุ่มเซ็นทรัล ขอร่วมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยหัวใจของการบริการและมอบความเชื่อมั่นในมาตรการความสะอาด ปลอดภัย เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความสุขและรอยยิ้ม สมกับการรอคอยในการมาเยือนประเทศไทย เซ็นทรัลพร้อมเคียงข้างคนใทย และขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพลิกฟื้นภาคการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการระบาด อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ